| Hotline: 0983.970.780

Ngắm bạn gái siêu sao Ronaldo cổ vũ trận Bồ Đào Nha - Maroc

Thứ Năm 21/06/2018 , 07:13 (GMT+7)

Trên khán đài sân Luzhniki tối 20/6 có một cổ động viên vô cùng đặc biệt, đó là Georgina Rodriguez cô bạn gái xinh đẹp của Ronaldo. 

Không biết có phải vì sự có mặt của cô hay không mà chàng tiền đạo điển trai dù cố gắng nhưng cũng chỉ ghi được 1 bàn.

Bạn gái Ronaldo lặn lội đến tận sân cổ vũ cho CR7
Cô mặc áo ghi CR7
Georgina Rodriguez lớn lên ở Jaca, một thành phố thuộc đông bắc Tây Ban Nha. Cô làm nghề trông trẻ và người mẫu tự do
Cầm cờ cổ vũ
Ronaldo và Georgina quen nhau khi cô làm việc tại một cửa hàng ở thủ đô Madrid của Tây Ban Nha. Trong một sự kiện của Dolce & Gabbana, người đẹp đã lọt vào vào mắt xanh của Cristiano Ronaldo. Sau đó cả hai hẹn hò bí mật
Cô gái 24 tuổi nổi bật giữa đám đông. Cô và Ronaldo công khai quan hệ năm 2016. Một năm sau, Georgina sinh con gái Alana Martina cho chàng cầu thủ tài hoa

 

Xem thêm
Công nhận 529 giống cây trồng, vật nuôi trong 10 năm

Công nhận 529 giống cây trồng, vật nuôi trong 10 năm. Thời tiết thất thường khiến cua Cà Mau chết hàng loạt. Nghệ An thắng lớn vụ xuân 2024. Trạm Tấu diễn tập ứng phó cháy rừng.

Nông sản xứ chè vươn thị trường quốc tế từ cảm hứng nông nghiệp hữu cơ

Chè hữu cơ của HTX chè an toàn Khe Cốc là sản phẩm tiêu biểu của huyện Phú Lương, đã tạo được chỗ đứng trên thị trường và xuất khẩu sang nhiều thị trường khó tính.

Tỏi Lý Sơn được mùa, được giá

Khoảng thời gian này, những nông dân trồng tỏi huyện Lý Sơn, tỉnh Quảng Ngãi đang tất bật thu hoạch tỏi, năm nay tỏi được mùa được giá, người dân vô cùng phấn khởi.

Hơn 90 tấn tôm hùm, cá biển chết, vùng nuôi thiệt hại nặng

Phú Yên Tính đến đầu giờ chiều 20/5, đã có 160 hộ trên địa bàn xã Xuân Thịnh, thị xã Sông Cầu bị thiệt hại với 61,39 tấn tôm, 29,5 tấn cá biển các loại, gây thiệt hại lớn cho người dân.