| Hotline: 0983.970.780

Trực tiếp Thương ngày nắng về tập cuối trên VTV3 hôm nay 3/8

Thứ Tư 03/08/2022 , 17:05 (GMT+7)

Link xem trực tiếp Thương ngày nắng về tập cuối (phần 2 tập 54) sẽ phát sóng trên kênh VTV3 tại VTV Go - VTV - VTV Giải trí vào lúc 21h30 hôm nay 3/8/2022.

Thương ngày nắng về phần 2 tập cuối: Bà Nga sẽ ra sao?

Thương ngày nắng về phần 2 tập cuối: Bà Nga sẽ ra sao?

Review phim Thương ngày nắng về tập cuối

Bộ phim Thương ngày nắng về phần 2 tập cuối sẽ phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 vào hôm nay 3/8/2022 được đồn đoán sẽ có kết cục buồn khi bà Nga mất.

Dù không có đoạn preview phim thương ngày nắng về phần 2 tập 54, nhưng dự đoán là có cơ sở khi trong tập 53 phần 2, bà nga đang bất tỉnh trên giường.

Trong bản gốc phim Thương ngày nắng về phiên bản Hàn (có tên Mother of mine), nhân vật người mẹ cũng đã qua đời vì bệnh tật.

Tuy nhiên, Thương ngày nắng về về phiên bản Việt có phần khác, khi người mẹ thay vì mất vì bệnh ung thư thì bà Nga ở đây lại bị bệnh già. Nhiều khán giả bàn luận sôi nổi trên các diễn đàn phim và kỳ vọng sẽ có thay đổi cho nhân vật người mẹ phiên bản Việt này, với kết thúc có hậu hơn.

Mới đây, diễn viên Huyền Lizzie (thụ vai Vân Trang - con gái nuôi của bà Nga trong Thương ngày nắng về) đã chia sẻ hình ảnh cùng nội dung lên mạng xã hội khiến khán giả vô cùng lo lắng.

Cô viết sau khi tập 53 kết thúc: "Tạm biệt vai mẹ Nga". Bên cạnh đó, cô cũng đăng tải đoạn clip lên trên story cho thấy cả nhà òa khóc, đau đớn tột cùng.

Huyền Lizzie chia sẻ status lên MXH sau khi tập 53 phần 2 kết thúc

Huyền Lizzie chia sẻ status lên MXH sau khi tập 53 phần 2 kết thúc

Trước đó, nhiều hình ảnh hậu trường phim Thương ngày nắng về cũng đã được ê-kip chia sẻ về đoạn kết của phim.

Trong đó, có hình ảnh cho thấy cả nhà có mặt đông đủ nhưng lại thiếu vắng bà Nga. Tuy vậy, khán giả vẫn hy vọng đây chỉ là một "cú lừa" của đoàn phim. Và nhân vật mẹ Nga vẫn có một cái kết đẹp.

Cũng theo hình ảnh hậu trường về đám cưới của Trang - Duy được chia sẻ trước đó, hình ảnh bà Nga có xuất hiện và rạng rỡ nhìn con gái lấy chồng. Tuy nhiên, khán giả lại có ý kiến trái chiều nhau.

Một số khán giả cho rằng, bà Nga sẽ vẫn dự đám cưới của Vân Trang trước khi mất. Những khán giả khác lại cho rằng hình ảnh này là giấc mơ mà thôi.

Vậy tập cuối bộ phim Thương ngày nắng về sẽ là kết thúc có hậu hay kết cục bi thương dành cho nhân vật bà Nga?

Cùng đón xem Thương ngày nắng về phần 2 tập 54 sẽ được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 vào tối nay 3/8/2022 tại VTV Go - VTV - Giải Trí để xem đoạn kết của phim sẽ là gì nhé!

Lịch chiếu phim Thương ngày nắng về phần 2 tập cuối

Đón xem phim Thương ngày nắng về phần 2 tập cuối sẽ phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 tại các ứng dụng VTV Go - VTV - VTV Giải trí vào lúc 21h30 hôm nay 3/8/2022.

Link xem trực tiếp Thương ngày nắng về tập cuối

Khán giả có thể đón xem trực tiếp Thương ngày nắng về phần 2 tập cuối phát sóng trên kênh VTV3 vào lúc 21h30 hôm nay 3/8/2022 trên các link dưới đây:

VTV Go: https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv3-3.html

VTV: https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv3.htm

VTV Giải trí: https://www.vtvgiaitri.vn/xem-tivi-truc-tuyen/vtv3

Link xem phim Thương ngày nắng về Full HD

Để xem lại toàn bộ các tập của bộ phim Thương ngày nắng về FULL HD đã phát trên kênh VTV3, quý độc giả có thể truy cập tại: https://www.vtvgiaitri.vn/title/thuong-ngay-nang-ve-phan-2

Bộ phim dự kiến kéo dài 54 tập ở phần 2 thay vì 47 tập theo dự kiến trước; và được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 vào lúc 21h30 thứ 2,3,4 tại VTV Go - VTV - VTV Giải trí.

Để xem thêm các tin tức mới nhất và nội dung khác của bộ phim hãy truy cập: Phim Thương ngày nắng về

Phim Thương ngày nắng về phần 2 tiếp tục xoay quanh cuộc sống của gia đình bà Nga và ba cô con gái Khánh - Trang - Vân vẫn đang bỏ ngỏ ở phần 1.

Lúc này, bà Kim Nhung đã nhận ra Trang chính là con ruột mà bà đã bỏ rơi năm xưa. Bà tìm cách van xin con gái tha thứ và quay trở về bên bà. Sau nhiều cố gắng và được giải thích cặn kẽ, Trang đã nhận lại mẹ đẻ.

Còn về tình cảm giữa Trang và Duy, sau thời gian dài tán tỉnh cô sếp xinh đẹp, tình cảm của họ đã nảy nở và ngày càng sâu đậm. Họ còn nghĩ đến chuyện kết hôn.

Trong khi đó, Khánh tiếp tục cuộc sống gia đình với nhiều mâu thuẫn với Đức. Và rồi chuyện tình của 2 người phải giang giở vì nhiều chuyện sảy ra. Cả 2 chia tay, Khánh cùng 2 con về sống cùng mẹ đẻ, còn Đức bán nhà và đưa cho Khánh ít tiền để chăm sóc con cái.

Về phía Vân Vân, cuộc sống của cô cũng có nhiều thay đổi về tình yêu, cản trở cuộc tình giữa cô và ông chủ quán Đông Phong. Sau khi bị bạn trai lừa dối, và nhận biết được Phong chính là thần tượng của mình, cả 2 đang dần tiền gần đến với nhau.

Phim Thương ngày nắng về được mua kịch bản chuyển thể từ bộ phim Hàn Quốc "Con gái của mẹ" (2019).

Xem thêm
[Bài 1] Họa sỹ chiến trường Ngô Mạnh Lân: 'Tôi còn mắc nợ Điện Biên'

'Cha tôi, họa sỹ Ngô Mạnh Lân nói ông còn mắc nợ Điện Biên vì chưa có cơ hội biến những bức ký họa của mình thành những tác phẩm hoàn chỉnh'.

Real Madrid thoát thua trên sân Bayern Munich

Với cú đúp của Vinicius, Real Madrid đã có được trận hòa 2-2 ngay trên sân của Bayern Munich tại bán kết lượt đi UEFA Champions League.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.