| Hotline: 0983.970.780

Nhận định Việt Nam vs Philippines: Lấy vé Bán kết

Chủ Nhật 08/05/2022 , 07:28 (GMT+7)

Trận đấu giữa Việt Nam vs Philippines trong khuôn khổ vòng bảng môn Bóng đá Nam SEA Games 31 sẽ diễn ra vào lúc 19h00 ngày 8/5/2022 trên sân vận động Việt Trì.

Nhận định bóng đá Việt Nam vs Philippines 

Các cầu thủ trẻ của tuyển Việt Nam đã có trận đấu tưng bừng trước đối thủ được xem là lớn nhất bảng, tuyển Indonesia và có chiến thắng với tỷ số 3-0 trong ngày ra quân. Tiến Linh, Hùng Dũng và Văn Đô là những người ghi bàn cho đội chủ nhà. 

Tuyển Việt Nam từng nhiều lần đánh bại Philippines.

Tuyển Việt Nam từng nhiều lần đánh bại Philippines.

Trong khi đó, Philippines cũng có được màn xuất hiện tưng bừng không kém tại SEA Games 31 khi họ đanh bại Timor Leste cùng với tỷ số 3-0. 

Sau trận đấu, HLV Norman của Philippines ngay lập tức hướng đến cuộc đối đầu với Việt Nam và ông cho biết:

"Đối với tôi trận gặp Việt Nam sẽ rất khó khăn vì đội bóng của các bạn rất mạnh. Nhưng đó cũng chỉ là một trận đấu và Philippines sẽ dốc hết sức mình.

Trong khi đó, Việt Nam mặc dù thắng trong ngày ra quân nhưng cũng phải ghi nhận một số ca chấn thương khi các cầu thủ phải rời sân bằng cáng hoặc tập tễnh rời sân. Tuy nhiên, có vẻ như mọi thứ vẫn ổn với những cầu thủ không thể hoàn thành 90 phút ở trận đấu với Indonesia. 

Một tin vui đến với HLV Park Hang-seo và các cộng sự là tiền vệ Lý Công Hoàng Anh không dính chấn thương nghiêm trọng. Ở trận gặp U23 Indonesia, Hoàng Anh phải nhờ đồng đội cõng rời sân. Ngoài ra tiền đạo Văn Tùng cũng đã trở lại tập luyện bình thường sau khi bị đau phải thay ra ở trận thắng U23 Indonesia 3-0. 

Ở trận đấu tiếp theo với Philippines, nếu giành trọn vẹn 3 điểm, Việt Nam sẽ rộng cửa đứng đầu bảng A. Một chiến thắng, dĩ nhiên, là điều các nhà ĐKVĐ hướng tới. 

Bên cạnh những vấn đề về mặt kết quả, HLV Park Hang Seo cũng cần lưu ý đến việc các cầu thủ phải đảm bảo được thể lực. 

Theo dự kiến, mật độ thi đấu tại SEA Games 31 khá dày và nếu sớm vượt qua các đối thủ cạnh tranh trực tiếp, những trụ cột của U23 Việt Nam có nhiều thời gian để dưỡng sức chuẩn bị cho lượt trận quan trọng phía trước.

Trận đấu giữa Việt Nam vs Philippines trong khuôn khổ vòng bảng môn Bóng đá Nam SEA Games 31 sẽ diễn ra vào lúc 19h00 ngày 8/5/2022 trên sân vận động Việt Trì. 

Đội hình dự kiến Việt Nam vs Philippines 

U23 Việt Nam (3-5-2): Văn Toản; Tuấn Tài Thanh Bình - Việt Anh; Văn Đô - Hoàng Đức - Hùng Dũng - Công Đến - Văn Xuân; Tiến Linh - Mạnh Dũng.

- U23 Philippines (4-4-2): Quinci Boltron; Enrique Fernandez - Oskari - Dennis Chung Salazar - Sandro Sison; Jovin Bedic - Bias Saludares - Stephan Schrock - Yrick Rapisura; Miguel Pangcog - Christian Mangaron.

>>> Xem thêm: Nhận định Việt Nam vs Indonesia: Quyết thắng ngày mở màn

Xem thêm
Những hoạt động đặc sắc nào sẽ diễn ra tại Khu du lịch quốc gia Mộc Châu?

Từ ngày 17-19/5/2024, du khách sẽ được tham gia nhiều hoạt động đặc sắc được tổ chức tại Khu du lịch quốc gia Mộc Châu (Sơn La).

Ca sĩ Đinh Mạnh Ninh sắp kết hôn

Thông tin Đinh Mạnh Ninh sắp kết hôn đã được bạn bè của anh chia sẻ trong thời gian gần đây, khoảng hơn 2 tuần nữa sẽ diễn ra đám cưới.

Pháp công bố danh sách dự EURO 2024: Kante trở lại

Tối 16/5, HLV Didier Deschamps công bố danh sách chính thức 25 cầu thủ tuyển Pháp tham dự EURO 2024. Tiền vệ Kante có tên trong danh sách sau 2 năm vắng mặt.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.