| Hotline: 0983.970.780

Nhận định Man United vs Istanbul BB: Thêm một cơn địa chấn?

Thứ Ba 24/11/2020 , 08:16 (GMT+7)

Trận Man United - Istanbul BB là cơ hội để Quỷ đỏ lấy lại thể hiện tại Champions League và ngược lại, là nơi thể hiện sự quyết tâm của đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ. 

Man United buộc phải thắng istanbul BB. Ảnh: Dailymail.

Man United buộc phải thắng istanbul BB. Ảnh: Dailymail.

Man United có 2 trận ra quân hoàn hảo tại Champions League mùa này khi họ đánh bại RB Leipzig và PSG. Thế nhưng, sau đó, Quỷ đỏ gục ngã trước Istanbul BB - đội bóng bị đánh giá yếu nhất bảng đấu. 

Trận lượt về Man United vs Istanbul BB sẽ thực sự đáng xem khi cả hai đội cùng buộc phải giành được 3 điểm trọn vẹn. 

Với các học trò của HLV Ole Gunnar Solskjaer, họ cần phải chiến thắng để tiếp tục nuôi hy vọng vượt qua vòng bảng. Nếu thua, cơ hội đi tiếp của Man United vẫn còn nhưng họ sẽ phải trải qua 2 trận khó khăn trước 2 đối thủ mạnh của bảng đấu này.

Trận đấu Man United vs Istanbul BB diễn ra trên sân vận động Old Trafford và Man United không có lý do gì để thất bại. 

Cuối tuần trước, Quỷ đỏ chạy đà khá tệ trước West Brom và chỉ vượt qua đội bóng yếu này bằng bàn thắng duy nhất trên chấm phạt đền của Bruno Fernandes. Thể lực của Quỷ đỏ bị bào mòn nghiêm trọng sau quãng thời gian thi đấu hành xác tại Premier League và loạt trận đội tuyển quốc gia. 

Marcus Rashford và Anthony Martial, hai niềm hy vọng trên hàng công của Man United cũng chưa cho thấy dấu hiệu trở lại. Hai anh cùng tỏ ra yếu ớt và thường xuyên nằm sân trong những trận đấu gần đây.

Trận Man United vs Istanbul BB diễn ra vào giữa tuần và đối với Man United, họ cũng chỉ có hơn 2 ngày nghỉ. Chính vì thế, vấn đề về thể lực đang là nỗi lo của Ole Gunnar Solskjaer. 

Tuy nhiên, đối thủ của họ, Istanbul BB cũng đang thi đấu thực sự đáng thất vọng. Tại đấu trường quốc nội, họ đã rơi xuống thứ 6 trên BXH với 7 điểm ít hơn đội dẫn đầu. Trong khi đó, đội bóng ĐKVĐ Thổ Nhĩ Kỳ đã thua cả 3 chuyến xa nhà mới nhất tại cả các cúp châu Âu.

Dù thua ở trận lượt đi nhưng lịch sử vẫn đang ủng hộ Man United. Họ đang có thành tích rất tốt khi đối đầu với các đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ, khi chỉ thua 2 trong 8 lần đón tiếp những CLB đồng hương của Istanbul Basaksehir, còn lại họ thắng 5 và hòa 1.

Trận Man United - Istanbul BB sẽ được coi là cơ hội để Quỷ đỏ lấy lại thể hiện tại Champions League. Tuy nhiên, ngược lại, nó cũng là nơi thể hiện sự quyết tâm của đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ. 

Đội hình dự kiến

Manchester United (4-2-3-1): Dean Henderson; Aaron Wan-Bissaka, Axel Tuanzebe, Harry Maguire, Alex Telles; Donny van de Beek, Scott McTominay; Juan Mata, Bruno Fernandes, Marcus Rashford; Edinson Cavani.

Istanbul Basaksehir (4-2-3-1): Volkan Babacan; Rafael, Martin Skrtel, Alexandru Epureanu, Boli Bolingoli-Mbombo; Mehmet Topal, Irfan Kahveci; Edin Visca, Berkay Ozcan, Deniz Turuc, Demba Ba.

>>> Xem thêm: Bão chấn thương càn quét, Liverpool oằn mình chống đỡ Leicester?

Xem thêm
Nhà thơ Trương Trọng Nghĩa làm Chủ tịch Hội văn nghệ Tiền Giang

Nhà thơ Trương Trọng Nghĩa vừa đắc cử Chủ tịch Hội văn nghệ tỉnh Tiền Giang nhiệm kỳ 2024 - 2029, trở thành người trẻ nhất cả nước giữ vị trí lãnh đạo văn nghệ địa phương.

Diễn viên Midu sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 6

Diễn viên Midu vừa thông báo sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 6/2024. Cô cũng đã gửi thiệp đến những người bạn thân thiết về sự kiện trọng đại này.

HLV Hoàng Anh Tuấn: U23 Việt Nam sẽ thể hiện bộ mặt khác ở tứ kết

Phát biểu tại cuộc họp báo sau trận đấu với U23 Uzbekistan, HLV trưởng Hoàng Anh Tuấn thừa nhận sự vượt trội của đội bạn so với U23 Việt Nam.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.

Bình luận mới nhất