| Hotline: 0983.970.780

Mai Thu Huyền và 'Giấc mơ Mỹ'

Thứ Bảy 28/10/2017 , 07:21 (GMT+7)

Sau thời gian vắng mặt trên màn ảnh, diễn viên Mai Thu Huyền trở lại với vai diễn trong phim “Giấc mơ Mỹ - The American Dream”.

09-12-27_mi_thu_huyen

Nữ diễn viên Mai Thu Huyền cùng bạn diễn Bình Minh sang tận Mỹ quay phim tại trang trại ngựa Sun City. Từng nổi tiếng với bộ phim “Những ngọn nến trong đêm”, Mai Thu Huyền chuyển từ Hà Nội vào TPHCM và trở thành một bà chủ công ty truyền thông!
 

Phú Quang "Cho những ngày thu muộn"

09-12-27_phu_qung

Nhạc sĩ Phú Quang tổ chức liveshow “Cho những ngày thu muộn” tại Nhà hát lớn Hà Nội vào 2 đêm 10 và 11-11, với sự tham gia của các ca sĩ Thanh Lam, Mỹ Hạnh, Tấn Minh…Năm nay thay vì 4 đêm liên tục như năm 2016, live show của nhạc sĩ Phú Quang thu gon còn hai đêm, mà theo ông giải thích: "Lý do là địa điểm Nhà hát lớn đã kín lịch, không thể thuê được để làm 4 đêm, chứ từ xưa đến giờ đêm nhạc nào của tôi cũng có lãi".
 

Minh Nhí "Vợ tui, tui sợ"

09-12-27_minh_nhi

Danh hài Minh Nhí đem nét duyên gây cười của mình vào vai chính trong bộ phim sitcom “Vợ tui, tui sợ”. Có độ dài 60 tập, bộ phim “Vợ tui, tui sợ” do đạo diễn Quốc Thuận dàn dựng. Trong “Vợ tui, tui sợ”, danh hài Minh Nhí có những màn tung hứng với diễn viên Thanh Thủy khá ấn tượng!
 

Mỹ Tâm "Đừng hỏi em"

09-12-27_my_tm

Chỉ sau một ngày phát hành trên kênh Youtube, MV “Đừng hỏi em” của ca sĩ Mỹ Tâm đạt hơn 1 triệu lượt xem. “Đừng hỏi em” là MV có thời lượng dài nhất mà Mỹ Tâm và ê kíp từng thực hiện. Trong gần 12 phút, ca sĩ Mỹ Tâm kể câu chuyện của cặp đôi nam thanh nữ tú bằng âm nhạc và ngôn ngữ điện ảnh: “Những trải nghiệm của bản thân trong tình yêu và những câu chuyện có thật được nghe kể lại là nguồn cảm hứng giúp tôi sáng tác ca khúc và làm MV này”.
 

Ninh Dương Lan Ngọc đoạt giải ở Busan

09-12-27_ninh_duong_ln_ngoc

Diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc với vai Như Ý trong bộ phim “Cô Ba Sài Gòn” bất ngờ được xướng tên tại giải thưởng Asia Star Awards 2017 với danh hiệu Gương mặt châu Á (Face Of Asia). Giải thưởng Gương mặt châu Á (Face Of Asia là Giải thưởng của tạp chí Marie Claire nằm trong khuôn khổ Liên hoan phim Busan) năm nay được trao cho bốn diễn viên là Choi Minho (Hàn Quốc), Sugisaki Hana (Nhật Bản), Sukollawat Kanaros (Thái Lan) và Ninh Dương Lan Ngọc (Việt Nam).

(Kiến thức gia đình số 42)

Xem thêm
Loạt phim chiếu rạp hè chất lượng trong năm 2024

Các bộ phim bom tấn Hollywood bắt đầu ra rạp, hứa hẹn tạo nên một mùa hè rực rỡ với nhiều kỳ vọng vào các cột mốc doanh thu ấn tượng.

Real Madrid vô địch La Liga sớm 4 vòng đấu

Real Madrid đã chính thức giành chức vô địch La Liga mùa giải 2023-24 sau khi chứng kiến đối thủ cạnh tranh Barcelona gục ngã trước Girona.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.