| Hotline: 0983.970.780

Nhận định Chelsea vs Man United: Khốn khó gặp khốn cùng

Thứ Năm 04/04/2024 , 08:41 (GMT+7)

Trận đấu giữa Chelsea vs Man United trong khuôn khổ vòng 31 Premier League sẽ diễn ra vào lúc  02h15 ngày 5/4/2024 trên sân vận động Stamford Bridge. 

Man United hay Chelsea sẽ giành chiến thắng chung cuộc? Ảnh: Dailymail.

Man United hay Chelsea sẽ giành chiến thắng chung cuộc? Ảnh: Dailymail.

Những gì Chelsea và Man United thể hiện trong mùa giải năm nay thực sự khiến người hâm mộ của họ cảm thấy không thể hài lòng. 

Với Chelsea, Chủ tịch Todd Boehly đã không tiếc tiền đầu tư những bản hợp đồng đắt giá cùng với đó là sự xuất hiện của HLV Mauricio Pochettino trên băng ghế huấn luyện. Tuy nhiên, những gì người hâm mộ The Blues phải chấp nhận lúc này chỉ là vị trí thứ 12 trên bảng xếp hạng với vỏn vẹn 40 điểm sau 28 trận đã đấu. 

Đây thực sự là điều đáng báo động với đội bóng dưới thời HLV Mauricio Pochettino. Lúc này, Chelsea chẳng còn mục tiêu nào để phấn đấu ngoài việc cố gắng cải thiện vị trí của mình trên bảng xếp hạng. 

Bên kia chiến tuyến, HLV Erik ten Hag cũng gặp nhiều khó khăn với việc định hình lối chơi của Man United và hệ quả là đội bóng của ông không có những màn trình diễn thuyết phục. Điển hình là trận so tài với Brentford tuần trước, nếu không có sự xuất sắc của thủ môn Andre Onana dù phải hứng chịu tới 31 pha dứt điểm, Quỷ đỏ không thể rời sân Gtech Community với 1 điểm trong tay. 

Tuy nhiên, Man United được may mắn song hành ở mùa giải 2023-2024 và họ đang có được vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng. Hệ số bàn thắng bại của Quỷ đỏ là 0 - một sự cân bằng khó kiếm trong bóng đá hiện đại. 

Rõ ràng, khi cặp Chelsea vs Man United thực sự là người khốn khó gặp kẻ khốn cùng. Cả 2 đội đều mong muốn có được những màn trình diễn ấn tượng để dành tặng người hâm mộ bóng đá đội nhà. 

Xét về phong độ, Man United chiếm được đôi chút ưu thế trước Chelsea khi đã bất bại ở 5 lần gặp gần nhất, trong đó có 2 chiến thắng, kể cả trận lượt đi ở giải Ngoại hạng mùa này. Dù đang chơi không quá xuất sắc nhưng thống kê cho thấy phong độ của hai đội trong thời gian qua khá ổn, Chelsea có chuỗi 5 trận bất bại còn Man United mới để thua 1/5 lần ra sân gần nhất.

Về tình hình lực lượng, Victor Lindelof phải nghỉ thi đấu ít nhất 4 tuần vì vấn đề gân kheo trong trận gặp Brentford. Ngoài ra, Lisandro Martinez chịu thêm chấn thương mới khiến Man United thiếu lựa chọn ở vị trí trung vệ. May mắn là Raphael Varane đã trở lại tập luyện sau khi được thay thế bằng Harry Maguire trong sau hiệp 1 trận gặp Brentford để đề phòng. 

Trong khi đó, HLV Mauricio Pochettino cũng thiếu đi một số cái tên như Ben Chillwell, Christopher Nkunku, Reece James, Levi Colwill, Romeo Lavia, Wesley Fofana và Lesley Ugochukwu.

Trận đấu giữa Chelsea vs Man United trong khuôn khổ vòng 31 Premier League sẽ diễn ra vào lúc  02h15 ngày 5/4/2024 trên sân vận động Stamford Bridge. 

Đội hình xuất phát dự kiến Chelsea vs Man United

Chelsea: Petrovic; Gusto, Disasi, Badiashile, Cucurella; Caicedo, Fernandez; Palmer, Gallagher, Sterling; Jackson.

Man United: Onana; Wan-Bissaka, Varane, Maguire, Dalot; McTominay, Mainoo; Garnacho, Fernandes, Rashford; Hojlund.

Dự đoán tỷ số Chelsea vs Man United: 2-2

>>> Xem thêm: FIFA phạt tiền tuyển Triều Tiên vì từ chối đá với Nhật Bản

Xem thêm
[Bài 1] Họa sỹ chiến trường Ngô Mạnh Lân: 'Tôi còn mắc nợ Điện Biên'

'Cha tôi, họa sỹ Ngô Mạnh Lân nói ông còn mắc nợ Điện Biên vì chưa có cơ hội biến những bức ký họa của mình thành những tác phẩm hoàn chỉnh'.

Loạt phim chiếu rạp hè chất lượng trong năm 2024

Các bộ phim bom tấn Hollywood bắt đầu ra rạp, hứa hẹn tạo nên một mùa hè rực rỡ với nhiều kỳ vọng vào các cột mốc doanh thu ấn tượng.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.