| Hotline: 0983.970.780

Một bác sĩ Bệnh viện Bệnh nhiệt đới Trung ương mắc Covid-19

Thứ Tư 05/05/2021 , 07:57 (GMT+7)

Trường hợp có tiền sử đi lại dày đặc, tiếp xúc rất phức tạp, có F1 ở ít nhất 5 quận, huyện, gồm: Đông Anh, Ba Đình, Đống Đa, Tây Hồ, và Hoàng Mai. 

Hà Nội ghi nhận thêm 1 ca bệnh Covid-19 là một bác sĩ đang công tác tại khoa hồi sức cấp cứu Bệnh viện Bệnh nhiệt đới trung ương.

Hà Nội ghi nhận thêm 1 ca bệnh Covid-19 là một bác sĩ đang công tác tại khoa hồi sức cấp cứu Bệnh viện Bệnh nhiệt đới trung ương.

Giám đốc Sở Y tế Hà Nội Trần Thị Nhị Hà xác nhận Hà Nội ghi nhận thêm 1 ca bệnh Covid-19 là một bác sĩ đang công tác tại khoa hồi sức cấp cứu Bệnh viện Bệnh nhiệt đới trung ương.

Theo thông tin ban đầu, đây là một trường hợp có tiền sử đi lại dày đặc, tiếp xúc rất phức tạp, có F1 ở ít nhất 5 quận, huyện, gồm: Đông Anh, Ba Đình, Đống Đa, Tây Hồ, và Hoàng Mai. 

Từ 22h ngày 28/4 đến 0h ngày 29/4, ông có đi hát karaoke tại Moonlight Club (địa chỉ ở 54 Chùa Láng, Q.Đống Đa, Hà Nội).

Thông tin ban đầu cũng cho thấy chưa tìm được nguồn lây của bệnh nhân này, có thể trong quá trình khám, điều trị cho bệnh nhân, hoặc từ nguồn lây cộng đồng.

Với diễn biến này, bà Trần Thị Nhị Hà cho biết Hà Nội xác định là sẽ có ca nhiễm trong cộng đồng. "Sau đây, chúng tôi sẽ chuyển thông tin tới các quận, huyện để truy vết, cũng như dập dịch ngay", Giám đốc Sở Y tế Hà Nội cho hay.

Xem thêm
Việt Nam - bang California tăng cường hợp tác thực hành nông nghiệp bền vững

Ngày 16/5 (giờ địa phương), Thứ trưởng Bộ NN-PTNT Trần Thanh Nam gặp mặt và làm việc với Bộ Lương thực và Nông nghiệp bang California, Hoa Kỳ (CDFA).

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Vụ lật ghe trên sông Ba: Đã tìm thấy nạn nhân cuối cùng

Cơ quan chức năng đã tìm thấy nạn nhân cuối cùng trong vụ lật ghe trên sông Ba, tỉnh Phú Yên.