| Hotline: 0983.970.780

Xem phim Thương con cá rô đồng VTV3

Lịch phát sóng bộ phim Thương con cá rô đồng trên VTV3

Thứ Bảy 01/05/2021 , 11:04 (GMT+7)

Dưới đây là lịch phát sóng bộ phim Thương con cá rô đồng đầy đủ và chi tiết nhất. Phim Thương con cá rô đồng phát trên kênh nào? Phát lúc mấy giờ?

Lịch phát sóng bộ phim Thương con cá rô đồng trên kênh VTV3

Lịch phát sóng bộ phim Thương con cá rô đồng trên kênh VTV3

Phim Thương con cá rô đồng phát trên kênh nào?

Bộ phim Thương con cá rô đồng sẽ thay thế phim Ngày em đến vừa mới kết thúc. Như vậy, bộ phim sẽ phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 của Đài truyền hình Việt Nam từ ngày 2/5/2021

Phim Thương con cá rô đồng phát lúc mấy giờ?

Bộ phim Thương con cá rô đồng sẽ được phát vào lúc 14h00 vào thứ 7 và Chủ nhật hàng tuần trên kênh VTV3, bắt đầu công chiếu từ ngày 2 tháng 5 năm 2020.

Ngoài ra, bộ phim Thương con cá rô đồng dự kiến bao gồm 35 tập.

Đạo diễn và dàn diễn viên phim Thương con cá rô đồng

Bộ phim Thương con cá rô đồng do Hoàng Tuấn Cường làm đạo diễn. Bộ phim cũng quy tụ dàn diễn viên đầy thực lực và đang được khán giả quan tâm như: NSƯT Hạnh Thúy, diễn viên Quốc Huy, Lê Phương, Thanh Thức, Như Đan...

Nội dung phim Thương con cá rô đồng

Bộ phim Thương con cá rô đồng xoay quanh gia đình 5 chị em mồ côi gồm: Thương, Nhớ, Thiệt, Lắm, Lành. Người chị cả thay mẹ cha chăm sóc cho 4 đứa em thơ dại. Công việc làm thuê, làm mướn nay có mai không cũng chẳng được là bao khiến cuộc sống chị em Thương luôn rơi vào cảnh túng thiếu.

Người chị đã hy sinh tuổi xuân, hạnh phúc của mình để dành trọn cuộc đời nuôi dưỡng, chăm lo hạnh phúc cho đàn em thơ cho dù sự hy sinh ấy có đôi lúc khiến các em hiểu lầm và mặc cảm.

Bộ phim nói lên sức sống mãnh liệt của Thương, có thể ví như con cá rô đồng với sức sống cực kì mãnh liệt trước những khắc nghiệt cuộc đời.

Xem thêm
Những hoạt động đặc sắc nào sẽ diễn ra tại Khu du lịch quốc gia Mộc Châu?

Từ ngày 17-19/5/2024, du khách sẽ được tham gia nhiều hoạt động đặc sắc được tổ chức tại Khu du lịch quốc gia Mộc Châu (Sơn La).

Bruno Fernandes sắp sang Ả Rập Xê Út thi đấu?

Bruno Fernandes đang trở thành tâm điểm của các gã nhà giàu Ả Rập, đây là một bản hợp đồng tiềm năng trong tương lai, đáp ứng cả chuyên môn lẫn kinh tế.

HLV Kiatisuk bất ngờ từ chức HLV trưởng của CLB Công an Hà Nội

Trưa 14/5, HLV Kiatisuk bất ngờ đăng thông tin xin từ chức chiếc ghế HLV trưởng CLB Công an Hà Nội để trở về Thái Lan.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.