| Hotline: 0983.970.780

Lật xe thảm khốc, 9 người chết, 5 người nguy kịch

Thứ Tư 07/12/2011 , 11:36 (GMT+7)

Tin ban đầu nói, chiếc xe chở gỗ bị lật khiến 7 người bị đè chết tại chỗ, 2 người chết trên đường đi cấp cứu...

Ảnh minh họa
Tin ban đầu nói, chiếc xe chở gỗ bị lật khiến 7 người bị đè chết tại chỗ, 2 người chết trên đường đi cấp cứu và nhiều người khác đang trong tình trạng nguy kịch.

Vụ tai nạn xảy ra vào lúc 3 giờ 50 phút ngày 7/12/2011, chiếc xe biển kiểm soát 37V - 3851 (chưa rõ tài xế) trên đường vận chuyển gỗ từ xã Xiêng My (huyện Tương Dương) sang huyện Quỳ Hợp. Khi chiếc xe đến đỉnh Pù Huột giáp địa bàn xã Bình Chuẩn thì gặp tai nạn. Chiếc xe bị lật đâm xuống vực sâu làm 7 người chết tại chỗ, 7 người người bị thương nặng được đi cấp cứu.

Bà Lô Thị Kiểm - Giám đốc Bệnh viện đa khoa Quỳ Hợp cho biết: “Hiện tại 2 bệnh nhân đã được chuyển sang Bệnh viện Đa khoa Tây Bắc để cấp cứu, 2 bệnh nhân khác bị thương rất nặng đã được chuyển thẳng xuống bệnh viện Đa khoa Nghệ An. Hiện tại còn một bệnh nhân đang ở trong tình trạng nguy kịch, sức khỏe rất yếu chúng tôi sợ không thể chịu đựng được sự di chuyển trong quãng đường quá dài. Bệnh viện chúng tôi đã làm hết sức nhưng do các nạn nhân bị thương rất nặng nên phải cho chuyển tuyến trên gấp”.

Do ảnh hưởng của không khí lạnh tăng cường nên hiện tại ở Nghệ An có mưa to. Ngay sau khi vụ tai nạn xảy ra lãnh đạo huyện Con Cuông và Quỳ Hợp đã có mặt ở hiện trường để chỉ đạo công tác cứu hộ cứu nạn. Phòng Cảnh sát giao thông Công an tỉnh Nghệ An cũng đã cử lực lượng lên hiện trường để tìm hiểu nguyên nhân vụ tai nạn kể trên.

Như vậy tính đến thời điểm này đã có 9 trên tổng số 14 nạn nhân tử vong. 5 nạn nhân còn lại đang ở trong tình trạng hết sức nguy kịch.Danh tính các nạn nhân vụ tai nạn thảm khốc kể trên hiện vẫn chưa được xác định.

Sau khi xẩy ra tai nạn lãnh đạo xã Bình Chuẩn đã huy động lực lương đến cứu hộ đưa xác 7 nạn nhân ra khỏi đống gỗ và cấp cứu người bị thương.

Nguyên nhân vụ tai nạn đang được công an điều tra làm rõ.

(Theo Dân trí)

Xem thêm
Syngenta tập huấn kỹ thuật, sử dụng drone an toàn, hiệu quả tại ĐBSCL

Vĩnh Long Ngày 26/4, tại Vĩnh Long, Công ty TNHH Syngenta Việt Nam tổ chức tập huấn cho 230 người điều khiển máy bay phun thuốc BVTV, cách sử dụng an toàn và hiệu quả tại ĐBSCL.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Kỷ lục 120 món ăn chế biến từ sâm dây tại núi rừng Ngọc Linh

Tại núi rừng Ngọc Linh (huyện Tu Mơ Rông, tỉnh Kon Tum) đã chứng kiến các đầu bếp chế biến 120 món ăn từ sâm dây và được xác lập kỷ lục Việt Nam.

Chuyện làm du lịch ở miền núi Phú Thọ: [Bài 1] Đồi chè Long Cốc, nàng tiên không ban cho dân được mấy tiền

'Không mấy ai nhìn ra giá trị của rừng Xuân Sơn, Tân Sơn nên bỏ lỡ cơ hội phát triển du lịch', TS. Ngô Kiều Oanh tiếc rẻ.

Bình luận mới nhất

Tòa soạn chuyển cho tôi ý kiến bình luận của bạn đọc Kỳ Quang Vinh từ Cần Thơ, nguyên văn như sau: “Tôi cám ơn TS Tô Văn Trường đã có cái đầu lạnh của một người làm khoa học. Tôi thấy nội dung chính của bài báo là rất đáng suy nghĩ và làm theo. Tôi chỉ có một thắc mắc về kiểm soát lưu lượng bình quân ngày lớn nhất qua tuyến kênh là 3,6 m3/s”. Bạn đọc nên hiểu con số 3,6 m3/s chỉ là mở van âu thuyền cho nước đầy vào âu thuyền như thiết kế trong báo cáo của Campuchia. Chuyện mất nước trong bài báo tôi đã nói rõ rồi, đương nhiên hạn tháng 3-4 sẽ bị tác động lớn nhất theo tỷ lệ phần trăm vì lưu lượng thời kỳ này là thấp nhất. Lưu ý là ba kịch bản diễn giải như trường hợp 1 lưu lượng max bình quân ngày là 3,6 m3/s qua âu nghĩa là vận hành có kiểm soát theo thông báo của Campuchia. Các trường hợp 2 và 3 là vượt ra ngoài thông báo của Campuchia nghĩa là mở tự do bằng kịch bản 2 cộng gia tăng sản lượng nông nghiệp. Nhẽ ra, tôi nên viết rõ hơn là trường hợp 3 phải là như trường hợp 2 mở tự do kết hợp với gia tăng phát triển nông nghiệp. Tòa soạn cũng chuyển cho tôi bình luận của bạn đọc Nat về vị trí 3 tuyến âu, việc sử dụng nước và đánh giá chung là tác động của kênh đào Funan Techo không đáng kể đến đồng bằng sông Cửu Long. Điều tôi quan ngại nhất là khi Campuchia có ý định làm đập kiểm soát nguồn nước ở Biển Hồ hay là làm thủy điện ở sát gần biên giới Việt Nam. Trả lời bạn đọc thì mất thời gian trong khi quỹ thời gian của tôi rất eo hẹp nhưng cũng là niềm vui vì sản phẩm của mình làm ra được nhiều người quan tâm, đón đọc và bình luận. Tòa soạn cho biết ngay lúc đang buổi trưa 25/4 có gần nghìn người đang đọc bài viết của tiến sĩ Tô Văn Trường.
+ xem thêm