| Hotline: 0983.970.780

Làm phim 'Hậu duệ mặt trời' phiên bản Việt

Thứ Tư 18/07/2018 , 07:20 (GMT+7)

Tại TPHCM, hãng phim BHD vừa chính thức khởi động bộ phim “Hậu duệ mặt trời” phiên bản Việt. 

16-37-18_hu_due_mt_troi
Tạo hình của bốn nhân vật chính trong “Hậu duệ mặt trời

Đây là tác phẩm được làm lại dựa trên bộ phim “Hậu duệ mặt trời” của Hàn Quốc từng gây sốt thị trường truyền hình châu Á vào năm 2016. Với vốn đầu tư hơn 10 triệu USD, bộ phim “Hậu duệ mặt trời” đã thu được lợi nhuận từ quảng cáo gấp 3 lần, khi trình chiếu ở xứ củ sâm. Thậm chí, nhiều sản phẩm “ăn theo” như trang sức và quần áo của các nhân vật trong phim cũng trở thành hàng hóa được săn lùng trong giới trẻ châu Á.

Bộ phim “Hậu duệ mặt trời” nhanh chóng được các quốc gia khác mua bản quyền để làm lại, như Trung Quốc, Thái Lan, Malaisia… Phiên bản “Hậu duệ mặt trời” tại Việt Nam, do đạo diễn Trần Bửu Lộc thực hiện. Trước đây từng thành công với bộ phim “Cô Ba Sài Gòn”, đạo diễn Trần Bửu Lộc giao bốn vai chính trong phim cho Khả Ngân, Song Luân, Cao Thái Hà và Hữu Vi.

Làm lại phim trên kịch bản ngoại ( được gọi là phim remake) đang phát triển như một xu hướng tại nước ta. Tuy nhiên, không phải cứ bản gốc hấp dẫn thì bản photo cũng được chấp nhận. Tác phẩm càng nổi tiếng thì quá trình làm lại càng nhiều áp lực. Phiên bản Việt mà không có chất Việt thì hỏng cả chì lẫn chài. Đã có không ít bộ phim ăn khách nhưng phiên bản Việt chỉ dừng ở mức tàm tạm, như “Gia đình là số 1”. Vì vậy, bộ phim “Hậu duệ mặt trời” mang tính thử thách với công nghệ làm phim truyền hình nước ta hôm nay.

Xem thêm
Đàm Vĩnh Hưng xác lập kỷ lục

Đàm Vĩnh Hưng nhận bằng kỷ lục 'Ca sĩ trình diễn nhiều tiết mục mashup nhất trong một chương trình ca nhạc' tại liveshow 'Ngày em thắp sao trời'.

Real Madrid vô địch La Liga sớm 4 vòng đấu

Real Madrid đã chính thức giành chức vô địch La Liga mùa giải 2023-24 sau khi chứng kiến đối thủ cạnh tranh Barcelona gục ngã trước Girona.

Quảng Trị Marathon 2024: Chốt phương án bảo đảm an toàn cho vận động viên

Sau khi thực địa đường chạy, Ban tổ chức Quảng Trị Marathon 2024 - Hành trình về Đất lửa đã thống nhất các phương án đảm bảo an toàn cho vận động viên.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.