| Hotline: 0983.970.780

Liverpool dang tay giải cứu bom xịt Eden Hazard

Thứ Sáu 24/02/2023 , 06:37 (GMT+7)

Eden Hazard nhiều khả năng sẽ chuẩn bị trở lại Premier League thi đấu cho Liverpool với mức giá rẻ mạt sau khi gây thất vọng tại Real Madrid.

Liverpool đang chuẩn bị dành ra khoàng 25 triệu Bảng để đổi lấy "món hàng" bất ngờ từ Real Madrid, Eden Hazard. Tiền vệ người Bỉ không còn tương lai tại sân Bernabeu và muốn tìm một bến đỗ để cứu vãn sự nghiệp. 

Eden Hazard sắp rời Real Madrid. Ảnh: AS.

Eden Hazard sắp rời Real Madrid. Ảnh: AS.

Eden Hazard rời Chelsea với mức giá 100 triệu Euro vào năm 2019 nhưng anh chưa bao giờ đáp ứng được kỳ vọng của các CĐV Real Madrid. 

Những gì anh để lại ấn tượng chỉ là những vấn đề liên quan đến chấn thương. Mùa này, cầu thủ 32 tuổi chưa có trận đá chính nào kể từ tháng 9/2022. 

Về phía Liverpool, họ đang cần một cầu thủ đảm nhận hành lang cánh trái thay thế vị trí của Sadio Mane - người đã chuyển sang Bayern Munich mùa này. 

HLV Jurgen Klopp của Liverpool muốn chiêu mộ tiền đạo Eden Hazard ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa hè 2023. Klopp tin rằng, cầu thủ người Bỉ sẽ tìm lại được phong độ đỉnh cao tại Ngoại hạng Anh khi được thi đấu ở hành lang cách trái sở trường.

Hazard đã giành được 5 danh hiệu ở Tây Ban Nha cùng Real Madrid, bao gồm 2 chức vô địch La Liga và Champions League. Anh đã giã từ sự nghiệp quốc tế vào tháng 12 sau khi đội tuyển Bỉ bị loại ở vòng bảng World Cup 2022.

>>> Xem thêm: Nhận định Man United vs Barcelona: Đại chiến không khoan nhượng

Xem thêm
Thế giới sách qua màu sắc của những hiện diện vô hình

Thế giới sách trở thành cảm hứng sáng tác để họa sĩ Bùi Chát có được triển lãm mang tên 'Những hiện diện vô hình' tổ chức tại J Artspace, TP.HCM.

Ca sĩ Đinh Mạnh Ninh sắp kết hôn

Thông tin Đinh Mạnh Ninh sắp kết hôn đã được bạn bè của anh chia sẻ trong thời gian gần đây, khoảng hơn 2 tuần nữa sẽ diễn ra đám cưới.

HLV Alexandre Polking hoàn tất mọi thủ tục gia nhập CLB Công an Hà Nội

HLV Alexandre Polking đã có mặt tại Việt Nam, chỉ còn chờ thời điểm thích hợp ký hợp đồng và ra mắt nhà ĐKVĐ V-League Công an Hà Nội (CAHN), dự kiến sẽ diễn ra trong tuần sau.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.