| Hotline: 0983.970.780

Không tính điểm một câu trong Đề thi CĐ môn Hóa

Chủ Nhật 25/07/2010 , 23:03 (GMT+7)

Để đảm bảo quyền lợi của thí sinh, Bộ quyết định bỏ câu 52, mã đề 516 và số điểm của câu này được chia đều cho các câu còn lại.

Thông tin từ Bộ Giáo dục Đào tạo chiều 25/7 cho biết xung quanh phản ánh của dư luận về đề thi tuyển sinh cao đẳng môn Hóa học (khối A, B), Bộ Giáo dục và Đào tạo đã yêu cầu Ban đề thi môn Hóa học tiếp thu và giải trình, đồng thời tham khảo ý kiến các chuyên gia.

Theo ý kiến của Ban đề thi và các chuyên gia, về mặt khoa học, đáp án của câu 52, mã đề 516 (và câu có nội dung này thuộc các mã đề khác) của đề thi tuyển sinh cao đẳng môn Hóa học vẫn còn những điểm chưa thống nhất.

Để đảm bảo quyền lợi của thí sinh, Bộ Giáo dục và Đào tạo quyết định bỏ câu này trong đề thi và số điểm của câu này (0,2 điểm) được chia đều cho các câu còn lại.

(Theo Vietnam+)

Xem thêm
Thường vụ Quốc hội đồng ý khởi tố, bắt tạm giam Bí thư Bắc Giang Dương Văn Thái

Ủy ban Thường vụ Quốc hội đồng ý đề nghị về việc khởi tố, bắt tạm giam, khám xét nơi ở, nơi làm việc đối với ông Dương Văn Thái.

ĐBSCL thiếu nước hay không biết giữ nước?

CẦN THƠ 'Sông có nước, trên trời có nước, vậy tại sao ĐBSCL lại thiếu nước?', vấn đề được các chuyên gia đặt ra để đi tìm giải pháp cho câu chuyện giữ nước của vùng.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Cò đã trắng trên miền cát mặn

Một bầy cò trắng tranh nhau dầm những đôi chân khẳng khiu trong hồ nước hiếm hoi giữa miền cát trắng. Nghe tiếng động, chúng nháo nhác bay lên, sải những đôi cánh trắng muốt...