| Hotline: 0983.970.780

Ngày 20/3 sẽ thanh tra đột xuất trạm BOT Ninh Lộc

Thứ Ba 19/03/2019 , 08:54 (GMT+7)

Vấn đề trên được ông Vũ Hải Long, PGĐ Cty CP Đầu tư BOT Đèo Cả, chủ đầu tư dự án BOT Ninh Lộc xác nhận với PV Báo NNVN vào sáng 19/3.

Trạm BOT Ninh Lộc

Theo ông Long, Tổng cục Đường bộ Việt Nam đã thành lập đoàn kiểm tra liên ngành có sự tham gia của Thanh tra Bộ GT-VT, Bộ Công an, chính quyền địa phương, cơ quan thuế và người dân địa phương.

Việc thanh tra đột xuất tại trạm BOT Ninh Lộc sẽ bắt đầu từ ngày mai 20/3 đến 26/3.

Trước đó, như NNVN đưa tin, một nhóm người dân sống gần trạm BOT Ninh Lộc đã thay nhau trực liên tục 3 ca (24/24 giờ) tại Trạm thu phí để kiểm đếm lượng xe qua trạm này.

Mục đích của nhóm người đếm xe này là muốn có dữ liệu gửi Bộ GT-VT, Tổng cục Đường bộ Việt Nam, Kiểm toán Nhà nước, Thanh tra Chính chủ để họ tham khảo dữ liệu của họ có gần tương đối với số liệu của trạm này đưa ra hay không.

Sau đó chủ đầu tư đã cho văn bản gửi tới Văn phòng Chính phủ về việc nguy cơ mất khả năng kiểm soát tại trạm.

Theo đó, Cty CP đầu tư BOT Đèo Cả Khánh Hòa đã có văn bản đề nghị Văn phòng Chính phủ báo cáo Thủ tướng, để có công điện chỉ đạo Bộ Công an, UBND tỉnh Khánh Hòa, Bộ GT-VT... đồng thời đề xuất thành lập công tác liên ngành thực hiện việc giám sát thu phí tại Trạm Ninh Lộc có sự chứng kiến của địa phương nhằm làm rõ các thông tin.

Cty CP đầu tư BOT Đèo Cả Khánh Hòa cũng đề nghị Bộ GT-VT có công điện yêu cầu Tổng cục Đường bộ Việt Nam thành lập ngay Đoàn kiểm tra về tình hình thu phí của trạm trong thời gian 3 tháng (có thể kết hợp với người dân). Sau khi có số liệu công khai lên phương tiện thông tin đại chúng, để tránh tình trạng người dân tự đưa các số liệu không được kiểm chứng, gây ảnh hưởng xã hội…

Xem thêm
4,2 triệu Euro hỗ trợ nông dân ĐBSCL làm nông nghiệp sinh thái, thông minh

Trà Vinh Dự án được tài trợ bởi Liên minh Châu Âu và triển khai tại các tỉnh Đồng Tháp, Kiên Giang và Trà Vinh, với tổng vốn đầu tư 4,2 triệu Euro.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Chuyện làm du lịch ở miền núi Phú Thọ: [Bài 1] Đồi chè Long Cốc, nàng tiên không ban cho dân được mấy tiền

'Không mấy ai nhìn ra giá trị của rừng Xuân Sơn, Tân Sơn nên bỏ lỡ cơ hội phát triển du lịch', TS. Ngô Kiều Oanh tiếc rẻ.

Bình luận mới nhất