| Hotline: 0983.970.780

Tết Dương lịch 2022

Những lời chúc mừng năm mới 2022 hay và ý nghĩa nhất

Thứ Sáu 31/12/2021 , 13:18 (GMT+7)

Dưới đây là những lời chúc mừng năm mới 2022 (Tết Dương lịch 2022) hay, ý nghĩa dành tặng cho bố/mẹ, đồng nghiệp, khách hàng và bạn bè mà bạn không nên bỏ qua.

Những lời chúc mừng năm năm mới (chúc Tết Dương lịch) năm 2022 hay và ý nghĩa nhất

Những lời chúc mừng năm năm mới (chúc Tết Dương lịch) năm 2022 hay và ý nghĩa nhất

Lời chúc Tết Dương lịch 2022 hay và ý nghĩa tặng bố, mẹ

Bố mẹ có khỏe không? Dịch Covid-19 con chưa về thăm bố mẹ được. Năm nay, sức khỏe là điều con cầu mong nhiều nhất cho bố mẹ. Chúc bố mẹ tiêm đủ vaccine, ở nhà vui khỏe.

Mẹ ơi! Sức khỏe của mẹ là điều con quan tâm. Nụ cười của mẹ khiến con nhớ nhà. Tình yêu của mẹ khiến con cảm động và niềm vui của mẹ là điều con có thể trả bất cứ giá nào. Chúc mừng mẹ năm mới 2022 vui khỏe, hạnh phúc!

Bố mẹ yêu quý! Dù không ở bên cạnh đón năm mới 2022 cùng bố mẹ nhưng con luôn cầu chúc bố mẹ sức khỏe và bình yên.

Mẹ! Chúc mừng năm mới 2022! Con chúc mẹ những điều tốt lành, niềm vui như bông hoa nở rộ đầu ngõ, mẹ tươi trẻ như mùa xuân. Mẹ là người phụ nữ xinh đẹp nhất đời con!

Bố là kính chắn gió, mẹ là chiếc ô che mưa nắng! Dù đường về nhà có bao xa, có vất vả thế nào, con sẽ sớm về bên bố mẹ! Con chúc bố mẹ thân yêu năm mới 2022 sức khỏe dồi dào, vạn sự như ý!

Đời như biển rộng, tình cha như thuyền lớn. Cha dạy con trở thành một người đàn ông mạnh mẽ, đưa con vượt trùng dương khám phá thế giới này. Chúc cha mạnh khỏe, bình an trong năm mới 2022!

Lời chúc mừng năm mới 2022 lãng mạn và ý nghĩa tặng chồng/vợ

Một năm qua có biết bao niềm vui, nỗi buồn nhưng thật hạnh phúc bởi dù có chuyện gì thì vợ chồng mình vẫn luôn ở cạnh nhau, cùng nhau cố gắng vượt qua.

Vợ yêu! Anh mong em mãi xinh đẹp và bình an. Chúc cho tình yêu của vợ chồng mình sẽ luôn hạnh phúc! Chúc mừng năm mới!

Chúc mừng năm mới 2022! Anh xin hứa dù năm tháng có qua đi thì anh vẫn sẽ là nhà đầu tư dài hạn cho đam mê ăn uống của em. Chỉ cần em nói muốn thì anh sẽ đưa em đi ăn bất cứ món gì em thích nhé.

Mừng thêm một năm chúng mình đã bên nhau, và mừng thêm một năm nữa chúng mình sẽ bên nhau. Chúc mừng năm mới 2022!

Anh mong tình cảm của chúng ta luôn ngọt ngào như lời chúc anh gửi đến em hôm nay. Nhưng năm mới có ăn ngon thì cũng phải nhớ đánh răng nhé, không thì anh sẽ hôn phải chú sâu răng mất thôi.

Anh thật may mắn khi có một người vợ tuyệt vời như em. Cảm ơn em vì đã đến bên đời anh. Chúng ta đừng chỉ dành dịp năm mới bên nhau mà hãy trở thành mảnh ghép toàn vẹn cho cả cuộc đời dài rộng này nhé. Anh yêu em.

