| Hotline: 0983.970.780

Chelsea chốt bom tấn Andre Onana từ Inter Milan?

Thứ Hai 12/06/2023 , 10:48 (GMT+7)

Chelsea chốt bom tấn Andre Onana từ Inter Milan sau màn trình diễn ấn tượng tại chung kết Champions League và dự kiến chi đậm cho thương vụ này.

Andre Onana đang trở thành món hàng hot trên thị trường chuyển nhượng sau trận chung kết Champions League. Thủ môn người Cameroon gây ấn tượng với khả năng chơi chân ấn tượng và phản xạ nhanh nhẹn trong khung gỗ. 

Chelsea chốt bom tấn Andre Onana từ Inter Milan? Ảnh: Express.

Chelsea chốt bom tấn Andre Onana từ Inter Milan? Ảnh: Express.

Andree Onana từng thi đấu cho Ajax Amsterdam nhưng chỉ thực sự toả sáng trong màu áo Inter Milan. Anh đang được liên hệ mạnh mẽ đến nhiều bến đỗ khác trong mùa hè với Chelsea nổi lên là CLB tiềm năng nhất. 

Kepa Arrizabalaga hay Edouard Mendy đều không đáp ứng được yêu cầu của tân HLV Mauricio Pochettino và Chelsea cần một thủ môn mới. Chelsea còn giành pole trong thương vụ này khi họ muốn đổi tiền đạo Romelu Lukaku lấy Andree Onana. 

Các đội bóng khác như Man United, PSG hay Arsenal đều ngóng chờ những tin tức về thủ thành 27 tuổi nếu anh thực sự muốn ra đi. 

Trong khi đó, Inter Milan đã tìm được người thay thế cho Andree Onana là thủ thành Guglielmo Vicario từ Empoli. Họ có thể sẵn sàng nhượng lại thủ môn sinh năm 1996 với giá khoảng 50-55 triệu bảng. 

Bản thân thủ môn người Cameroon cũng khẳng định "chưa biết điều gì xảy ra trong tương lai" khi mùa chuyển nhượng hè mới chỉ bắt đầu. 

>>> Xem thêm: Thắng tối thiểu Inter Milan, Man City vô địch Champions League

Xem thêm
Bình Định giám sát tiền công đức tại các di tích bằng camera

Bình Định sẽ lắp camera giám sát tại các điểm tiếp nhận, công khai tiền công đức, tài trợ và khuyến khích tài trợ theo hình thức chuyển khoản thông qua quét mã QR code…

Hòa Minzy, Bùi Trường Linh 'đốt cháy' IJC Festival

Tối 14/10, ca sĩ Hòa Minzy và ca sĩ Bùi Trường Linh (buitruonglinh) mang đến những giây phút thăng hoa cảm xúc cho tân sinh viên tại đêm đại nhạc hội IJC Festival 2024.

Hàng trăm thú cưng đọ tài sắc tại Vietnam Pet Festival 2024

TP.HCM Ngày 29/6, hàng trăm chó mèo được chủ nhân đưa đến Vietnam Pet Festival 2024 tổ chức tại quận 12 để tham gia các cuộc thi sắc đẹp, thi thời trang.

Bình luận mới nhất