| Hotline: 0983.970.780

Nhiều chương trình đặc sắc được VTV thực hiện về Thủ đô Hà Nội

Thứ Hai 30/09/2024 , 18:53 (GMT+7)

Kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô, 20 phim tài liệu đặc sắc sẽ được Đài truyền hình Việt Nam chiếu phát trên các kênh sóng.

Các nghệ sĩ trong buổi ra mắt các chương trình nghệ thuật do VTV sản xuất nhân kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô.

Các nghệ sĩ trong buổi ra mắt các chương trình nghệ thuật do VTV sản xuất nhân kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô.

Thông tin từ Đài truyền hình Việt Nam (VTV), “Tuần phim tài liệu Hà Nội trên VTVgo” là một trong những chương trình nằm trong các sự kiện trọng điểm kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô.

20 bộ phim tài liệu đặc sắc sẽ được công chiếu. Đây là những bộ phim do VTV, Hãng phim Tài liệu và Khoa học Trung ương, Hãng phim Sao Khuê - Hội Điện ảnh Hà Nội, nhà làm phim độc lập: ông Jean - Noel Poirier (cựu Đại sứ Pháp) sản xuất, để công chiếu trên nền tảng số quốc gia VTVgo; tổ chức giao lưu với các đoàn làm phim cùng 3 bộ phim được chiếu trực tiếp tại trường quay S7 – Đài Truyền hình Việt Nam vào các ngày 4, 5, 6/10/2024; tạo chuỗi truyền thông trên sóng, các nền tảng số và báo điện tử vtv.vn để có thể tiếp cận với khán giả nhiều nhất.

VTV đã sản xuất mới 3 bộ phim tài liệu gồm Nhà của chúng tôi (3 tập), Nơi hoà bình bắt đầu; Bác sĩ Trần Duy Hưng - Một phẩm cách Hà Nội. 3 bộ phim trên được phát sóng trên các kênh quảng bá và tham gia sự kiện “Tuần phim tài liệu Hà Nội trên VTVgo” của VTV.

Trong chuỗi chương trình hoạt động, VTV thực hiện các chương trình giao lưu nghệ thuật ca nhạc nhằm mang tới góc nhìn riêng như “Hà Nội – Bản hùng ca phố”, “Bài Ca Hà Nội”. Đây là chương trình quy tụ nhiều nghệ sĩ hàng đầu gắn bó với Thủ đô Hà Nội, có sức hút tới người xem.

Chương trình nghệ thuật sẽ mang tới cho khán giả nhiều nội dung hấp dẫn.

Chương trình nghệ thuật sẽ mang tới cho khán giả nhiều nội dung hấp dẫn.

Trong đó, Chương trình chính luận nghệ thuật đặc biệt “Hà Nội - Bản hùng ca phố” đưa khán giả trở về những dấu mốc lịch sử hào hùng thấy những giá trị lịch sử ý nghĩa về sự chuẩn bị của người dân Thủ đô chuẩn bị cho ngày tiếp quản cùng nhiều cột mốc quan trọng được ghi dấu.

“Bài ca Hà Nội” là chương trình giao lưu nghệ thuật, khắc hoạ khí chất người Hà Nội kiên cường, hào hoa. Hà Nội là thành phố của những di sản, miền đất linh thiêng, nơi kết nối của quá khứ - hiện tại - tương lai, kết nối các thế hệ thông qua các sáng tạo trong lĩnh vực văn học nghệ thuật.

“Talk Vietnam - Bốn phương trời nhớ về Hà Nội” là chương trình đặc biệt với sự tham gia của nhiều người bạn nước ngoài có tình cảm đặc biệt đối với Hà Nội. Khách mời chương trình chia sẻ những câu chuyện về tình yêu và sự đóng góp của họ qua nhiều năm làm cho Hà Nội đẹp hơn, sạch hơn, xứng đáng là nơi nội tụ tinh hoa của văn hoá và truyền thống Việt Nam.

2 bộ phim “Đào, phở và piano”, “Hoa sữa về trong gió” là những tác phẩm điện ảnh-truyền hình sẽ phát trên VTV, mang tới cho độc giả thấy được nhiều hình ảnh, con người, từng gia đình và đậm chất nét văn hóa Hà thành trong đó.

VTV đã có kế hoạch tổng thể trên đa nền tảng; thử nghiệm mô hình tổ chức sự kiện nằm tạo nên giá trị mới, gắn với trải nghiệm của khán giả về cách xem mới, tiếp cận nội dung sinh động; có tương tác chặt chẽ với các nhóm sản xuất thông qua các sự kiện trọng điểm kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô.

Xem thêm
Bí quyết sở hữu vé chương trình 'Bài hát của chúng ta' top 1 rating VTV3

Đến hết 30/10/2024, khách hàng chi tiêu thẻ quốc tế VPBank thỏa mãn điều kiện hoặc tham gia minigame trên fanpage sẽ nhận vé dự chương trình 'Our Song - Bài hát của chúng ta'.

Barcelona để thua sốc sau chuỗi trận toàn thắng

Barcelona không ngờ chuyến làm khách trên sân Osasuna tại vòng 8 của La Liga 2024/2025 lại là cơn ác mộng.

Hàng trăm thú cưng đọ tài sắc tại Vietnam Pet Festival 2024

TP.HCM Ngày 29/6, hàng trăm chó mèo được chủ nhân đưa đến Vietnam Pet Festival 2024 tổ chức tại quận 12 để tham gia các cuộc thi sắc đẹp, thi thời trang.