| Hotline: 0983.970.780

Ngô Thanh Vân tìm kiếm bản lĩnh đàn ông Việt trong 'Vinaman'

Chủ Nhật 15/11/2020 , 11:25 (GMT+7)

Diễn viên Ngô Thanh Vân với vai trò nhà sản xuất bộ phim 'Vinaman', không giấu giếm tham vọng xây dựng một biểu tượng về bản lĩnh đàn ông Việt.

'Đả nữ' Ngô Thanh Vân muốn tìm 'đả nam' cho phim Việt.

"Đả nữ" Ngô Thanh Vân muốn tìm "đả nam" cho phim Việt.

Diễn viên Ngô Thanh Vân được xem là một “đả nữ’ hàng đầu của điện ảnh Việt. Qua các bộ phim “Dòng máu anh hùng”, “Lửa Phật”, “Hai Phượng”… diễn viên Ngô Thanh Vân gần như không có đối thủ ở thể loại phim hành động.

Bước qua tuổi 40, diễn viên Ngô Thanh Vân khó lòng tiếp tục đảm đương vai trò “đả nữ” trên phim, nhưng vẫn mong muốn đóng góp cho dòng phim hành động Việt qua tư cách nhà sản xuất. Diễn viên Ngô Thanh Vân cho rằng, sau Charlie Nguyễn và Johnny Trí Nguyễn, thì nghệ thuật thứ bảy nước ta vẫn thiếu vắng nam diễn viên phim hành động.

Mời đạo diễn Việt Max cùng tham gia vào dự án điện ảnh có tên gọi “Vinaman”, diễn viên - nhà sản xuất Ngô Thanh Vân không giấu giếm tham vọng xây dựng một biểu tượng về bản lĩnh đàn ông Việt.

Một ứng viên của dự án 'Vinaman'.

Một ứng viên của dự án "Vinaman".

Bộ phim “Vinaman”, nghe có vẻ na ná như những siêu phẩm “super man” của Hollywood như “Batman đại chiến”, “Đế vương Aquaman” hoặc “Người nhện Spiderman”. Tuy nhiên, gắn với bối cảnh Việt Nam, thì một bộ phim như “Vinaman” lại đầy thử thách đối với khả năng tưởng tượng cũng như khả năng dàn dựng của những nhà làm phim Việt.

Diễn viên - nhà sản xuất Ngô Thanh Vân và ê-kíp làm phim “Vinaman” thừa nhận, để tìm được một ứng cử viên với gương mặt là một nguồn cảm hứng cho giới trẻ, cho một bộ phim siêu anh hùng là một điều cực kì khó. Vậy mà, hơn 700 ứng viên đã tham gia dự tuyển vai nam chính trong bộ phim “Vinaman”.

Liệu diễn viên nam nào đủ sức đáp ứng tiêu chuẩn đàn ông Việt mà bộ phim “Vinaman” chờ đợi? Trước mắt, có thể kể đến vào ứng viên như Will (Cựu thành viên nhóm 365), Vĩnh Thuỵ, Quốc Anh, Trần Phong, Lãnh Thanh, Quang Sự, Ma Ran Đô, Tiến Hoàng, Phạm Thế Thịnh và Lê Anh Huy.

Cựu siêu mẫu Vĩnh Thụy tham gia dự tuyển 'Vinaman'.

Cựu siêu mẫu Vĩnh Thụy tham gia dự tuyển "Vinaman".

Diễn viên - nhà sản xuất Ngô Thanh Vân chia sẻ: “Tôi hài lòng với kết quả ban đầu, nhưng vai chính vẫn đang mở rộng cho những ứng viên khác. Đặc biệt là những diễn viên trẻ!”.

Xem thêm
Ninh Dương Lan Ngọc rời Việt Nam sang Úc du học

Ninh Dương Lan Ngọc xác nhận với Tiền Phong thông tin nữ diễn viên du học Australia trong vài ngày tới. Cô sẽ trở lại Việt Nam sau hai tháng nữa.

Real Madrid thoát thua trên sân Bayern Munich

Với cú đúp của Vinicius, Real Madrid đã có được trận hòa 2-2 ngay trên sân của Bayern Munich tại bán kết lượt đi UEFA Champions League.

Alexandre Polking - ứng viên sáng giá cạnh tranh vị trí HLV đội tuyển Việt Nam

HLV Kim Sang-sik đang được đồn thổi là tân HLV đội tuyển Việt Nam, nhưng theo thông tin mới nhất cựu HLV trưởng Thái Lan ông Polking cũng đang nằm trong tầm ngắm.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.