| Hotline: 0983.970.780

Man United tìm ra lối thoát vụ bán Harry Maguire?

Thứ Sáu 14/07/2023 , 11:30 (GMT+7)

Harry Maguire đang được Everton quan tâm và nhiều khả năng đội bóng này sẽ sớm bước vào vòng đàm phán với Man United để mang trung vệ này về với sân Goodison Park.

Harry Maguire sẽ sang Everton? Ảnh: Dailymail.

Harry Maguire sẽ sang Everton? Ảnh: Dailymail.

Everton vừa nổi lên là vị cứu tinh dành cho Harry Maguire khi đội bóng này dường như đã gửi tới Man United lời đề nghị chuyển nhượng cho trung vệ người Anh. 

Theo đó, đội bóng của Sean Dyche mong muốn Harry Maguire sẽ đến với họ trong kỳ chuyển nhượng mùa hè. 

Trung vệ người Anh thực tế vẫn hữu dụng với nhiều CLB với khả năng không chiến và chỉ huy hàng phòng ngự khá tốt. Tuy nhiên, anh không đáp ứng được yêu cầu của HLV Erik ten Hag về khả năng triển khai bóng từ tuyến dưới. 

Mùa trước, Harry Maguire không được ra sân nhiều, tổng cộng là 16 lần tại Premier League, trong đó chỉ có 8 trận đá chính. 

Everton mùa trước thoát khỏi cửa xuống hạng ở vòng đấu cuối cùng và họ cần phải bổ sung những cầu thủ chất lượng, có kinh nghiệm tại Premier League để giúp đội bóng đá tốt hơn mùa này. 

Thế nhưng, có lẽ The Toffees khó có thể đáp ứng mức phí chuyển nhượng khoảng 50 triệu bảng mà Quỷ đỏ đang đòi hỏi cho Harry Maguire. Man United nhiều khả năng phải giảm tiền nếu muốn đẩy cầu thủ sinh năm 1993 ra đi. 

Tờ Dailymail khẳng định 35 triệu bảng là những gì Everton có thể chi ra cho thương vụ này, mức phí chưa bằng 1/2 so với những gì Man United bỏ ra dành cho Harry Maguire năm 2019. 

>>> Xem thêm: Lionel Messi đáp chuyên cơ riêng đến Mỹ

Xem thêm
Chuyện tình khó quên của tác giả ‘Đi trong hương tràm’

Chuyện tình khó quên của nhà thơ Hoài Vũ, tác giả những bài thơ được phổ nhạc nổi tiếng, được hé lộ trên chương trình Nông nghiệp Radio vào tối nay 4/5.

Nhà sản xuất Lý Hải có một điều ước gây bất ngờ

Nhà sản xuất Lý Hải tạo nên cơn sốt mới cho thị trường điện ảnh, khi bộ phim ‘Lật mặt 7: Một điều ước’ đạt doanh thu 200 tỷ đồng sau dịp nghỉ lễ.

HLV Kim Sang-sik chính thức làm HLV trưởng ĐT Việt Nam

Ngày 3/5/2024, VFF và ông Kim Sang-sik (quốc tịch Hàn Quốc) đã đạt được sự đồng thuận và thống nhất đối với các nội dung liên quan đến vị trí HLV trưởng ĐT Việt Nam.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.