| Hotline: 0983.970.780

Người phụ nữ nhập viện sau khi rơi xuống hố ga giữa đường

Thứ Tư 24/03/2021 , 23:41 (GMT+7)

Lực lượng chức năng Thừa Thiên- Huế đang làm rõ vụ tai nạn giao thông khiến người phụ nữ phải nhập viện, sau khi rơi xuống hố ga giữa đường.

Ngày 24/3, tin từ Công an TP. Huế (Thừa Thiên- Huế) cho biết, lực lượng đơn vị này đang làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn giao thông, khiến một người bị thương khi rơi xuống hố ga viễn thông đang thi công ở giữa đường.

Người đàn ông đang đưa chị X. ra khỏi hố ga sau khi bị tai nạn. Ảnh: N.D

Người đàn ông đang đưa chị X. ra khỏi hố ga sau khi bị tai nạn. Ảnh: N.D

Trước đó, khoảng 17h15 ngày 23/3, chị Hồ Thị N. X. (SN 1989, trú tại huyện Phú Vang, tỉnh Thừa Thiên- Huế) đang điều khiển xe máy chạy trên đường Điện Biên Phủ (TP. Huế) theo hướng từ Đàn Nam Giao đến Ga Huế.

Khi đang đến đoạn trước Trường Cao đẳng Giao thông Vận tải Thừa Thiên- Huế thì xe của chị X. tông vào đống cát giữa đường, chị X. rơi xuống hố ga đang thi công gần đó và bị ngất xỉu.

Nạn nhân đã được người đi đường nhanh chóng đưa lên khỏi hố ga và chuyển đến cấp cứu tại Bệnh viện Trung ương Huế. Hiện nạn nhân vẫn đang được điều trị tại bệnh viện để theo dõi chấn thương.

Theo Biên bản do UBND phường Trường An (TP. Huế) lập sau khi vụ tai nạn xảy ra, quá trình thi công sửa chữa, việc rào chắn hố ga không đảm bảo. Phường Trường An cũng không nhận được bất kỳ thông báo nào về việc thi công để phối hợp bảo đảm an toàn giao thông trên đoạn đường xảy ra vụ việc.

Xem thêm
Cặp vợ chồng tử vong trong khi đốt nương làm rẫy

Quá trình đốt nương để lấy đất canh tác, thấy lửa cháy lan 2 vợ chồng cố gắng dập lửa. Song không may, cả 2 đã tử vong trong đám cháy.

Bắt tạm giam 3 nguyên Trưởng Phòng Giáo dục và Đào tạo ở Quảng Nam

Các bị can đã có hành vi lợi dụng chức vụ, quyền hạn, thỏa thuận và nhận hối lộ để thực hiện hành vi vi phạm pháp luật trong đấu thầu thiết bị giáo dục.