| Hotline: 0983.970.780

Người mẫu nóng bỏng Veronika Rajek dự đoán Pháp vô địch EURO 2024

Thứ Ba 25/06/2024 , 13:26 (GMT+7)

Dù mang trong mình dòng máu của quốc gia Slovakia nhưng người mẫu nóng bỏng Veronika Rajek vẫn chọn Pháp sẽ lên ngôi năm nay.

Veronika Rajek tin tưởng đội tuyển Pháp sẽ chiến thắng ở EURO 2024.

Veronika Rajek tin tưởng đội tuyển Pháp sẽ chiến thắng ở EURO 2024.

Người mẫu xinh đẹp và đầy gợi cảm Veronika Rajek vừa đưa ra dự đoán của mình trong lựa chọn xem đội tuyển nào sẽ vô địch ở vòng chung kết EURO 2024. Lựa chọn của Veronika Rajek dành cho đội tuyển Pháp.

Cô nàng đưa ra dự báo Pháp vô địch là có cơ sở bởi đội tuyển này đang sở hữu 2 chân sút xuất sắc nhất: Kylian Mbappe và Antoine Griezmann.

Là một cổ động viên nhiệt thành của làng banh nỉ, Veronika Rajek luôn thu hút nhiều khán giả chiêm ngưỡng những bức hình nóng bỏng của bản thân trên trang mạng xã hội Instagram. Không ít lần, nữ người mẫu này đã tới các sân bóng cổ vũ cho đội mình yêu thích.

Theo dự đoán của Veronika Rajek, 4 đội tuyển triển vọng nhất lọt vào bán kết vòng chung kết EURO 2024 là Anh, Pháp, Tây Ban Nha cùng chủ nhà Đức. Dù cô được sinh ra và trưởng thành ở Slovakia nhưng hiện đang sinh sống tại Mỹ. Đội bóng quê hương Slovakia có dự vòng chung kết EURO 2024 nhưng Veronika Rajek khiêm tốn cho rằng cơ hội lọt vào những vòng cuối của đội cầu thủ Slovakia là không cao.

Khi vòng chung kết EURO 2024 chưa khởi tranh, rất nhiều dự báo của giới chuyên môn đưa ra nhằm tìm nhà vô địch của giải đấu. Không riêng giới chuyên môn, những nữ thần của làng giải trí cũng thu hút sự quan tâm từ các dự đoán của mình. Veronika Rajek đang được đánh giá là một trong những người mẫu “nóng” nhất mạng xã hội lúc này do thế bất cứ lời bình luận hay nhận định nào của cô về kết quả vòng chung kết EURO 2024 luôn được báo giới phương Tây đăng tải kĩ càng.

Veronika Rajek từng thừa nhận mình là một cổ động viên cực kỳ hâm mộ danh thủ David Beckham.

Xem thêm
Chuyện tình khó quên của người viết trường ca nhiều nhất Việt Nam

Chuyện tình khó quên với những giây phút yếu mềm của nhà thơ Thanh Thảo, tác giả 15 trường ca hào sảng, được giới thiệu trên Nông nghiệp Radio lúc 20h tối nay 22/6.

Diễn viên nổi tiếng và nỗi lòng khi mẹ rời xa

Diễn viên nổi tiếng McCurdy công bố cuốn hồi ký ‘Lòng tôi nhẹ khi mẹ rời xa’ bán được 2,5 triệu bản trên thế giới, hé lộ góc nhìn khác về tình mẫu tử.

Copa America 2024 chứng kiến trọng tài bất tỉnh trên sân

Một tình huống khiến khán giả của Copa America 2024 phải chú ý là trợ lý trọng tài Humberto Panjoj bất tỉnh trên sân vì nắng nóng.

U19 Việt Nam tập trung cầu thủ đang thi đấu ở CH Séc

Đội tuyển bóng đá trẻ U19 Việt Nam đã tập trung để dự giải U19 Đông Nam Á và thành phần có 1 gương mặt đang thi đấu ở CH Séc.

Bình luận mới nhất