| Hotline: 0983.970.780

Nhận định Tottenham vs Chelsea: Derby rực lửa

Chủ Nhật 26/02/2023 , 06:58 (GMT+7)

Trận đấu trong khuôn khổ vòng 24 Premier League 2022-2023 giữa Tottenham vs Chelsea sẽ diễn ra vào lúc 20h30 ngày 26/2/2023 trên sân vận động Tottenham Hotspurs. 

Nhận định bóng đá Tottenham vs Chelsea 

Vòng 24 Premier League sẽ chứng kiến trận derby thành London cực kỳ hấp dẫn giữa Tottenham vs Chelsea. Ở trận lượt đi, 2 đội rời sân với kết quả hoà 2-2 trong bối cảnh 2 HLV khi đó là Antonio Conte cùng Thomas Tuchel có những màn xô xát nảy lửa. 

Trận Derby thành London giữa Tottenham vs Chelsea sẽ không thiếu những sự máu lửa. Ảnh: Independent.

Trận Derby thành London giữa Tottenham vs Chelsea sẽ không thiếu những sự máu lửa. Ảnh: Independent.

Đến nay, Antonio Conte nhiều khả năng không thể ngồi trên băng ghế chỉ đạo của Tottenham vì sức khoẻ không cho phép còn Thomas Tuchel đã bị sa thải. Rõ ràng, những sự chú ý sẽ dành cho các màn đối đầu trên sân cỏ. 

Đáng kể hơn, cả Chelsea và Tottenham đang ở tình thế trái ngược tại Premier League. Tottenham hiện tại đang đứng trong Top 4 dù vị trí của họ khá mong manh khi chỉ hơn Newcastle United (đội xếp thứ 5) khoảng cách là 1 điểm nhưng đã thi đấu nhiều hơn 1 trận. 

Dẫu sao, tấm vé dự Champions League vẫn nằm trong tầm tay của Tottenham. Vòng này, Chích choè không thi đấu vì bận đá Chung kết Carabao Cup, do đó, nếu giành 3 điểm trước Chelsea, Tottenham tạm thời có thể bỏ xa hơn về mặt điểm số. 

Tuy nhiên, chiến thắng sẽ là điều không dễ dàng cho Gà trống. 2 trận gần nhất, Tottenham đều thua dù họ được đánh giá khá cao. 

Đáng chú ý, trong 5 trận đối đầu gần nhất, Chelsea bất bại trước Tottenham và thậm chí, The Blues giành tới 4 chiến thắng.

Thế nhưng, không nhiều CĐV kỳ vọng vào một trận đấu xuất sắc của Chelsea nhất là trong bối cảnh họ othi đấu không tốt thời gian vừa qua. 

Sau 2 kỳ chuyển nhượng ở mùa giải 2022/23, Chelsea liên tiếp có được những bản hợp đồng chất lượng, được nhiều đối thủ thèm muốn. Dù vậy, thành tích trên sân cỏ của đội bóng London lại hoàn toàn trái ngược. Theo đó, The Blues chỉ đứng ở vị trí thứ 10 với 31 điểm sau 23 trận đấu tại Ngoại hạng Anh.

Tottenham đã đánh bại West Ham vào cuối tuần trước để tạm chiếm vị trí top 4 trên bảng xếp hạng. Nhưng mọi thứ sẽ không dễ dàng khi tiếp đón Chelsea, ngay cả khi thầy trò Graham Potter thể hiện không tốt những tuần gần đây.

Điểm chung của cả 2 đội bóng này là đều vừa nhận thất bại tại trận lượt đi vòng 1/8 Champions League vào tuần trước và cần một chiến thắng tại giải quốc nội để vực dậy tinh thần. 

Trận đấu trong khuôn khổ vòng 24 Premier League 2022-2023 giữa Tottenham vs Chelsea sẽ diễn ra vào lúc 20h30 ngày 26/2/2023 trên sân vận động Tottenham Hotspurs. 

Đội hình xuất phát dự kiến Tottenham vs Chelsea 

Tottenham: Forster; Romero, Dier, Lenglet; Emerson, Skipp, Hojbjerg, Davies; Kulusevski, Kane, Son

Chelsea: Kepa; James, Silva, Badiashile, Chilwell; Kovacic, Fernandez; Mudryk, Felix, Sterling; Havertz

Dự đoán tỷ số Tottenham vs Chelsea: 2-2 

>>> Xem thêm: 

Xem thêm
Mộc Châu trở thành Khu du lịch quốc gia thứ 8 của Việt Nam

Tối 18/5, tỉnh Sơn La long trọng tổ chức Lễ công bố và đón nhận Quyết định của Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch công nhận Khu du lịch quốc gia Mộc Châu.

Diễn viên Bình An thoát nạn khỏi đám cháy

Tối 17/5, đám cháy bùng phát tại toà nhà ở số 1174 Đường Láng(Hà Nội) khiến nhiều người bị mắc kẹt, trong đó có diễn viên nổi tiếng Bình An

Quang Hải sang Nhật Bản?

Tiền vệ Quang Hải sẽ rời CLB CAHN vào cuối mùa giải này khi hợp đồng đôi bên đáo hạn, nhằm chuẩn bị cho bước tiếp theo trong sự nghiệp.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.