| Hotline: 0983.970.780

Những lời chúc 1/6 hay và ý nghĩa nhất

Thứ Hai 31/05/2021 , 07:10 (GMT+7)

Dưới đây là những lời chúc 1/6 (Ngày Quốc tế thiếu nhi) hay và ý nghĩa nhất dành tặng các cháu, các con trong dịp lễ này.

Lời chúc 1/6 bằng tiếng Việt hay nhất

1. Người lớn chúc:

- Nhân dịp tết thiếu nhi, chúc bé luôn chăm ngoan, học giỏi, biết vâng lời nhé.

- Chúc bé luôn luôn khoẻ mạnh, ngoan ngoãn, học giỏi, luôn được yêu thương, được chăm sóc một cách tốt nhất. Chúc bé nhận được nhiều quà nhân ngày 1/6.

- Ngày vui mùng 1/6 đã về chúc bé luôn luôn khoẻ mạnh, ngoan ngoãn, học giỏi, luôn được yêu thương, được chăm sóc một cách tốt nhất. Chúc bé nhận được nhiều quà nhân ngày 1/6.

- Chúc các con có một ngày lễ thật vui ý nghĩa, mạnh khỏe, chăm ngoan và học giỏi.

2. Mẹ chúc con:

- Ngày lễ của con, mẹ muốn gửi tới con lời yêu thương nhất "Mẹ yêu con rất nhiều". Chúc con luôn là cô gái xinh đẹp, ngoan ngoãn và luôn hạnh phúc. Yêu thương gửi tới con 1.000 nụ hôn!

Tuyển chọn những lời chúc mừng ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6/2020 hay và ý nghĩa.

Tuyển chọn những lời chúc mừng ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6/2020 hay và ý nghĩa.

- Chúc hoàng tử của mẹ lớn lên sẽ là một thanh niên khôi ngô tuấn tú và luôn "tỏa sáng" con nhé. Chúc con ngày lễ thật vui và đầy ắp tiếng cười.

- Mẹ chúc các con yêu của mẹ luôn mạnh khỏe, đáng yêu và ngoan ngoãn con nhé, mẹ yêu các con nhất trên đời.

- Mẹ chúc các con yêu của mẹ luôn mạnh khỏe, đáng yêu và ngoan ngoãn con nhé, mẹ yêu các con nhất trên đời.

- Chúc cho những thiên thần nhỏ luôn rạng ngời, hãy học giỏi chăm ngoan nhé các con yêu thương.

3. Chị chúc em:

- Em trai đáng yêu của chị. Hôm nay là 1/6 rồi, chị chúc em vui tươi, hồn nhiên đạt được nhiều điểm 10, đặc biệt là vâng lời ba mẹ em nhé!

Lời chúc 1/6 bằng tiếng anh:

- Wishing you have a happy holidays, healthy, obedient and good student.

Tạm dịch: Chúc các con có một ngày lễ thật vui ý nghĩa, mạnh khỏe, chăm ngoan và học giỏi.

- On behalf of all great people on this earth, Mom would like to see you to become a little docile, lovely and truly learn the good things.

Tạm dịch: Thay mặt toàn thể người lớn trên trái đất này, mẹ chúc con sẽ làm một đứa trẻ ngoan ngoãn, đáng yêu và học những điều tốt đẹp nhé!

- On April 1/6 and even other day, you know your mission is? It is always smile and bring your sunshine to all people who around you. I love you!

Tạm dịch: Vào ngày 1/6 và cả những ngày khác nữa, con biết nhiệm vụ của con là gì không? Đó là luôn rạng ngời và mang nụ cười của con đến cho những người xung quanh. Mẹ yêu con.

- My love,we will not congratulate 1/6 days, parents will make all your days of your life are the best 1/6 days.

Tạm dịch: Chúng ta sẽ không chúc mừng ngày 1/6 đâu con yêu, ba mẹ sẽ làm cho mỗi ngày của con đều là ngày 1/6 tuyệt vời nhất!

