| Hotline: 0983.970.780

Nhân viên Điện máy xanh lấn chiếm vỉa hè, hành xử thô lỗ

Thứ Tư 15/06/2022 , 23:02 (GMT+7)

Thái Nguyên Nhân viên của cửa hàng này đã đặt biển cấm đỗ xe ra vỉa hè, xua đuổi những phụ huynh đưa con đi thi không cho dừng đỗ xe máy trước cửa hàng

Siêu thị điện máy xanh tại số 309, đường Lương Ngọc Quyến, T.P Thái Nguyên. Ảnh: TN.

Siêu thị điện máy xanh tại số 309, đường Lương Ngọc Quyến, T.P Thái Nguyên. Ảnh: TN.

Sự việc xảy ra vào sáng 12/6/2022, tại khu vực trước cửa Siêu thị Điện máy xanh, số 309 đường Lương Ngọc Quyến, TP. Thái Nguyên. Nhân viên của cửa hàng này đã đặt biển cấm đỗ xe ra vỉa hè, xua đuổi những phụ huynh đưa con đi thi tuyển vào lớp 6, Trường THCS Chu Văn An không cho dừng đỗ xe máy trên vỉa hè, vì là trước cửa hàng.

Thấy hành vi lấn chiếm không gian công cộng của Điện máy xanh, lực lượng thanh niên tình nguyện tham gia đảm bảo giao thông, trật tự cho kỳ thi đã đến nhắc việc tự ý đặt biển “không đỗ xe” trên vỉa hè đường Lương Ngọc Quyến và không cho người dân đỗ xe là không đúng quy định. Tuy nhiên, nhân viên Siêu thị Điện máy xanh có tên L.T.L không những không chấp hành, mà còn có những hành xử thô lỗ.

Theo như nguồn tin phóng viên nắm được, đến ngày 14/6, nhân viên L đã bị sa thải do hành xử không đúng mực, thiếu văn hóa, làm ảnh hưởng tới uy tín của hệ thống Siêu thị Điện máy xanh.

Thái độ thiếu văn hóa của nhân viên Siêu thị điện máy xanh. Clip: Internet.

Cán bộ đô thị của phường Hoàng Văn Thụ, T.P Thái Nguyên, nơi có siêu thị Điện máy xanh tại số 309, đường Lương Ngọc Quyến, T.P Thái Nguyên thông tin: Siêu thị này thường xuyên vi phạm về việc tự ý đặt các biển quảng cáo, hàng hóa lấn chiếm vỉa hè. Bảo vệ và nhân tự ý đặt biển cấm và xua đuổi người dân không cho đỗ xe trước cửa siêu thị, cả trên vỉa hè và phần lòng đường tiếp giáp.

Xem thêm
Sai phạm ở loạt dự án liên quan đại gia Nguyễn Duy Hùng ở Phú Thọ

PHÚ THỌ Trong hàng loạt dự án liên quan ông Nguyễn Duy Hùng ở Phú Thọ, có nhiều dự án Báo Nông nghiệp Việt Nam và cơ quan chức năng chỉ rõ sai phạm.

Kích điện giun đất có thể bị xử phạt tới 300 triệu đồng

Theo Luật sư Dương Lê Ước An (Đoàn Luật sư TP Hà Nội), kích điện giun đất có thể bị xử phạt tối đa 300 triệu đồng hoặc truy cứu trách nhiệm hình sự.

Đường lớn làm chưa xong, tỉnh lộ đã nát bét

Xe trọng tải lớn chở vật liệu thi công tuyến đường thành phố Bắc Kạn đi hồ Ba Bể chạy rầm rập ngày đêm 'cày' nát đường tỉnh 257B.

Thái Nguyên: Câu chuyện bi thảm của một vận động viên

Đó là câu chuyện về số phận bi thảm của anh Nguyễn Hồng Quang xóm Phả Lý, xã Văn Hán, huyện Đồng Hỷ, tỉnh Thái Nguyên khi không may bị phóng điện tại nương chè.