| Hotline: 0983.970.780

MC Xuân Hiếu trên hành trình thanh xuân không chỉ một thời

Thứ Ba 23/08/2022 , 17:00 (GMT+7)

MC Xuân Hiếu ra mắt cuốn sách ‘Thanh xuân không chỉ một thời’ ghi lại hành trình trải nghiệm của bản thân trên những cung đường tuổi trẻ đáng nhớ.

MC Xuân Hiếu.

MC Xuân Hiếu.

MC Xuân Hiếu khi đang là sinh viên ngành Quan hệ Quốc tế đã giành được giải thưởng Én Bạc cuộc thi Người dẫn chương trình Truyền hình TPHCM năm 2006 và danh hiệu Hoa khôi Duyên dáng Sinh viên 2007. Hai món quà đầu đời ấy giúp MC Xuân Hiếu thêm tự tin trên con đường chinh phục công chúng.

Bây giờ, ở tuổi 37, MC Xuân Hiếu phát hành tập bút ký “Thanh xuân không chỉ một thời” để chia sẻ về những chuyến hành trình chị có dịp trải nghiệm. Đồng thời, qua cuốn sách “Thanh xuân không chi một thời”, MC Xuân Hiếu cũng hé lộ những kỷ niệm gắn bó với nghề dẫn chương trình mà mình đã gắn bó gần hai thập niên.

Như một thói quen, hầu như khi đến nơi nào đó, MC Xuân Hiếu luôn tỉ mỉ và tranh thủ ghi chép lại những gì mắt thấy tai nghe với tấm lòng chân thành và tâm trạng luôn náo nức tận hưởng vẻ đẹp mà mình được nhìn thấy. Với MC Xuân Hiếu, đi như một sự thư giãn, khám phá, tìm hiểu và cũng chính là cơ hội trau dồi nghề nghiệp, kiến thức, vốn sống...

Bên cạnh những kỷ niệm “nhớ đời” ở các chuyến lưu diễn, tham quan tại nước ngoài mà Xuân Hiếu tham gia với tư cách một MC năng động, “Thanh xuân không chỉ một thời” còn là nơi tác giả gửi trao những nghĩ suy, những tình cảm khó quên dành cho Sài Gòn trong những ngày thành phố giãn cách xã hội vì ảnh hưởng của đại dịch Covid-19.

Với “Sóng Trường Sa hòa nhịp trong tôi”, MC Xuân Hiếu vinh dự khi trở thành thành viên có mặt trên chuyến tàu KN490 trong hành trình “Tuổi trẻ vì biển đảo quê hương” năm 2019 với tinh thần háo hức của tuổi trẻ, sự tự hào của một công dân Việt Nam lần đầu tiên được ra thăm Trường Sa - quần đảo thiêng liêng của Tổ quốc.

Đó là những kỷ niệm không bao giờ quên, những cảm xúc quý báu mãi không phai mờ, đặc biệt là những phóng sự mang tính thời sự nóng hổi tại đây, Xuân Hiếu đã tận dụng những thứ đơn sơ sẵn có tại hiện trường để thực hiện những bản tin hằng ngày. Qua đó tỏ lòng trân quý những chiến sĩ và người dân nơi đây đã kiên trì bám đảo, bám biển, dâng hết thanh xuân và cuộc đời để giữ vững chủ quyền Tổ Quốc.

Tập bút ký 'Thanh xuân không chỉ một thời' của MC Xuân Hiếu.

Tập bút ký "Thanh xuân không chỉ một thời" của MC Xuân Hiếu.

Từng bốn lần đặt chân đến châu Âu, trong bút ký “Châu Âu đã đi và đã đến”, MC Xuân Hiếu đã có những ghi nhận thực tế về những kiến trúc và những công trình cổ kính, từ Tháp đồng hồ Big Ben, cầu tháp London (Tower Bridge), đại lộ Champs-Élysées, nhà ga St. Pancras, tháp Eiffel, nhà thờ Đức Bà Paris (Cathédrale Notre-Dame de Paris), sông Seine, tượng Nàng Tiên Cá (The Little Mermaid), cho đến con đường di sản Nyhavn với hàng loạt sắc màu tươi đẹp rực rỡ của những dãy nhà kiến trúc cổ được xây dựng từ thế kỷ 18.

Tương tự, trong bút ký “Nước Mỹ nhìn từ nước Mỹ”, MC Xuân Hiếu có những sự quan sát khá thú vị về những ngày du ngoạn trên tàu Carnival, Golden Gate, quảng trường Times Square, tượng Nữ Thần Tự Do, vườn quốc gia Grand Cayond, phim trường Universal, khu rừng xương rồng Joshua khổng lồ ở Grapevine Mesa….

Tập bút ký “Thanh xuâ không chỉ một thời” được MC Xuân Hiếu ra mắt và giao lưu với bạn đọc vào sáng thứ năm 25/8 tại Đường sách TP.HCM.

Xem thêm
Loạt phim chiếu rạp hè chất lượng trong năm 2024

Các bộ phim bom tấn Hollywood bắt đầu ra rạp, hứa hẹn tạo nên một mùa hè rực rỡ với nhiều kỳ vọng vào các cột mốc doanh thu ấn tượng.

Real Madrid vô địch La Liga sớm 4 vòng đấu

Real Madrid đã chính thức giành chức vô địch La Liga mùa giải 2023-24 sau khi chứng kiến đối thủ cạnh tranh Barcelona gục ngã trước Girona.

HLV Mai Đức Chung bất ngờ trở lại ĐT nữ Việt Nam

HLV Mai Đức Chung sắp trở lại với công việc làm HLV trưởng ĐT Nữ Việt Nam vì VFF chưa chốt được HLV mới.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.