| Hotline: 0983.970.780

Nhận định Liverpool vs Aston Villa: 3 điểm cho The Kop?

Chủ Nhật 03/09/2023 , 15:55 (GMT+7)

Trận đấu giữa Liverpool vs Aston Villa trong khuôn khổ vòng 4 Premier League sẽ diễn ra vào lúc 20h00 ngày 3/9/2023 trên sân vận động Anfield. 

Nhận định bóng đá Liverpool vs Aston Villa

Bên cạnh trận cầu đinh giữa Arsenal vs Man United thì Liverpool vs Aston Villa cũng là một cặp đấu rất đáng xem tại Premier League vòng đấu thứ 4. 

Lúc này,  Liverpool chưa thể hiện được nhiều điều và gặp khó về mặt lực lượng nhưng họ vừa bổ sung thêm một bản hợp đồng chất lượng với Ryan Gravenberch. Sự có mặt của tân binh này giúp hàng tiền vệ của đội bóng mạnh hơn rất nhiều. 

Liverpool được đánh giá cao hơn so với Aston Villa. Ảnh: Express.

Liverpool được đánh giá cao hơn so với Aston Villa. Ảnh: Express.

Không những thế, Darwin Nunez vừa lập cú đúp trước Newcastle United và mang về 3 điểm cho Liverpool dù The Kop bị dẫn trước cũng như phải đá ít hơn 1 người trong phần lớn thời gian của trận đấu. Điều này làm cho tinh thần của các học trò HLV Jurgen Klopp là rất tốt để hướng về màn so với Liverpool vs Aston Villa. 

Bên kia chiến tuyến, HLV Unai Emery làm được rất nhiều điều kể từ ngày ông nhận lời làm HLV trưởng của Aston Villa. Mùa này, The Villas đặt mục tiêu cao hơn với những tân binh chất lượng vừa đến với họ. 

Aston Villa cũng tỏ ra rất tự tin trước màn chạm trán với Liverpool khi họ vừa đánh bại đối thủ Hibernian ở vòng loại Conference League với tỷ số 8-0 sau 2 lượt trận. 

Nhìn chung, phong độ của 2 đội là tạm ổn kể từ đầu mùa. Đội chủ nhà Liverpool đã có được 7 điểm sau 3 trận đấu (2 thắng và 1 hòa) còn Aston Villa có 6 điểm (2 thắng và 1 thua). 

Đáng chú ý, trong khi Liverpool thắng ngược Newcastle United 2-1 thì Aston Villa lại bị Chích chòe nghiền nát với tỷ số 1-5.

Aston Villa cũng phải lo lắng một chút vì hàng phòng ngự của họ không có phong độ cao trong thời gian qua. Theo thống kê, các hậu vệ của The Villas chơi khá kém cỏi khi không giữ sạch lưới một lần nào trong 7 lần làm khách gần nhất ở Ngoại hạng Anh

Còn nói về mặt lực lượng, Aston Villa sẽ vắng trung vệ Mings, Coutinho, Buendia vì chấn thương. Còn Liverpool sẽ vắng trung vệ Van Dijk vì án treo giò. Ngoài ra, cả Konate và Thiago cũng chưa thể ra sân vì chấn thương.

Tin vui nhất với đội khách Aston Villa lúc này là việc thủ thành Emiliano Martinez chỉ dính một chấn thương nhẹ, nhưng anh đã trở lại tập luyện và sẵn sàng bắt chính. 

Trận đấu giữa Liverpool vs Aston Villa trong khuôn khổ vòng 4 Premier League sẽ diễn ra vào lúc 20h00 ngày 3/9/2023 trên sân vận động Anfield. 

Đội hình xuất phát dự kiến Liverpool vs Aston Villa

Liverpool: Alisson; Alexander-Arnold, Matip, Gomez, Robertson; Szoboszlai, Endo, Mac Allister; Salah, Jota, Diaz.

Aston Villa: Martinez; Cash, Konsa, Torres, Digne; Kamara, Luiz; Bailey, Diaby, McGinn; Watkins.

Dự đoán tỷ số Liverpool vs Aston Villa: 2-1

>>> Xem thêm: Đòi 10 tỷ bảng, nhà Glazers chốt tương lai Man United

Xem thêm
Chuyện tình khó quên của tác giả ‘Người tình trăm năm’

Chuyện tình khó quên của nhạc sĩ Đức Huy, tác giả nhiều ca khúc nổi tiếng dành cho đôi lứa yêu nhau, được hé lộ trên Nông nghiệp Radio lúc 20h tối nay 18/5.

Ca sĩ Đinh Mạnh Ninh sắp kết hôn

Thông tin Đinh Mạnh Ninh sắp kết hôn đã được bạn bè của anh chia sẻ trong thời gian gần đây, khoảng hơn 2 tuần nữa sẽ diễn ra đám cưới.

Quang Hải sang Nhật Bản?

Tiền vệ Quang Hải sẽ rời CLB CAHN vào cuối mùa giải này khi hợp đồng đôi bên đáo hạn, nhằm chuẩn bị cho bước tiếp theo trong sự nghiệp.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.