| Hotline: 0983.970.780

Nestlé Việt Nam được trao Giải Vàng Chất lượng Quốc gia năm 2020

Thứ Hai 26/04/2021 , 16:38 (GMT+7)

Nestlé Việt Nam vừa vinh dự được Thủ tướng Chính phủ trao Giải Vàng Chất lượng Quốc gia năm 2020 ngay trong lần đầu tiên công ty tham dự Giải thưởng Chất lượng Quốc gia.

Đại diện của Nestlé Việt Nam nhận Giải Vàng Chất lượng Quốc gia năm 2020. Ảnh: Nestlé Việt Nam.

Đại diện của Nestlé Việt Nam nhận Giải Vàng Chất lượng Quốc gia năm 2020. Ảnh: Nestlé Việt Nam.

Thủ tướng Chính phủ trao Giải Vàng Chất lượng Quốc gia năm 2020 cho Nestlé Việt Nam, vì đã có thành tích xuất sắc nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ, năng lực cạnh tranh và hiệu quả hoạt động, hội nhập với nền kinh tế khu vực và thế giới.

Các doanh nghiệp được Thủ tướng ký quyết định trao giải, vì đáp ứng 7 tiêu chí của giải thưởng. Các tiêu chí gồm: Vai trò của lãnh đạo, hoạch định chiến lược, định hướng vào khách hàng và thị trường, đo lường, phân tích và quản lý tri thức, quản lý và phát triển nguồn nhân lực, quản lý quá trình hoạt động, kết quả hoạt động.

Ông Binu Jacob, Tổng Giám đốc Công ty Nestlé Việt Nam, chia sẻ “Giải thưởng Chất lượng Quốc gia chính là thước đo phát triển của mỗi doanh nghiệp, là công cụ, động lực để doanh nghiệp phát triển. Việc tham gia giải thưởng này không những giúp doanh nghiệp ngày càng hoàn thiện mình bằng việc áp dụng các công cụ quản lý tiên tiến mà còn góp phần nâng cao năng suất, chất lượng và tính cạnh tranh của các sản phẩm, dịch vụ trên thị trường trong và ngoài nước”.

Theo ông Binu Jacob, các yếu tố "Chất lượng", "An toàn thực phẩm", "Nghiên cứu và cải tiến", "Sự phù hợp cho người tiêu dùng", và "Con người" chính là nền tảng tạo ra sự thành công và lợi thế cạnh tranh của công ty cũng như của tập đoàn.

Để có được điều đó, Nestlé Việt Nam luôn đảm bảo việc tuân thủ nghiêm ngặt trong các quy trình quản lý an toàn vệ sinh thực phẩm, quản lý chất lượng, cũng như tuân thủ về an toàn trong lao động, tại mỗi và mọi khâu trong quy trình hoạt động và sản xuất của mình, từ nguyên liệu đầu vào đến khi thành phẩm đến tay người tiêu dùng trong suốt chuỗi cung ứng.

Bên cạnh đó là các hoạt động đầu tư đào tạo nguồn nhân lực và chính sách đãi ngộ nhân tài và chiến lược phát triển kinh doanh nhạy bén đã giúp doanh nghiệp đạt được các thành tựu như ngày hôm nay.

Thành lập từ năm 1995, Công ty Nestlé Việt Nam liên tục mở rộng đầu tư, đa dạng hóa các sản phẩm phục vụ nhu cầu thực phẩm, dinh dưỡng với mục tiêu tối ưu hóa vai trò của thực phẩm để nâng cao chất lượng cuộc sống của mọi người, hôm nay và những thế hệ mai sau.

Xem thêm
Làng nghề làm khô cá đồng Tân Châu tất bật vào vụ Tết

An Giang Sản phẩm từ làng nghề làm khô cá đồng tại Tân Châu ngày càng được mở rộng kênh tiêu thụ thông qua thương mại điện tử, giúp nâng cao giá trị sản phẩm.

Tập đoàn Hóa chất Việt Nam cảnh báo lừa đảo tuyển dụng

Tập đoàn Hóa chất Việt Nam (Vinachem) đưa ra cảnh báo người dân về hiện tượng mạo danh Tập đoàn lừa đảo tuyển dụng nhân sự trên mạng xã hội.

Quỹ Vì Tầm Vóc Việt: Mục tiêu trở thành quỹ xã hội hàng đầu

Trong giai đoạn 2025-2034, Quỹ Vì Tầm Vóc Việt (VTVV) đặt mục tiêu dẫn đầu về chăm sóc sức khỏe học đường, bảo vệ trẻ em và phát triển phụ nữ.

Hà Nội sắp đưa vào sử dụng gần 6.000 căn nhà ở xã hội

Sở Xây dựng Hà Nội cho biết, gần 6.000 căn hộ tại 11 dự án nhà ở xã hội dự kiến sẽ hoàn thành và đưa vào sử dụng trong giai đoạn 2024 - 2025.