| Hotline: 0983.970.780

Nghi án người đàn ông bị bắn chết tại nhà

Thứ Năm 17/01/2013 , 09:43 (GMT+7)

Tối 16/1, sau tiếng nổ, người đàn ông trong căn nhà hẻm 181 Phan Đăng Lưu (phường 1, quận Phú Nhuận, TP HCM) ôm ngực đầm đìa máu gục xuống và tử vong sau đó.

Tối 16/1, sau tiếng nổ, người đàn ông trong căn nhà hẻm 181 Phan Đăng Lưu (phường 1, quận Phú Nhuận, TP HCM) ôm ngực đầm đìa máu gục xuống và tử vong sau đó.


Cơ quan chức năng có mặt ở nhà ông Giao để điều tra

Nạn nhân là ông Huỳnh Văn Giao (46 tuổi, ngụ quận Phú Nhuận). Bà Hồ Thị Bích Hạnh (vợ ông Giao) cho biết, sự việc xảy ra vào hơn 22h, trong nhà có 4 người nhưng đều ở trên tầng 2. Chồng bà ở riêng một phòng. Nghe tiếng nổ, bà tưởng là chiếc quẹt gas bị nổ nên sang phòng chồng xem xét. Mở cửa phòng, bà giật mình thấy ông Giao đang ôm vùng ngực gục xuống, máu chảy đầm đìa.

Theo hàng xóm, khi nghe tiếng nổ mọi người lại tưởng xe máy của ai bị nổ lốp. Một lúc sau, họ thấy gia đình đưa ông Giao đi cấp cứu nhưng ông đã tử vong sau đó.

Tại hiện trường, cảnh sát tìm được một khẩu súng tự chế dạng bút và vỏ đạn. Đến rạng sáng 17/1, cơ quan chức năng yêu cầu gia đình đóng cửa nhà và mời người liên quan lên trụ sở công an quận Phú Nhuận để tiếp tục làm việc.

(Theo VnExpress)

Xem thêm
Cặp vợ chồng tử vong trong khi đốt nương làm rẫy

Quá trình đốt nương để lấy đất canh tác, thấy lửa cháy lan 2 vợ chồng cố gắng dập lửa. Song không may, cả 2 đã tử vong trong đám cháy.

Bắt tạm giam 3 nguyên Trưởng Phòng Giáo dục và Đào tạo ở Quảng Nam

Các bị can đã có hành vi lợi dụng chức vụ, quyền hạn, thỏa thuận và nhận hối lộ để thực hiện hành vi vi phạm pháp luật trong đấu thầu thiết bị giáo dục.