| Hotline: 0983.970.780

Jose Mourinho mời gọi trò cũ từ Man United

Chủ Nhật 02/07/2023 , 08:41 (GMT+7)

Jose Mourinho mời gọi trò cũ từ Man United với trường hợp của tiền vệ Fred khi ông muốn anh đến làm việc cùng tại AS Roma.

HLV Jose Mourinho được cho là vừa gửi lời đề nghị đến CLB cũ Man United về trường hợp của tiền vệ Fred. Theo đó, chiến lược gia này muốn đoàn tụ với cậu học trò tại AS Roma. 

Fred sẽ đoàn tự với Jose Mourinho? Ảnh: AS.

Fred sẽ đoàn tự với Jose Mourinho? Ảnh: AS.

Thực tế thì Man United cũng đang rao bán Fred và nếu AS Roma chịu chi khoảng 15-20 triệu bảng, Quỷ đỏ sẽ gật đầu đồng ý. Vấn đề ở đây là AS Roma có thể không chi nhiều tiền đến thế cho cầu thủ sắp bước sang tuổi 30 của Man United. 

Quỷ đỏ cũng vừa bổ sung Mason Mount nên bản thân Fred hiểu rằng, vị trí của anh đang bị đe doạ nghiêm trọng. 

Trước đó, Fred nhận được sự quan tâm của Fulham sau cuộc nói chuyện chớp nhoáng với HLV Marco Silva nhưng có vẻ như mức giá Quỷ đỏ đưa ra là quá cao so với đội bóng thành London. 

Vì vậy, Man United và Fred vẫn phải tìm một đối tác mới. Về phần Jose Mourinho, ông là người mang Fred về sân Old Trafford và hiểu rõ anh có thể đóng góp gì cho đội bóng. Tiền vệ người Brazil được xem là một động cơ bất tử ở tuyến giữa nhưng khả năng chuyền bóng của anh khá tệ hại. 

Fred từng được trọng dụng dưới thời HLV Jose Mourinho và Ole Gunnar Solskjaer tại Man United. Khi HLV Erik ten Hag lên nắm quyền, anh chỉ sắm vai trò dự bị chiến lược. 

>>> Xem thêm: PSG ký hợp đồng với HLV Luis Enrique

Xem thêm
Họa sĩ Hoàng Đăng Nghiễm với 'đường kim mũi chỉ' khác biệt

Họa sĩ Hoàng Đăng Nghiễm giới thiệu 22 tác phẩm bằng chất liệu tổng hợp khiến nhiều người ngạc nhiên, qua triển lãm ‘Đường kim mũi chỉ’ tại không gian Blanc de Blancs, TP.HCM.

Đàm Vĩnh Hưng xác lập kỷ lục

Đàm Vĩnh Hưng nhận bằng kỷ lục 'Ca sĩ trình diễn nhiều tiết mục mashup nhất trong một chương trình ca nhạc' tại liveshow 'Ngày em thắp sao trời'.

Quảng Trị Marathon 2024: Chốt phương án bảo đảm an toàn cho vận động viên

Sau khi thực địa đường chạy, Ban tổ chức Quảng Trị Marathon 2024 - Hành trình về Đất lửa đã thống nhất các phương án đảm bảo an toàn cho vận động viên.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.