| Hotline: 0983.970.780

Nhộn nhịp tuần lễ nhãn lồng Hưng Yên tại Hà Nội

Thứ Năm 30/08/2018 , 17:54 (GMT+7)

Trong khuôn khổ của Tuần lễ, UBND tỉnh Hưng Yên duy trì 10 gian hàng để quảng bá, giới thiệu và bán sản phẩm nhãn lồng, nông sản của địa phương...

Cắt băng Khai mạc “Tuần lễ nhãn lồng Hưng Yên năm 2018”

Trong khuôn khổ chương trình hợp tác giữa Trung tâm Xúc tiến thương mại Nông nghiệp – Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, Sở Công Thương tỉnh Hưng Yên, “Tuần lễ Nhãn lồng Hưng Yên tại Hà Nội năm 2018” đã chính thức khai mạc sáng nay (30/8), tại Trung tâm Xúc tiến Thương mại Nông nghiệp, 489 đường Hoàng Quốc Việt, quận Cầu Giấy.

Họat động nhằm giới thiệu, quảng bá và trực tiếp cung ứng sản phẩm nhãn lồng Hưng Yên tới người tiêu dùng thị và thị trường Hà Nội.

Trong khuôn khổ của Tuần lễ, UBND tỉnh Hưng Yên duy trì 10 gian hàng để quảng bá, giới thiệu và bán sản phẩm nhãn lồng, nông sản của địa phương. Đây là cơ hội để nhãn và nông sản đặc trưng của địa phương được quảng bá tới đông đảo người tiêu dùng thủ đô và các vùng lân cận.

Phát biểu tại Lễ khai mạc, Phó Chủ tịch UBND ỉnh Hưng Yên, Nguyễn Minh Quang khẳng định, những năm gần đây, UBND tỉnh đã chỉ đạo các Sở, ngành tăng cường hoạt động xúc tiến thương mại, giới thiệu, quảng bá nhằm đưa nhãn lồng Hưng Yên đến với người tiêu dùng trong và ngoài nước. Đối với thị trường nội địa, thành phố Hà Nội, TP. HCM và các tỉnh, thành phố khu vực phía Bắc là thị trường trọng điểm.

Ký kết tiêu thụ sản phẩm giữa  đại diện tỉnh Hưng Yên và các đơn vị, doanh nghiệp đầu mối, kinh doanh nông sản
 
 
Gian trưng bày nhãn lồng Hưng Yên.

Đến nay, nhãn sản xuất theo tiêu chuẩn VietGap đã được kết nối tiêu thụ từ đầu vụ trong hệ thống phân phối bán lẻ tại các siêu thị lớn, chợ đầu mối hoa quả ở thành phố Hà Nội và TP.HCM.

Bên cạnh đó, tiếp tục mở rộng và phát triển các thị trường mới có tiềm năng đưa nhãn lồng Hưng Yên hướng tới phục vụ người tiêu dùng tại các tỉnh, thành phố trong cả nước. Đối với thị trường xuất khẩu, Hưng Yên vẫn duy trì xuất khẩu quả nhãn tươi và long nhãn (nhãn chế biến). Thị trường Trung Quốc đánh giá là thị trường trọng tâm, với phần lớn sản phẩm nhãn tươi xuất khẩu tới thị trường này. Đồng thời, tiếp tục kết nối, quảng bá và thâm nhập sâu hơn vào các thị trường đã giới thiệu thành công như Mỹ, Nhật Bản, Hàn Quốc,...

Cũng trong buổi lễ Khai mạc, dã diễn ra lễ ký kết hợp tác về cung ứng, phân phối nhãn lồng Hưng Yên với các siêu thị, trung tâm thương mại, chợ đầu mối tại Hà Nội như CoopMart, Hapro và nhiều doanh nghiệp, hợp tác tiêu biểu.

“Tuần lễ nhãn lồng Hưng Yên năm 2018” sẽ diễn ta từ ngày 30/8 đến hết ngày 4/9/2018./.

Xem thêm
350 lao động Đồng Tháp sang Hàn Quốc làm nông nghiệp thời vụ

Đã có 350 người lao động Đồng Tháp trúng tuyển để xuất cảnh đi làm việc thời vụ tại Hàn Quốc trong tháng 3 và tháng 4/2024.

Tháp cao tầng là biểu tượng của các thành phố lớn trên thế giới

Cùng chiêm ngưỡng những tòa cao ốc đã và đang góp phần quảng bá hình ảnh của các thành phố và quốc gia lớn trên thế giới.

Chuyên gia: 'Thế giới có gì, Vinhomes Royal Island có đó, thậm chí còn có nhiều hơn'

Đảo Vũ Yên (Hải Phòng) đang là 'tâm chấn' của thị trường BĐS kể từ sau khi Vinhomes Royal Island chính thức ra mắt.

Bình luận mới nhất