| Hotline: 0983.970.780

Nghệ An cách ly các trường hợp đã tiếp xúc với đoàn Bộ KH-ĐT

Thứ Hai 09/03/2020 , 11:26 (GMT+7)

Trước diễn biến khó lường của Covid-19, Nghệ An đã yêu cầu cách ly tại nhà đối với lãnh đạo cấp tỉnh đã tiếp xúc với đoàn của Bộ trưởng KH-ĐT Nguyễn Chí Dũng.

Bộ trưởng Nguyễn Chí Dũng (thứ 2 từ phải sang) và đoàn kiểm tra tiến độ của dự án Vinh - Cửa Lò ngày 6/3. Ảnh: Báo Nghệ An.

Bộ trưởng Nguyễn Chí Dũng (thứ 2 từ phải sang) và đoàn kiểm tra tiến độ của dự án Vinh - Cửa Lò ngày 6/3. Ảnh: Báo Nghệ An.

Thực hiện theo tinh thần của Ban chỉ đạo quốc gia về phòng chống dịch Covid-19, trước mắt Nghệ An dừng cuộc họp Ban chấp hành Đảng bộ tỉnh, dừng kỳ họp HĐND, cho học sinh THCS, tiểu học, mầm non tiếp tục nghỉ học cho đến khi có thông báo mới.

Sáng 9/3, trao đổi với NNVN, ông Đặng Thanh Tùng, Chánh Văn phòng UBND tỉnh Nghệ An cho biết, hiện tại địa phương đã thực hiện các biện pháp cách ly đối với những trường hợp có tiếp xúc, làm việc với đoàn công tác của Bộ KH-ĐT mới đây.

Theo đó, những người tiếp xúc gần hoặc tiếp xúc nhiều sẽ áp dụng biện pháp cách ly tại gia đình nơi cư trú.

Liên quan đến chuyến công tác tại Nghệ An vào ngày 6/3, đoàn công tác của Bộ KH-ĐT do Bộ trưởng Nguyễn Chí Dũng dẫn đầu đã đi kiểm tra thực tế tại một số mô hình, công trình trọng điểm. 

Theo đó, tại huyện Nam Đàn đoàn công tác đã tham quan mô hình sản xuất nấm ăn của anh Nguyễn Văn Quang ở xóm Đại Lộc và mô hình trồng bí xanh của ông Bùi Văn Thế, xóm Đại Thắng, xã Thượng Tân Lộc.

Tiếp đó, đoàn đã đi khảo sát một số công trình, dự án trọng điểm của tỉnh, như đại lộ Vinh - Cửa Lò và quy hoạch phân khu hai bên tuyến, cầu Cửa Hội và tuyến đường ven biển.

Xem thêm
Đảng ủy Bộ NN-PTNT bế giảng lớp bồi dưỡng nhận thức về Đảng năm 2024

Ngày 27/3, tại Trường Cán bộ quản lý NN-PTNT, Đảng ủy Bộ NN-PTNT đã tổ chức Bế giảng lớp bồi dưỡng nhận thức về Đảng năm 2024.

Nhãn, vải ra hoa ít, ong nuôi ‘đói’ mật, nông dân thất thu

Vụ mật ong xuân năm nay chỉ có 40% số hộ nuôi ong mật nội rừng ở Kinh Môn (Hải Dương) thu được mật, sản lượng giảm so với vụ xuân trước.

Kia ưu đãi giá mới, giảm đến 75 triệu đồng trong tháng 9

Từ 11/9/2023, Kia áp dụng giá mới với mức điều chỉnh tương đương 50% lệ phí trước bạ. Chương trình được áp dụng tùy theo dòng xe và phiên bản.

Lão nông U70 với tham vọng đưa bưởi Diễn xuất ngoại

Bằng tình yêu nông nghiệp cùng óc sáng tạo trong sản xuất, ông Lê Hữu Diện đã trở thành người tiên phong làm nông nghiệp hữu cơ tại huyện Chương Mỹ, thành phố Hà Nội.

Bình luận mới nhất