Anh ước gì sự giàu có của anh cũng tăng lên nhiều như tình yêu anh dành cho em. Lúc đó chắc anh sẽ lọt vào danh sách những người đàn ông giàu nhất hành tinh này. Nhưng dù điều đó có bất khả thi đi chăng nữa thì sự thật rằng anh vẫn yêu em. Happy New Year, honey!

Lời chúc mừng năm mới 2022 hay, ngắn gọn tặng đồng nghiệp

Chúc anh chị em trong cơ quan năm mới 2022 luôn đong đầy hạnh phúc, giữ trọn lộc tài, thắt chặt phú quý, giữ mãi an khang.

Năm mới 2022, chúc anh chị em đồng nghiệp tiền vào cửa trước, tiền ra cửa sau, hai cái đâm nhau, chui vào két sắt, phần thì mua đất, phần thì mua vàng, lang thang du lịch.

Chú mừng năm mới 2022! Xin kính chúc anh chị em luôn luôn vui vẻ, sắc đẹp tuyệt vời, tiền vô phơi phới, người yêu không tìm cũng tới.

Đã đến lúc phải nói lời tạm biệt năm cũ, chúng ta hãy cùng nhau đón năm mới với những hy vọng mới, tôi xin chúc Tết đồng nghiệp những người mà tôi yêu quý một năm tràn ngập thành công và thịnh vượng.

Mỗi ngày bên các bạn ở văn phòng tôi cảm thấy rất vui, cảm ơn mọi người trong năm vừa qua đã giúp tôi học được những bài học bổ ích. Chúc mừng năm mới.

Năm mới 2022, chúc các bạn sức khỏe dẻo dai, công việc thuận lợi, thăng tiến dài dài, gặt hái được nhiều thành công mới.

Chúc mừng năm mới những đồng nghiệp mà tôi yêu quý, chúc tất cả mọi người gặt hái được nhiều thành công mới, thành công thành công, đại thành công. Happy New Year!

Đầu xuân năm mới, chúc anh/chị và gia đình có thật nhiều sức khỏe, phúc lộc đầy nhà. Chúc đại gia đình ta an khang thịnh vượng, vạn sự như ý.

Tất cả những cố gắng trong công việc của chúng ta chắc chắn sẽ mang đến những trái ngọt. Chúc các bạn có một năm mới an khang, thịnh vượng.

Năm mới vừa sang, hạnh phúc thênh thang, ý chí vững vàng, niềm vui rộn ràng, tiền bạc lai láng, sức khỏe cường tráng, năm mới vẻ vang, giữ mãi an khang, giữ tràn lộc phúc, kính chúc kính chúc.

Lời chúc Tết Dương lịch 2022 tình cảm, ý nghĩa tặng thầy, cô

Chúc mừng năm mới 2022. Kính chúc các thầy cô luôn mạnh khoẻ, hạnh phúc, thành đạt trong công việc và trong sự nghiệp trồng người!

Nhân dịp năm mới, em xin gửi đến quý thầy cô lời cảm ơn chân thành đã dìu dắt chúng em đến gần hơn với chân trời kiến thức.

Nhân dịp năm mới em xin gửi lời tri ân chân thành, sâu lắng tới những người cha, người mẹ thứ hai trong cuộc đời chúng em: "Chúc thầy cô năm mới hạnh phúc sức khỏe".

Chúc mừng các thầy cô nhân dịp năm mới luôn mạnh khoẻ, hạnh phúc, thành đạt trong công việc và trong sự nghiệp trồng người! Dù đi khắp bốn phương trời, mãi nhớ về Người!

Sang năm mới 2022, kính chúc quý thầy, quý cô một năm mới bình an, sức khoẻ dồi dào, công danh thuận lợi, gặp nhiều may mắn và thành công. Chúc thầy cô luôn vui vẻ, luôn tươi trẻ.

