| Hotline: 0983.970.780

Lào Cai: Bắt xe chở chân gà đông lạnh không rõ nguồn gốc

Thứ Năm 06/08/2020 , 18:18 (GMT+7)

Xe vận chuyển gần 3 tấn chân gà đông lạnh tới địa phận huyện biên giới Bát Xát (Lào Cai) thì bị bắt giữ.

Số chân gà đông lạnh không rõ nguồn gốc. Ảnh: T.T

Số chân gà đông lạnh không rõ nguồn gốc. Ảnh: T.T

Ngày 6/8, theo Công an huyện Bát Xát, đội cảnh sát giao thông phối hợp cùng đội cảnh sát điều tra, Công an huyện đã kiểm tra và bắt giữ xe tải vận chuyển 2,8 tấn chân gà đông lạnh không rõ nguồn gốc xuất xứ.

Cụ thể, khoảng 18h50 ngày 5/8/2020, quá trình tuần tra kiểm soát tại khu vực Km27+120, tỉnh lộ 156b thuộc địa phận xã Quang Kim (huyện Bát Xát), tổ kiểm soát liên ngành, Công an huyện Bát Xát đã phát hiện xe ô tô tải biển kiểm soát 90C.04027 đi từ hướng từ TP Lào Cai vào huyện Bát Xát có nhiều biểu hiện nghi vấn.

Lực lượng chức năng đã yêu cầu kiểm tra hành chính và phát hiện sau thùng xe có nhiều bao tải nhựa màu xanh. Bên trong các bao tải này là 97 thùng bìa giấy đựng chân gà đông lạnh. Tổng trọng lượng lô hàng khoảng 2,8 tấn.

Tại thời điểm kiểm tra, chủ phương tiện là ông Phạm Thanh Tùng (sinh năm 1994, trú xã Bản Lầu, huyện Mường Khương, tỉnh Lào Cai) không xuất trình được giấy tờ chứng minh nguồn gốc xuất xứ. Ông Tùng cho biết, được thuê chở lô hàng này từ người đàn ông (không rõ tên tuổi) từ xã Bản Phiệt (huyện Bảo Thắng) vào huyện Bát Xát với số tiền công là 1,5 triệu đồng. Khi đi đến địa phận xã Quang Kim (huyện Bát Xát) thì bị lực lượng chức năng bắt giữ.

Xem thêm
Tạm giữ 300 chiếc xe đạp không rõ nguồn gốc

THÁI NGUYÊN 300 chiếc xe đạp vi phạm có tổng trị giá 300 triệu đồng, trên vỏ hộp và hàng hoá không có thông tin về nơi sản xuất, xuất xứ.

Bắt tạm giam 3 nguyên Trưởng Phòng Giáo dục và Đào tạo ở Quảng Nam

Các bị can đã có hành vi lợi dụng chức vụ, quyền hạn, thỏa thuận và nhận hối lộ để thực hiện hành vi vi phạm pháp luật trong đấu thầu thiết bị giáo dục.