| Hotline: 0983.970.780

Lật xe khách làm 3 người chết, 27 người bị thương

Chủ Nhật 09/06/2013 , 11:15 (GMT+7)

Tại hiện trường, chiếc xe khách nhãn hiệu Mai Linh chở theo hơn 30 hành khách bị rơi xuống taluy âm của quốc lộ 1A (cách mặt đường khoảng 7m) và bẹp dúm.

Hiện trường vụ tai nạn
Vào khoảng 7 giờ 15 ngày 9/6, trên đường quốc lộ 1A đoạn qua xã Điện An, huyện Điện Bàn, tỉnh Quảng Nam, đã xảy ra vụ tai nạn lật xe kinh hoàng làm 3 người chết và 27 người bị thương.

Tại hiện trường, chiếc xe khách nhãn hiệu Mai Linh, biển kiểm soát 30X-8957 chạy theo hướng Nam - Bắc chở theo hơn 30 hành khách bị rơi xuống taluy âm của quốc lộ 1A (cách mặt đường khoảng 7m) và bẹp dúm.

Vào thời điểm xảy ra tai nạn, chị Phan Thị Thùy Hương (30 tuổi, trú thôn Ngọc Tam, xã Điện An) đang dặm lúa trên mảnh ruộng gần đường quốc lộ thì nghe tiếng động rất lớn. Khi quay đầu lại, chị thấy một xe khách rơi từ trên quốc lộ xuống và nát bươm. Sau đó, chị cùng một số người dân tại địa phương đã tìm cách cứu các nạn nhân ra khỏi xe và báo cáo với lực lượng chức năng.

Chiếc xe gặp nạn là xe chạy tuyến Buôn Ma Thuột-Đà Nẵng, do lái xe Phan Lưu (sinh năm 1968, trú tại phường Hòa Cường, thành phố Đà Nẵng) điều khiển bị mất lái.

Theo thông tin ban đầu, có 3 người chết tại chỗ và 27 người bị thương được đưa vào cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa Vĩnh Đức, Quảng Nam.

Sau vụ tai nạn xảy ra, lực lượng công an tỉnh Quảng Nam đã triển khai phân luồng, điều khiển xe lưu thông theo tuyến đường quốc lộ cũ, chạy trong thị trấn Vĩnh Điện, huyện Điện Bàn.

Cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh Quảng Nam đang tiếp tục khám nghiệm tử thi và thu thập số liệu để làm rõ nguyên nhân vụ việc.

(Vietnam+)

Xem thêm
4,2 triệu Euro hỗ trợ nông dân ĐBSCL làm nông nghiệp sinh thái, thông minh

Trà Vinh Dự án được tài trợ bởi Liên minh Châu Âu và triển khai tại các tỉnh Đồng Tháp, Kiên Giang và Trà Vinh, với tổng vốn đầu tư 4,2 triệu Euro.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

42 mẫu cà phê vào chung kết cuộc thi Cà phê đặc sản Việt Nam

42 mẫu cà phê, gồm 24 mẫu cà phê robusta và 18 mẫu arabica lọt vào vòng chung kết cuộc thi cà phê đặc sản Việt Nam 2024.

Chuyện làm du lịch ở miền núi Phú Thọ: [Bài 1] Đồi chè Long Cốc, nàng tiên không ban cho dân được mấy tiền

'Không mấy ai nhìn ra giá trị của rừng Xuân Sơn, Tân Sơn nên bỏ lỡ cơ hội phát triển du lịch', TS. Ngô Kiều Oanh tiếc rẻ.

Bình luận mới nhất

Tòa soạn chuyển cho tôi ý kiến bình luận của bạn đọc Kỳ Quang Vinh từ Cần Thơ, nguyên văn như sau: “Tôi cám ơn TS Tô Văn Trường đã có cái đầu lạnh của một người làm khoa học. Tôi thấy nội dung chính của bài báo là rất đáng suy nghĩ và làm theo. Tôi chỉ có một thắc mắc về kiểm soát lưu lượng bình quân ngày lớn nhất qua tuyến kênh là 3,6 m3/s”. Bạn đọc nên hiểu con số 3,6 m3/s chỉ là mở van âu thuyền cho nước đầy vào âu thuyền như thiết kế trong báo cáo của Campuchia. Chuyện mất nước trong bài báo tôi đã nói rõ rồi, đương nhiên hạn tháng 3-4 sẽ bị tác động lớn nhất theo tỷ lệ phần trăm vì lưu lượng thời kỳ này là thấp nhất. Lưu ý là ba kịch bản diễn giải như trường hợp 1 lưu lượng max bình quân ngày là 3,6 m3/s qua âu nghĩa là vận hành có kiểm soát theo thông báo của Campuchia. Các trường hợp 2 và 3 là vượt ra ngoài thông báo của Campuchia nghĩa là mở tự do bằng kịch bản 2 cộng gia tăng sản lượng nông nghiệp. Nhẽ ra, tôi nên viết rõ hơn là trường hợp 3 phải là như trường hợp 2 mở tự do kết hợp với gia tăng phát triển nông nghiệp. Tòa soạn cũng chuyển cho tôi bình luận của bạn đọc Nat về vị trí 3 tuyến âu, việc sử dụng nước và đánh giá chung là tác động của kênh đào Funan Techo không đáng kể đến đồng bằng sông Cửu Long. Điều tôi quan ngại nhất là khi Campuchia có ý định làm đập kiểm soát nguồn nước ở Biển Hồ hay là làm thủy điện ở sát gần biên giới Việt Nam. Trả lời bạn đọc thì mất thời gian trong khi quỹ thời gian của tôi rất eo hẹp nhưng cũng là niềm vui vì sản phẩm của mình làm ra được nhiều người quan tâm, đón đọc và bình luận. Tòa soạn cho biết ngay lúc đang buổi trưa 25/4 có gần nghìn người đang đọc bài viết của tiến sĩ Tô Văn Trường.
+ xem thêm