| Hotline: 0983.970.780

Nguyên kế toán trưởng AIC ra đầu thú

Thứ Ba 04/07/2023 , 20:05 (GMT+7)

Tại họp báo Chính phủ thường kỳ tháng 6/2023 chiều 4/7, Trung tướng Tô Ân Xô, người phát ngôn Bộ Công an cho biết nguyên Kế toán trưởng Công ty AIC vừa ra đầu thú.

Trung tướng Tô Ân Xô thông tin về nguyên kế toán trưởng AIC ra đầu thú tại họp báo chiều 4/7. Ảnh: Quang Phúc.

Trung tướng Tô Ân Xô thông tin về nguyên kế toán trưởng AIC ra đầu thú tại họp báo chiều 4/7. Ảnh: Quang Phúc.

Trung tướng Tô Ân Xô cho biết qua công tác nghiệp vụ và hợp tác quốc tế về phòng chống tội phạm, mới đây Cơ quan cảnh sát điều tra Bộ công an (CO3) đã tiếp nhận Đỗ Văn Sơn (SN 1977), nguyên kế toán trưởng AIC.

"Đối tượng Sơn đang bị truy nã trong Đại án AIC, đã về đầu thú tại Cơ quan Cảnh sát điều tra Bộ công an để được xem xét hưởng khoan hồng", người phát ngôn Bộ Công an thông tin.

Ông Tô Ân Xô cho biết, Cơ quan Cảnh sát điều tra Bộ Công an đã tiến hành các thủ tục tố tụng và tích cực đấu tranh, khai thác đối tượng Đỗ Văn Sơn, nguyên kế toán trưởng AIC để làm rõ thêm một số tình tiết trong vụ án.

Qua đây, Trung tướng cũng nhấn mạnh Bộ Công an tiếp tục kêu gọi các đối tượng trong vụ án AIC đang lẩn trốn sớm ra đầu thú để được xem xét hưởng khoan hồng cũng như thoát khỏi cảnh sống chui lủi, nơm nớp lo sợ và bất an...

Theo Trung tướng Tô Ân Xô, những đối tượng trong vụ án kể trên có thể liên hệ với Cơ quan cảnh sát điều tra Bộ công an hoặc với Cơ quan Đại diện Việt Nam ở nước sở tại để được hướng dẫn, hỗ trợ khi ra đầu thú. Số điện thoại liên hệ của C03 : 069-232-1654 hoặc 091-677-7767.

Xem thêm
Thái Nguyên có thêm 2 Phó Giám đốc Sở

Sở Lao Động - Thương binh và Xã hội, Sở Tài nguyên và Môi trường tỉnh Thái Nguyên vừa có tân Phó Giám đốc.

Sóc Trăng thay đổi từ tư duy ứng phó sang thích ứng với hạn mặn

ĐBSCL Dù hạn mặn trong mùa khô 2023 -2024 cao hơn trung bình nhiều năm, Sóc Trăng chưa ghi nhận thiệt hại nghiêm trọng đến sản xuất, kinh doanh do hạn mặn gây ra.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Cơn mưa bất chợt 'giải nhiệt' ở Bình Dương

Sau nhiều ngày nắng nóng liên tục, cơn mưa bất chợt xuất hiện đã làm dịu đi cái nóng gay gắt cho người dân ở Bình Dương.