| Hotline: 0983.970.780

NESCAFÉ trong Top 10 thương hiệu đồ uống

Thứ Năm 03/07/2014 , 10:04 (GMT+7)

Theo kết quả báo cáo Brand Footprint 2014 cho thị trường Việt Nam do Cty nghiên cứu thị trường Kantar Worldpanel công bố mới đây, NESCAFÉ xếp thứ 4 trong 10 thương hiệu đồ uống được chọn mua nhiều nhất.

NESCAFÉ có hơn 7,3 triệu lượt chọn mua ở 4 thành phố chính Hà Nội, TP.HCM, Đà Nẵng, Cần Thơ và trên 32 triệu lượt chọn mua ở khu vực nông thôn.

Bên cạnh đó, NESCAFÉ đã thực hiện chiến dịch đổi mới hệ thống nhận diện thương hiệu toàn cầu, toàn bộ logo, tên sản phẩm và hình ảnh chiếc ly đỏ đặc trưng, bao bì sản phẩm đều được làm mới nhắm đến hình ảnh trẻ trung hiện đại hơn, phù hợp với đối tượng khách hàng trẻ tuổi.

Đi cùng hoạt động trên là câu chuyện về lịch sử 75 năm của NESCAFÉ và dự án NESCAFÉ Plan hỗ trợ nông dân trồng cà phê Việt Nam lần đầu tiên được chuyển tải trên bao bì sản phẩm.

Xem thêm
Đặt, duy trì hoạt động của cân đối chứng tại các chợ, trung tâm thương mại

Đây là một trong những trách nhiệm của tổ chức quản lý chợ, trung tâm thương mại theo Nghị định số 55/2024/NĐ-CP của Chính phủ vừa ban hành.

Phú Lương lần đầu tổ chức Ngày hội hướng nghiệp, phân luồng học sinh sau THCS

Sáng 21/4, huyện Phú Lương (Thái Nguyên) tổ chức Ngày hội Tư vấn hướng nghiệp và phân luồng học sinh sau tốt nghiệp THCS năm 2024.

Thịt heo tăng giá, cổ phiếu doanh nghiệp chăn nuôi 'tiền hô hậu ủng'

Khi giá thịt heo hơi liên tục tăng, các 'đại gia' chăn nuôi đồng thời công bố kết quả kinh doanh tích cực. Cổ phiếu doanh nghiệp nhóm này cũng đều lần lượt 'tím trần'...

Bất động sản du lịch nghỉ dưỡng sẽ khởi sắc

KHÁNH HÒA Tháo gỡ khó khăn về mặt thể chế sẽ là điều kiện thuận lợi để triển khai phát triển bất động sản, trong đó có bất động sản du lịch nghỉ dưỡng.