| Hotline: 0983.970.780

Nhận định Brentford vs Man United: Cải thiện vị trí

Thứ Bảy 30/03/2024 , 07:58 (GMT+7)

Trận đấu giữa Brentford vs Man United trong khuôn khổ vòng 29 Premier League sẽ diễn ra vào lúc 3h00 ngày 31/3/2024 trên sân vận động Gtech Community. 

Premier League trở lại và thử thách ngay lập tức đến với Man United của HLV Erik ten Hag khi họ phải đối đầu với Brentford. Mặc dù không còn là hiện tượng như cách đây 2 mùa giải nhưng chắc chắn, đội chủ nhà không phải là đội bóng để coi thường. 

Man United sẽ hướng đến chiến thắng trước Brentford. Ảnh: AS.

Man United sẽ hướng đến chiến thắng trước Brentford. Ảnh: AS.

Quỷ đỏ thành Manchester lúc này đang cần đi tìm kiếm sự ổn định. 5 trận đấu gần nhất, họ thắng 3 và thua 2. Vị trí trên bảng xếp hạng mà Man United sở hữu là thứ 6 với 47 điểm sau 28 vòng đấu (15 thắng, 2 hoà và 11 thua). 

Điều đáng chú ý của Man United là họ đang có được hiệu số bàn thắng bại là 0 (ghi 39 bàn và lọt lưới 39 bàn) và là đội duy nhất sở hữu chỉ số cân bằng như vậy tại Premier League. 

Bên kia chiến tuyến, đội chủ nhà có phong độ khá tệ khi họ không thắng trong 6 trận gần nhất. Tuy nhiên, đoàn quân của HLV Thomas Frank để lại ấn tượng khi cầm hoà Chelsea 2-2 và khiến các nhà ĐKVĐ Man City phải vất vả mới có thể giành được chiến thắng tối thiểu. 

Dẫu vậy, màn chạy đà cho trận Brentford vs Man United của đoàn quân HLV Thomas Frank là không tốt khi họ để thua Burnley với tỷ số 1-2 ở vòng 27. Đây là trận đấu mà cựu cầu thủ Man United, Sergio Reguilon bị thẻ đỏ và sẽ không thể tham dự trận đấu tái ngộ Quỷ đỏ. 

Brentford hiện tại đang ngụp lặn ở nửa cuối bảng xếp hạng. Sau 28 vòng đấu, đội bóng này có được tổng cộng 26 điểm, xếp ở vị trí thứ 15 và hơn nhóm cầm đèn đỏ khoảng cách là 4 điểm. 

Về lực lượng, Man United đón nhận tin vui khi hàng loạt trụ cột đã bình phục chấn thương và có thể quay trở lại thi đấu, như Martinez, Casemiro, Hojlund hay Mount.

Còn với Brentford, họ không thể có sự phục vụ của khá nhiều cầu thủ như Silva, Henry, Mee, Hickey, Schade, Norgaard và Pinnock. 

Nhìn chung, Man United được đánh giá cao hơn ở trận đấu này. Nếu chơi đúng sức, 3 điểm sẽ nằm trong tay Erik ten Hag và các học trò để có thể chờ đợi cơ hội cải thiện vị thế của mình trong cuộc đua Top 4. 

Trận đấu giữa Brentford vs Man United trong khuôn khổ vòng 29 Premier League sẽ diễn ra vào lúc 3h00 ngày 31/3/2024 trên sân vận động Gtech Community. 

Đội hình xuất phát dự kiến Brentford vs Man United

Brentford: Flekken, Zanka, Ajer, Collins, Roerslev, Onyeka, Jensen, Janelt, Potter, Toney, Wissa.

Man United: Onana, Bissaka, Varane, Lindelof, Dalot, Mainoo, McTominay, Rashford, Fernandes, Garnacho, Hojlund.

Dự đoán tỷ số Brentford vs Man United: 1-3

>>> Xem thêm: Trực tiếp Lille vs Lens giải Ligue 1 trên On Sports News ngày 30/3/2024

Xem thêm
‘Giao hưởng Điện Biên’ ngân nga tiếng lòng văn nghệ sĩ

‘Giao hưởng Điện Biên’ là trường ca của nhà thơ Hữu Thỉnh, ra mắt kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ, có nhiều hình ảnh văn nghệ sĩ tham gia cách mạng.

Đàm Vĩnh Hưng xác lập kỷ lục

Đàm Vĩnh Hưng nhận bằng kỷ lục 'Ca sĩ trình diễn nhiều tiết mục mashup nhất trong một chương trình ca nhạc' tại liveshow 'Ngày em thắp sao trời'.

Quảng Trị Marathon 2024: Chốt phương án bảo đảm an toàn cho vận động viên

Sau khi thực địa đường chạy, Ban tổ chức Quảng Trị Marathon 2024 - Hành trình về Đất lửa đã thống nhất các phương án đảm bảo an toàn cho vận động viên.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.