| Hotline: 0983.970.780

Nestlé Việt Nam ủng hộ Quỹ Vacxin phòng chống Covid-19

Thứ Bảy 19/06/2021 , 07:28 (GMT+7)

Hưởng ứng lời kêu gọi của Chính phủ, Công ty Nestlé Việt Nam và Công ty La Vie (thuộc Tập đoàn Nestlé) đã ủng hộ 4 tỷ đồng vào Quỹ Vacxin phòng, chống Covid-19.

Nestlé Việt Nam ủng hộ 1 tỷ đồng vào Quỹ Vacxin phòng, chống Covid-19 tỉnh Hưng Yên. Ảnh: Nestlé Việt Nam.

Nestlé Việt Nam ủng hộ 1 tỷ đồng vào Quỹ Vacxin phòng, chống Covid-19 tỉnh Hưng Yên. Ảnh: Nestlé Việt Nam.

Số tiền nói trên được Nestlé Việt Nam và La Vie ủng hộ vào Quỹ Vacxin phòng chống Covid-19 tại các tỉnh Hưng Yên, Đồng Nai và Long An, nhằm chung tay đóng góp cùng cả nước chống dịch.

Ông Phạm Trường Tam, Trưởng ban Quản lý các Khu công nghiệp tỉnh Hưng Yên, khẳng định “Nestlé Việt Nam là một trong những nhà đầu tư tiêu biểu tại Hưng Yên. Không chỉ liên tục đầu tư mở rộng sản xuất, tạo công ăn việc làm, đóng góp ngân sách và tuân thủ tốt các chính sách pháp luật, Công ty còn tích cực chung tay thực hiện các hoạt động xã hội và hỗ trợ cộng đồng của tỉnh, đặc biệt trong giai đoạn toàn xã hội bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19. Sự đóng góp đầy ý nghĩa của công ty cho Quỹ Vacxin phòng, chống Covid-19 một lần nữa khẳng định điều này”.

Ông Binu Jacob, Tổng giám đốc Nestlé Việt Nam, chia sẻ: “Thông qua việc ủng hộ Quỹ Vacxin phòng, chống Covid-19, chúng tôi muốn tiếp tục thể hiện lòng tin tưởng và cam kết luôn đồng hành cùng Chính phủ, cộng đồng các địa phương nơi chúng tôi đang hoạt động hành động đẩy lùi đại dịch, tiếp tục với các mục tiêu phát triển bền vững”.

Trong tháng 5 và 6 vừa qua, Nestlé Việt Nam cũng đã đồng hành cùng đối tác hỗ trợ 2 tỉnh Bắc Ninh, Bắc Giang phòng chống đại dịch với tổng số tiền gần 860 triệu đồng. Trong đợt bùng phát dịch lần thứ 4, công ty đã ủng hộ gần 182.000 sản phẩm thực phẩm và thức uống dinh dưỡng với tổng giá trị 3,82 tỷ đồng.

Ngay từ khi đại dịch Covid-19 bùng phát vào tháng 3/2020, Nestlé Việt Nam đã đặt ra 5 ưu tiên giúp vượt qua thách thức của đại dịch Covid-19 gồm: Đảm bảo an toàn và phúc lợi cho nhân viên; tối ưu hóa nguồn cung; tối ưu hóa kênh phân phối; linh hoạt trong cách tiếp cận với với tiêu dùng; chung tay hỗ trợ Chính phủ và cộng đồng.

Xem thêm
Tôm Việt Nam xuất khẩu sang Hoa Kỳ sẽ gánh thêm thuế chống trợ cấp

Tôm Việt Nam, Ấn Độ, Ecuador xuất khẩu sang Hoa Kỳ có thể bị buộc trả thuế chống trợ cấp sơ bộ với mức dao động từ dưới 2% đến tối đa 196%.

350 lao động Đồng Tháp sang Hàn Quốc làm nông nghiệp thời vụ

Đã có 350 người lao động Đồng Tháp trúng tuyển để xuất cảnh đi làm việc thời vụ tại Hàn Quốc trong tháng 3 và tháng 4/2024.

Chuyên gia: 'Thế giới có gì, Vinhomes Royal Island có đó, thậm chí còn có nhiều hơn'

Đảo Vũ Yên (Hải Phòng) đang là 'tâm chấn' của thị trường BĐS kể từ sau khi Vinhomes Royal Island chính thức ra mắt.

Bình luận mới nhất