Nhân dịp năm mới, em xin gửi đến quý thầy cô lời cảm ơn chân thành đã dìu dắt chúng em đễn gần hơn với chân trời kiến thức. Kính chúc quý thầy cô luôn luôn mạnh khỏe và hạnh phúc để luôn mang đến cho chúng em ngày càng nhiều bài học hay và bổ ích.

Kính chúc quý thầy cô luôn luôn mạnh khỏe và hạnh phúc để luôn mang đến cho chúng em ngày càng nhiều bài học hay và bổ ích.

Nhân dịp năm mới con chúc các thầy cô luôn mạnh khỏe, gặp nhiều may mắn và nụ cười lúc nào cũng nở trên môi khi nhìn thấy những lớp học sinh của mình lớn khôn và thành người.

Lời chúc mừng năm mới 2022 hay dành tặng khách hàng

Thay mặt (tên doanh nghiệp), xin gửi tới quý khách hành lời chúc năm mới 2022: May mắn - Sức khỏe - Thành đạt.

Sự ủng hộ, hợp tác của Quý khách hàng là yếu tố quan trọng góp phần vào thành công của công ty chúng tôi. Xin cảm ơn và xin chúc Quý khách năm mới 2022 an khang, thịnh vượng.

Nhân dịp năm mới, xin gửi những lời chúc tốt đẹp nhất tới quý khách hàng. Chúc quý khách làm ăn phát đạt, gia đình an khang, thịnh vượng và có một năm 2022 hưởng trọn niềm vui.

Kính chúc quý khách năm mới 2022: Ngàn lần như ý - Vạn lần như mơ - Triệu sự bất ngờ - Tỷ lần hạnh phúc - Tống cựu nghênh tân - Vạn sự cát tường - Toàn gia luôn hạnh phúc.

Đầu xuân năm mới, (tên doanh nghiệp) xin kính chúc Quý khách hàng một mùa xuân tươi đẹp, vạn sự như ý, thành đạt và may mắn. Chúc Quý khách có một cái Tết với nhiều niềm vui, hạnh phúc bên người thân và gia đình! Chúc mừng năm mới!

Thật tuyệt vời khi được phục vụ quý khách trong suốt khoảng thời gian qua. Chúng tôi luôn biết ơn sự quan tâm, ủng hộ của bạn trong thời gian qua. Chúc bạn một năm mới 2022 hạnh phúc, vui vẻ và thành công!

Năm mới 2022, (tên doanh nghiệp) kính chúc Quý khách đón xuân sum vầy, ấm áp, an vui và vạn sự như ý, thành công rực rỡ! Happy new year!

Cảm ơn bạn đã trở thành khách hàng của (tên doanh nghiệp) trong thời gian qua. Bước sang năm mới, (tên doanh nghiệp) xin chúc bạn dồi dào sức khỏe, làm ăn phát đạt, gặp nhiều may mắn và tiếp tục tin tưởng vào chúng tôi. Chúc mừng năm mới an khang, thịnh vượng!

Xem thêm
Chiều 2/5, Quốc hội họp bất thường lần thứ 7

Ủy ban Thường vụ Quốc hội quyết định triệu tập Kỳ họp bất thường lần thứ 7, Quốc hội khóa XV để xem xét nội dung về công tác nhân sự thuộc thẩm quyền.

Chia nước theo thứ tự ưu tiên

Do nắng hạn kéo dài, không có mưa đã khiến các hồ đập cạn kiệt nguồn nước, tỉnh Bình Thuận dự kiến sẽ cắt giảm hơn 15.000ha lúa trong vụ hè thu tới.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Cò đã trắng trên miền cát mặn

Một bầy cò trắng tranh nhau dầm những đôi chân khẳng khiu trong hồ nước hiếm hoi giữa miền cát trắng. Nghe tiếng động, chúng nháo nhác bay lên, sải những đôi cánh trắng muốt...

Bình luận mới nhất