| Hotline: 0983.970.780

Nâng cao nghiệp vụ giải quyết đơn thư khiếu nại, tố cáo

Thứ Sáu 23/11/2018 , 15:10 (GMT+7)

Trong 3 ngày từ 19-21/11/2018, BHXH Việt Nam đã tổ chức Hội nghị Tập huấn nghiệp vụ tiếp công dân, giải quyết đơn thư khiếu nại, tố và ứng dụng CNTT trong công tác thanh tra, kiểm tra đối với công chức, viên chức thanh tra - kiểm tra nhằm nâng cao nghiệp vụ tiếp công dân, giải quyết đơn thư khiếu nại, tố cao.

Ông Trần Đức Long - Vụ trưởng Vụ Thanh tra Kiểm tra nhấn mạnh: Thời gian vừa qua, hoạt động thanh tra, kiểm tra, tiếp công dân và giải quyết đơn thư của ngành đã đạt được nhiều kết quả tích cực. Tuy nhiên vẫn còn một số tồn tại, vướng mắc, đặc biệt là vướng mắc trong việc xử lý vi phạm hành chính về đóng BHXH, BHYT, BHTN, đồng thời còn hạn chế trong kỹ năng thực hiện tiếp công dân, kỹ năng xử lý, giải quyết đơn thư.

"Việc tổ chức hội nghị nhằm giải quyết những vấn đề còn vướng mắc và trang bị bổ sung kiến thức, đặc biệt là các kỹ năng mềm để cán bộ thanh tra - kiểm tra thực hiện tốt nhiệm vụ; lấy ý kiến tham gia hoàn thiện, phát triển phần mềm nghiệp vụ thanh tra, kiểm tra nhằm đẩy mạnh hoạt động ứng dụng CNTT trong lĩnh vực này”- Ông Long nói.

Xem thêm
Việt Nam - Indonesia hợp tác thúc đẩy an ninh lương thực

Chiều 19/5, Bộ trưởng Bộ NN-PTNT Lê Minh Hoan hội đàm với Bộ trưởng Bộ Nông nghiệp Insdonesia Andi Amran Sulaiman.

Đông Nam bộ đủ nước cho vụ hè thu

Đông Nam bộ đã bắt đầu bước vào mùa mưa. Mực nước hiện tại ở các hồ chứa trong khu vực có khả năng đáp ứng đủ cho sản xuất vụ hè thu.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Cựu binh Đồi A1 & ký ức 'máu trộn bùn non'

Tròn 70 chiến thắng Điện Biên Phủ nhưng những đồng đội, những nắm cơm, những chiến hào 'máu trộn bùn non'… vẫn còn mãi trong tâm trí nhà giáo ưu tú Đỗ Ca Sơn.