| Hotline: 0983.970.780

Nghi án ô tô truy đuổi, tông thẳng vào xe máy khiến 2 người tử vong

Chủ Nhật 16/05/2021 , 08:20 (GMT+7)

Công an TP Hải Phòng đang khẩn trương điều tra làm rõ nghi án nhóm đi xe ôtô Mazda CX5 tông thẳng vào xe máy khiến 2 người tử vong.

Hiện trường vụ tông xe. Ảnh: CTV.

Hiện trường vụ tông xe. Ảnh: CTV.

Rạng sáng 15/5, tại đường Thiên Lôi, đoạn chạy qua địa bàn phường Vĩnh Niệm, quận Lê Chân, TP Hải Phòng xảy ra vụ việc vụ tai nạn nghiêm trọng khiến 2 người đi xe máy tử vong.

Các nạn nhân được xác định là Nguyễn Đăng K., 20 tuổi, trú tại phường Cát Bi, quận Hải An và Nguyễn Tuấn T., 16 tuổi, trú tại phường Đằng Giang, quận Ngô Quyền.

Thông tin ban đầu, trước khi vụ tai nạn xảy ra, 2 nạn nhân nói trên có va chạm với nhóm đi xe ô tô Mazda CX5 BKS 15A-525xx trên đường Trần Nguyên Hãn, sau đó K. và T. điều khiển xe máy có BKS 15B3-234xx bỏ chạy.

Chiếc xe ô tô được các nghi phạm dùng để truy đuổi nạn nhân. Ảnh: CTV.

Chiếc xe ô tô được các nghi phạm dùng để truy đuổi nạn nhân. Ảnh: CTV.

Nhóm thanh niên đi ô tô đuổi theo đến khu vực ngõ 288 đường Thiên Lôi, quận Lê Chân thì lao thẳng xe ô tô vào K. và T. rồi lao xuống dùng hung khí chém tiếp vào các nạn nhân khiến 1 người tử vong tại chỗ, 1 người tử vong sau đó.

Sau khi gây án, các nghi phạm đưa nạn nhân đến Bệnh viện Hữu nghị Việt Tiệp rồi lái ô tô Khu đô thị Hoàng Huy Commerce bỏ lại xe và bỏ trốn.

Hiện tại, lực lượng công an đã bắt giữ được một số đối tượng gây án và đang củng cố hồ sơ, chứng cứ, truy bắt những đối tượng còn lại, đồng thời làm rõ mối quan hệ giữa hai nạn nhân với những người liên quan.

Xem thêm
Thái Nguyên thông qua nghị quyết sắp xếp đơn vị hành chính cấp xã 2023-2025

Đây là 1 trong 10 nghị quyết về phát triển kinh tế - xã hội được thông qua tại Kỳ họp thứ 18 của HĐND tỉnh Thái Nguyên khóa XIV, nhiệm kỳ 2021-2026.

Syngenta tập huấn kỹ thuật, sử dụng drone an toàn, hiệu quả tại ĐBSCL

Vĩnh Long Ngày 26/4, tại Vĩnh Long, Công ty TNHH Syngenta Việt Nam tổ chức tập huấn cho 230 người điều khiển máy bay phun thuốc BVTV, cách sử dụng an toàn và hiệu quả tại ĐBSCL.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Chuyện làm du lịch ở miền núi Phú Thọ: [Bài 1] Đồi chè Long Cốc, nàng tiên không ban cho dân được mấy tiền

'Không mấy ai nhìn ra giá trị của rừng Xuân Sơn, Tân Sơn nên bỏ lỡ cơ hội phát triển du lịch', TS. Ngô Kiều Oanh tiếc rẻ.

Bình luận mới nhất

Tòa soạn chuyển cho tôi ý kiến bình luận của bạn đọc Kỳ Quang Vinh từ Cần Thơ, nguyên văn như sau: “Tôi cám ơn TS Tô Văn Trường đã có cái đầu lạnh của một người làm khoa học. Tôi thấy nội dung chính của bài báo là rất đáng suy nghĩ và làm theo. Tôi chỉ có một thắc mắc về kiểm soát lưu lượng bình quân ngày lớn nhất qua tuyến kênh là 3,6 m3/s”. Bạn đọc nên hiểu con số 3,6 m3/s chỉ là mở van âu thuyền cho nước đầy vào âu thuyền như thiết kế trong báo cáo của Campuchia. Chuyện mất nước trong bài báo tôi đã nói rõ rồi, đương nhiên hạn tháng 3-4 sẽ bị tác động lớn nhất theo tỷ lệ phần trăm vì lưu lượng thời kỳ này là thấp nhất. Lưu ý là ba kịch bản diễn giải như trường hợp 1 lưu lượng max bình quân ngày là 3,6 m3/s qua âu nghĩa là vận hành có kiểm soát theo thông báo của Campuchia. Các trường hợp 2 và 3 là vượt ra ngoài thông báo của Campuchia nghĩa là mở tự do bằng kịch bản 2 cộng gia tăng sản lượng nông nghiệp. Nhẽ ra, tôi nên viết rõ hơn là trường hợp 3 phải là như trường hợp 2 mở tự do kết hợp với gia tăng phát triển nông nghiệp. Tòa soạn cũng chuyển cho tôi bình luận của bạn đọc Nat về vị trí 3 tuyến âu, việc sử dụng nước và đánh giá chung là tác động của kênh đào Funan Techo không đáng kể đến đồng bằng sông Cửu Long. Điều tôi quan ngại nhất là khi Campuchia có ý định làm đập kiểm soát nguồn nước ở Biển Hồ hay là làm thủy điện ở sát gần biên giới Việt Nam. Trả lời bạn đọc thì mất thời gian trong khi quỹ thời gian của tôi rất eo hẹp nhưng cũng là niềm vui vì sản phẩm của mình làm ra được nhiều người quan tâm, đón đọc và bình luận. Tòa soạn cho biết ngay lúc đang buổi trưa 25/4 có gần nghìn người đang đọc bài viết của tiến sĩ Tô Văn Trường.
+ xem thêm