| Hotline: 0983.970.780

Xem phim Ăn Tết miệt vườn trên THVL1

Lịch phát sóng phim Ăn Tết miệt vườn trên kênh THVL1

Thứ Hai 16/01/2023 , 10:58 (GMT+7)

Lịch phát sóng bộ phim Ăn Tết miệt vườn chi tiết và đầy đủ nhất. Phim Ăn Tết miệt vườn sẽ phát sóng trên kênh nào? phát lúc mấy giờ?

Thông tin chi tiết về lịch chiếu bộ phim Ăn Tết miệt vườn trên kênh THVL1

Thông tin chi tiết về lịch chiếu bộ phim Ăn Tết miệt vườn trên kênh THVL1

Phim Ăn Tết miệt vườn phát trên kênh nào?

Phim Ăn Tết miệt vườn sẽ tiếp sóng cho bộ phim "Nghiệp sinh tử phần 4" vừa mới kết thúc ngày 14/1/2023 .

Do đó, bộ phim sẽ được phát sóng trực tiếp trên kênh THVL1 của Đài truyền hình Vĩnh Long và sẽ chính thức lên sóng bắt đầu từ thứ Hai, ngày 16/1/2023.

Phim Ăn Tết miệt vườn phát lúc mấy giờ?

Do bộ phim Ăn Tết miệt vườn tiếp nối cho phim Nghiệp sinh tử phần 4 nên sẽ được phát vào lúc 20h00 từ thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần trên kênh THVL1.

Bộ phim Ăn Tết miệt vườn sẽ bao gồm 24 tập (dự kiến), với mỗi tập sẽ phát tầm 45 phút.

Đạo diễn và dàn diễn phim Ăn Tết miệt vườn

1. Đạo diễn phim

Bộ phim Ăn Tết miệt vườn do Quách Khoa Nam làm đạo diễn, và được nhạc sĩ Nguyễn Ngọc Thiện sáng tác nhạc nền chính cho phim , với tựa đề Xuân đến rồi.

Bộ phim truyền hình dành cho Tết 2023 này tiếp tục lấy đề tài về gia đình, tình cảm.

Dưới bàn tay của đạo diễn Quách Khoa Nam sẽ tái hiện những hình ảnh sống động, thú vị về Tết xưa nơi sông nước miệt vườn vùng Tây Nam Bộ với những thông điệp giản đơn nhưng ý nhị, sâu sắc.

2. Dàn diễn phim Ăn Tết miệt vườn

Bộ phim có sự góp mặt của hơn 40 diễn viên nổi tiếng được khán giả yêu thích và thường xuyên xuất hiện trên các bộ phim truyền hình như: NSƯT Thanh Điền, NSƯT Công Ninh, Thanh Hằng, Ngân Quỳnh, Phương Dung, Ngọc Lan, Quang Thái, Xuân Văn, Phương Khánh, Nguyễn Quốc Trường Thịnh, Lyna Trang, Lâm Thắng, Huỳnh Quý, Phi Nga, Lê Trang, Phương Bình,…

Nội dung phim Ăn Tết miệt vườn

Bộ phim Ăn Tết miệt vườn xoay quanh công việc kinh doanh của Điền, làm cùng người yêu tên Mừng và 2 đồng hương là Trung, Lân.

Trailer phim Ăn Tết miệt vườn sẽ phát sóng trên kênh THVL1

Điền vốn là người miền Tây, tính tình thật thà, khẳng khái. Anh từng làm nhiều việc ở TP.HCM như bán quán cà phê, quán ăn, chạy grab, giao hàng, làm ở trại giống cây, coi sóc nhà vườn...

Chán nản bỏ về quê nghỉ ngơi, Điền chợt nảy ý định kinh doanh bằng cách làm tour ăn Tết thời vụ với sự giúp đỡ của người yêu tên Mừng và hai đồng hương là Trung, Lân.

Tour du lịch miền Tây mùa Tết của Điền bắt đầu có khách đặt. Mỗi vị khách mang theo một câu chuyện riêng với thông điệp gây xúc động.

Nhưng trước khi có những giây phút lắng đọng, không ít xung đột, mâu thuẫn đã xảy ra.

Xem thêm
'Cỗ xe tam mã' của Tổng Tư lệnh Võ Nguyên Giáp tại Mường Phăng

Trong hồi tưởng của Đại tá Lê Trọng Nghĩa (1921 - 2015), tại Sở chỉ huy Mường Phăng, luôn có bộ 3 cán bộ bên cạnh Đại tướng - Tổng Tư lệnh Võ Nguyên Giáp.

Real Madrid thoát thua trên sân Bayern Munich

Với cú đúp của Vinicius, Real Madrid đã có được trận hòa 2-2 ngay trên sân của Bayern Munich tại bán kết lượt đi UEFA Champions League.

Alexandre Polking - ứng viên sáng giá cạnh tranh vị trí HLV đội tuyển Việt Nam

HLV Kim Sang-sik đang được đồn thổi là tân HLV đội tuyển Việt Nam, nhưng theo thông tin mới nhất cựu HLV trưởng Thái Lan ông Polking cũng đang nằm trong tầm ngắm.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.