| Hotline: 0983.970.780

Nhà phân phối trung thành nhất của phân bón Lâm Thao

Thứ Bảy 06/08/2022 , 11:06 (GMT+7)

Phú Thọ Ông Nguyễn Khang-Tổng Giám đốc Công ty CP Vật tư Kỹ thuật Nông nghiệp Bắc Giang đã từng đôi ba lần tâm sự thật lòng với tôi rằng:

Nếu mình phân phối sản phẩm cho công ty phân bón khác có thể có lợi nhuận cao hơn nhiều so với Lâm Thao; Nếu mình mua cổ phần của các doanh nghiệp khác có thể có lợi nhuận cao hơn nhiều so với Lâm Thao; Nhưng từ bao nhiêu năm nay, thăng cũng như trầm đơn vị của ông vẫn gắn bó máu thịt, “trung thành chung thân” với Công ty CP Supe Phốt phát và Hóa chất Lâm Thao bởi điều cốt lõi là nhận thấy chất lượng ổn định của đơn vị này.

Ông Nguyễn Khang-Tổng Giám đốc Công ty CP Vật tư Kỹ thuật Nông nghiệp Bắc Giang. Ảnh: Dương Đình Tường.

Ông Nguyễn Khang-Tổng Giám đốc Công ty CP Vật tư Kỹ thuật Nông nghiệp Bắc Giang. Ảnh: Dương Đình Tường.

Chính vì yêu quý mà đã vài lần ông góp ý chân thành với nhiều đời Tổng Giám đốc của Công ty CP Supe Phốt phát và Hóa chất Lâm Thao là bên cạnh những sản phẩm truyền thống phải tiến hành nghiên cứu, cho ra đời các sản phẩm cao cấp, hàm lượng cao hay những sản phẩm mới, mang tính khác biệt để đáp ứng nhu cầu của thị trường, nhưng rồi chỉ nhận về sự phản hồi rất chậm, thậm chí là im lặng. Chính vì thế mà thời gian qua Lâm Thao đã bỏ ngỏ thị trường tuy ngách nhưng đang có xu hướng mỗi lúc một mở rộng thành chính này. Điều đó làm cho một người gắn bó với Lâm Thao như ông Nguyễn Khang với 2 khóa có chân trong Hội đồng Quản trị cảm thấy buồn.

Và nỗi buồn ấy đã chuyển thành niềm vui, sự hi vọng khi thời gian gần đây dưới sự chỉ đạo của ông Phạm Thanh Tùng-Tổng Giám đốc Công ty CP Supe Phốt phát và Hóa chất Lâm Thao, ông Khang chứng kiến sự ra đời của nhiều dòng sản phẩm mới như NPK hàm lượng cao, hữu cơ khoáng mà nhất là công nghệ mới của thế giới lần đầu tiên áp dụng tại Lâm Thao, supe lân vi sinh:

Supe lân vi sinh Lâm Thao. Ảnh: Dương Đình Tường.

Supe lân vi sinh Lâm Thao. Ảnh: Dương Đình Tường.

“Bên cạnh sản xuất nông nghiệp kiểu truyền thống thì còn có xu hướng dịch chuyển sang nông nghiệp hữu cơ, nông nghiệp công nghệ sinh học. Để đáp ứng được yêu cầu của nông nghiệp hữu cơ, nông nghiệp công nghệ sinh học thì điều quan trọng trước tiên phải có những sản phẩm đáp ứng được nhu cầu đó. Lâm Thao là đơn vị chuyên về sản xuất phân bón vô cơ nhưng hai năm nay đã chuyển mình mạnh mẽ với dòng sản phẩm mới là NPK hàm lượng cao, hữu cơ khoáng, ứng dụng tem thông minh để khẳng định thương hiệu, uy tín và mới đây nhất là cho ra đời supe lân vi sinh.

Chúng tôi đã đưa sản phẩm supe lân vi sinh về các huyện của tỉnh Bắc Giang, tiêu thụ được mấy trăm tấn rồi. Phản hồi của thị trường tuy mới nhưng tốt, dân rất thích dạng bột của sản phẩm này vì chúng phù hợp rắc bón cho cây ăn quả, còn dạng hạt thì hợp với lúa, khoai, chè…thì hợp hơn. Vừa rồi chúng tôi đặt hàng hơi khó khăn chứ nếu không còn bán được thêm nhiều tấn supe lân vi sinh nữa”.

Niềm vui được mùa ngô. Ảnh: Dương Đình Tường.

Niềm vui được mùa ngô. Ảnh: Dương Đình Tường.

Về cách tuyên truyền, quảng bá ông Khang góp ý Công ty CP Supe Phốt phát và Hóa chất Lâm Thao ngoài tổ chức các hội thảo, tập huấn kiểu đầu bờ nên làm những clip ngắn ngọn giới thiệu về các đặc tính mới của sản phẩm trên nhiều trang mạng, facebook, thậm chí cả tiktok, trong đó khẳng định cam kết về chất lượng của mình mà nhất là tính chất tan nhanh. Chỉ có chất lượng là điều quan trọng, là "chất keo" mà hàng triệu nông dân Việt Nam gắn bó, yêu mến thương hiệu Lâm Thao với biểu tượng ba nhành lá cọ suốt bao nhiêu năm qua.

Trong xu thế phát triển nền nông nghiệp sạch, các doanh nghiệp phân bón sản xuất sản phẩm gì để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng, phù hợp với thổ nhưỡng các vùng, phù hợp với các loại cây trồng là bài toán không dễ. Vấn đề phát triển sản phẩm mới, nâng cao chất lượng của sản phẩm hiện có càng có ý nghĩa trong việc giữ thị trường của các công ty phân bón nói chung và Công ty CP Supe Phốt phát và Hóa chất Lâm Thao nói riêng.

Chỉ trong 1 năm Công ty CP Supe Phốt phát và Hóa chất Lâm Thao đã phát triển dòng sản phẩm NPK hàm lượng dinh dưỡng cao và sản phẩm hữu cơ khoáng hoàn toàn mới đã được người tiêu dùng tin dùng, đánh giá cao với sản lượng tiêu thụ xấp xỉ 8.000 tấn mỗi loại. Và nay thì đã có supe lân vi sinh Lâm Thao có thành phần chủ yếu là supe lân truyền thống và các chủng vi sinh vật Bacillus có ích.

Xem thêm
Thuốc diệt mầm cỏ ruộng lúa Bé Bụ 30SE sản xuất theo công nghệ mới

Thuốc diệt mầm cỏ ruộng lúa Bé Bụ 30SE là sản xuất theo công nghệ mới, diệt trừ được nhiều loại cỏ như đuôi phụng, lồng vực, cháo, chác, rau mác, rau mương... rất an toàn.

Bộ đôi Advance và Advance Pro: Định nghĩa mới về độ đạm chuẩn cho tôm

Advance và Advance Pro là bộ đôi thức ăn hàng ngày từ Grobest Việt Nam, giúp người nuôi đối phó với tình hình giá tôm giảm mạnh và chi phí nuôi tăng cao hiện nay.

Tập đoàn Hùng Nhơn có thêm thành viên thứ 16

Sau thương vụ mua bán và sáp nhập (M&A) với Công ty cổ phần Đầu tư và Phát triển công nghệ sinh học Visakan, Hùng Nhơn Group chính thức có thêm thành viên thứ 16.