- Do you know those little angels usually do on days 1/6 is not? They often bring the most positive gift easy to give the baby elder than them. And you will be a little angel,won't you?! Mom proud of you!

Tạm dịch: Con có biết những thiên thần nhỏ thường làm gì vào ngày 1/6 không? Họ thường mang những món quà dễ dương nhất dành tặng cho những em bé hơn mình. Con cũng sẽ là một thiên thần nhỏ nhé! Mẹ tự hào về con.

Trên đây là những lời chúc 1/6 hay và ý nghĩa nhất bằng tiếng Việt và cả tiếng Anh dành tặng các cháu thiếu nhi. Với những lời chúc này, các bé sẽ cảm nhận được tình yêu mà bạn dành tặng.

Ngày Quốc tế thiếu nhi 2021 sẽ rơi vào Thứ 3 ngày 1/6/2021

Xem thêm
Diễn viên Midu sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 6

Diễn viên Midu vừa thông báo sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 6/2024. Cô cũng đã gửi thiệp đến những người bạn thân thiết về sự kiện trọng đại này.

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Iraq: Vượt lên chính mình

Trận đấu giữa U23 Việt Nam vs U23 Iraq trong khuôn khổ vòng tứ kết giải U23 Châu Á 2024 sẽ diễn ra vào lúc 00h30 ngày 27/4/2024 trận sân vận động Al Janoub.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.

Bình luận mới nhất

Tòa soạn chuyển cho tôi ý kiến bình luận của bạn đọc Kỳ Quang Vinh từ Cần Thơ, nguyên văn như sau: “Tôi cám ơn TS Tô Văn Trường đã có cái đầu lạnh của một người làm khoa học. Tôi thấy nội dung chính của bài báo là rất đáng suy nghĩ và làm theo. Tôi chỉ có một thắc mắc về kiểm soát lưu lượng bình quân ngày lớn nhất qua tuyến kênh là 3,6 m3/s”. Bạn đọc nên hiểu con số 3,6 m3/s chỉ là mở van âu thuyền cho nước đầy vào âu thuyền như thiết kế trong báo cáo của Campuchia. Chuyện mất nước trong bài báo tôi đã nói rõ rồi, đương nhiên hạn tháng 3-4 sẽ bị tác động lớn nhất theo tỷ lệ phần trăm vì lưu lượng thời kỳ này là thấp nhất. Lưu ý là ba kịch bản diễn giải như trường hợp 1 lưu lượng max bình quân ngày là 3,6 m3/s qua âu nghĩa là vận hành có kiểm soát theo thông báo của Campuchia. Các trường hợp 2 và 3 là vượt ra ngoài thông báo của Campuchia nghĩa là mở tự do bằng kịch bản 2 cộng gia tăng sản lượng nông nghiệp. Nhẽ ra, tôi nên viết rõ hơn là trường hợp 3 phải là như trường hợp 2 mở tự do kết hợp với gia tăng phát triển nông nghiệp. Tòa soạn cũng chuyển cho tôi bình luận của bạn đọc Nat về vị trí 3 tuyến âu, việc sử dụng nước và đánh giá chung là tác động của kênh đào Funan Techo không đáng kể đến đồng bằng sông Cửu Long. Điều tôi quan ngại nhất là khi Campuchia có ý định làm đập kiểm soát nguồn nước ở Biển Hồ hay là làm thủy điện ở sát gần biên giới Việt Nam. Trả lời bạn đọc thì mất thời gian trong khi quỹ thời gian của tôi rất eo hẹp nhưng cũng là niềm vui vì sản phẩm của mình làm ra được nhiều người quan tâm, đón đọc và bình luận. Tòa soạn cho biết ngay lúc đang buổi trưa 25/4 có gần nghìn người đang đọc bài viết của tiến sĩ Tô Văn Trường.
+ xem thêm