| Hotline: 0983.970.780

Người đẹp làng Bái

Thứ Hai 12/04/2021 , 11:30 (GMT+7)

Cuộc thi người đẹp ở làng Bái đã kết thúc, danh hiệu hoa hậu năm nay thuộc về thôn Giữa - cô Lý Thị Chén con ông Lý Văn Cốc.

Cô Chén hơn đối thủ đúng một phiếu để trở thành người đẹp làng Bái. 

Ông Lý Văn Cốc là phó thôn Giữa, ngay sau khi Ban tổ chức công bố danh hiệu người đẹp, đã tìm đến nghệ sĩ Loắng nhờ viết cho một ca khúc để phát trên loa làng, họ hẹn nhau đến quán thịt chó nhà Ba Toác.

Sáng hôm sau nghệ sĩ Loắng lái chiếc xe cà tàng xả khói mù mịt dựng dưới gốc gạo khụng khiệng bước vào trong quán, Lý Văn Cốc từ trong quán bước ra với gương mặt đầy tự mãn:

Lý Văn Cốc: Bá cáo anh, cả đêm qua em không ngủ được vì mừng là con Chén nhà em đạt danh hiệu người đẹp làng Bái. 

Nghệ sĩ Loắng: Ông có biết lá phiếu quyết định để con Chén nhà ông bước lên khán đài nhận vương miện là của ai không?

Lý Văn Cốc: Quả thật là em không biết của ai?

Nghệ sĩ Loắng: Đó là lá phiếu của tôi. Con Sen thôn Ngòi nhan sắc không kém gì con Chén, nhưng bố nó là tay phó cối Trần Văn Ấm vốn chẳng vừa, hắn giả ngô giả ngọng ở cái làng Bái này ai cũng biết tiếng. Hắn cậy có tiền chạy phiếu các thành viên ban giám khảo, việc làm của hắn không thể qua mắt tôi. Vì thế, tôi đã nhờ cậu phóng viên lá cải viết bài vạch mặt những việc làm mờ ám của một số người trong ban giám khảo. Chính vì thế mà con Chén nhà ông mới đoạt vương miện hoa hậu làng Bái.

Lý Văn Cốc: Xin đa tạ nghệ sĩ, nay em có chén rượu mừng cho con Chén, mong cháu sẽ tiếp tục đoạt danh hiệu người đẹp của huyện của tỉnh… bõ công vợ chồng em sinh thành và nuôi dưỡng cháu...

Nghệ sĩ Loắng: Điều mà tôi mong muốn là con Chén còn trở thành hoa hậu Việt Nam vào cuối năm nay…

Lý Văn Cốc: Nếu được như thế thì vợ chồng em dẫu phải bán cả gia tài cũng theo cháu đến các đấu trường sắc đẹp…

Nghệ sĩ Loắng: Con đường đến đó còn dài và gian nan lắm. Cần phải thuê các chuyên gia sắc đẹp tư vấn cách ăn mặc, đi đứng… nghĩa là rất nhiều việc phải làm.

Lý Văn Cốc: Vợ chồng em xin được giao con Chén cho nghệ sĩ đưa đến các trung tâm sắc đẹp để chỉnh trang lại nhan sắc…

Nghệ sĩ Loắng nhận lời giúp Lý Văn Cốc huấn luyện cho con Chén, hàng ngày họ đưa nhau đến các lò luyện hoa hậu cho đến tận đêm khuya mới trở về. Nhưng không hiểu họ luyện những gì mà vòng eo của cô Chén cứ phình mãi ra, to như cái thúng. Lúc đó vợ chồng Lý Văn Cốc mới ngã ngửa thì đã muộn.

Lời bàn: Đừng bao giờ giao trứng cho ác…

Xem thêm
Cuộc thi sắc đẹp đầu tiên dành cho người mẫu tạo bằng trí tuệ nhân tạo

Cuộc thi Nhà sáng tạo AI Thế giới của Fanvue nơi các 'thí sinh' được tạo bằng máy tính sẽ tranh tài dựa trên vẻ đẹp và sức ảnh hưởng trên mạng xã hội.

Mỹ Tâm xin lỗi fan

Mỹ Tâm đã phải livestream xin lỗi khán giả sau khi hệ thống bán vé của concert 'My soul 1981' sập chỉ sau một vài phút mở bán.

Bayern Munich vs Arsenal: Hùm xám giành vé?

Trận tứ kết Champions League 2023/2024 giữa Bayern Munich vs Arsenal sẽ diễn ra vào lúc 2h00 ngày 18/04/2024 trên sân vận động Alianz Arena.

Hơn 1.400 vận động viên tham gia Hội khỏe Phù Đổng toàn quốc khu vực IV

13 đoàn với 1.468 vận động viên tham gia Hội khỏe Phù Đổng toàn quốc lần thứ X, khu vực IV năm 2024 được tổ chức tại tỉnh Đắk Lắk.