| Hotline: 0983.970.780

Copa America 2024 chứng kiến trọng tài bất tỉnh trên sân

Thứ Tư 26/06/2024 , 19:57 (GMT+7)

Một tình huống khiến khán giả của Copa America 2024 phải chú ý là trợ lý trọng tài Humberto Panjoj bất tỉnh trên sân vì nắng nóng.

Nhân viên y tế lập tức đưa trọng tài bị bất tỉnh ra khỏi sân để sơ cứu kịp thời.

Nhân viên y tế lập tức đưa trọng tài bị bất tỉnh ra khỏi sân để sơ cứu kịp thời.

Copa America 2024 đang tổ chức tại Mỹ. Nhiều người cho rằng, thời tiết nắng nóng tại địa điểm đang tổ chức giải đấu là một trong những trở ngại cho các cầu thủ, người tham dự Copa America 2024.

Ở trận đấu giữa Canada và Peru vừa qua, khi các cầu thủ đang thi đấu thì trợ lý trọng tài Humberto Panjoj bất ngờ bất tỉnh và ngã trên khu vực gần đường biên. Ngay lập tức, trọng tài chính phải dừng trận đấu để nhân viên y tế kịp thời vào sơ cứu cho trợ lý trọng tài Humberto Panjoj.

Ở thời điểm trận đấu trên diễn ra, nhiệt độ đo tại sân là 35 độ C. Dẫu vậy, có thời điểm, nhiệt độ có thể lên tới 40 độ C và độ ẩm là 51%. Ở phần lớn thời gian của hiệp thứ nhất, khoảng 2/3 sân được khán đài của sân vận động che bóng râm. Dù vậy, khu vực không có bóng râm là nơi trợ lý trọng tài Humberto Panjoj làm nhiệm vụ. Do vậy, việc gặp trời nóng là một trong những nguyên nhân chính làm vị trợ lý trọng tài trên đường biên này bị choáng rồi ngất xỉu trong lúc làm việc.

Sau khi được sơ cứu, trợ lý trọng tài Humberto Panjoj đã tỉnh lại. Để đảm bảo an toàn sức khỏe, ban tổ chức đã bố trí trọng tài khác thay thế ông Humberto Panjoj tiếp tục làm nhiệm vụ trong trận đấu trên.

Như vậy EURO 2024 đang diễn ra tại châu Âu (Đức) đã chứng kiến 1 trường hợp cầu thủ bất tỉnh trên sân thì tới lượt Copa America 2024 đang tranh tài tại Mỹ cũng có trường hợp 1 trọng tài bất tỉnh.

Xem thêm
Chuyện tình khó quên của nhà thơ Việt gốc Hoa nổi tiếng

Chuyện tình khó quên của nhà thơ Hồ Dzếnh với hai cuộc hôn nhân đầy ân nghĩa, được hé lộ trên Nông nghiệp Radio lúc 20h tối nay 28/9.

Bí quyết sở hữu vé chương trình 'Bài hát của chúng ta' top 1 rating VTV3

Đến hết 30/10/2024, khách hàng chi tiêu thẻ quốc tế VPBank thỏa mãn điều kiện hoặc tham gia minigame trên fanpage sẽ nhận vé dự chương trình 'Our Song - Bài hát của chúng ta'.

Kỷ lục gia Hoàng Nguyên Thanh tham dự Berlin Marathon

Chân chạy số 1 của điền kinh Việt Nam ở đường chạy dài và marathon là Hoàng Nguyên Thanh góp mặt giải Berlin Marathon 2024 tại Đức.

Hàng trăm thú cưng đọ tài sắc tại Vietnam Pet Festival 2024

TP.HCM Ngày 29/6, hàng trăm chó mèo được chủ nhân đưa đến Vietnam Pet Festival 2024 tổ chức tại quận 12 để tham gia các cuộc thi sắc đẹp, thi thời trang.

Bình luận mới nhất