| Hotline: 0983.970.780

Ưu tiên vượt trội khi trở thành thành viên NOVALOYALTY

Novaland 'trao tay' thẻ thành viên cho hàng ngàn khách hàng tại Novaland Expo 2019

Thứ Sáu 21/06/2019 , 16:02 (GMT+7)

Novaland vừa giới thiệu chương trình tri ân Khách hàng thân thiết – NOVALOYALTY nhằm đánh dấu chặng đường gắn kết với khách hàng cũng như cam kết cho nỗ lực không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ.

Đợt phát hành Thẻ Thành viên NOVALOYALTY đầu tiên đã diễn ra trong khuôn khổ sự kiện Triển lãm Novaland Expo 2019 trong ba ngày từ 14-16/06 vừa qua.

Với triết ký kinh doanh “Khách hàng là trọng tâm”, nhiều năm qua, Novaland luôn đặt mình vào vị trí khách hàng khi phát triển sản phẩm; phục vụ bằng sự chân thật và tận tâm để mang lại cho khách hàng và cư dân những lợi ích thiết thực nhất. Tất cả nhằm mục đích mang lại sự hài lòng cao nhất cho khách hàng, bồi đắp uy tín Thương hiệu Novaland và đạt được niềm tin từ cộng đồng.

NOVALOYALTY là món quà như lời tri ân mà Novaland gởi trao đến Khách hàng thân thiết với các ưu tiên vượt trội như: Cập nhật thông tin nhanh chóng cũng như tận hưởng những ưu đãi chiết khấu đặc biệt từ 1% đến 5% khi giao dịch sản phẩm; Nhận những phần quà có giá trị trong các dịp lễ, ngày sinh nhật; Nhận voucher nghỉ dưỡng giảm giá từ 50% đến 100%; Đặc quyền sử dụng dịch vụ chăm sóc Khách hàng đặc biệt…  

NOVALOYALTY là món quà như lời tri ân mà Novaland gởi trao đến Khách hàng thân thiết với các ưu tiên vượt trội.

Với thông điệp “Gắn kết bền vững - Đặc quyền tri ân”, chương trình NOVALOYALTY không chỉ mang lại nhiều đặc quyền hấp dẫn cùng những phần quà có giá trị, mà còn là cơ hội để Novaland tạo nên giá trị gia tăng bền vững cho hơn 250.000 khách hàng của mình.
 

Gắn kết bền vững với ưu đãi thiết thực

Tại Novaland Expo 2019, đã có hơn 500 lượt khách đăng ký làm thẻ thành viên; đồng thời hàng ngàn Thẻ thành viên hạng Titanium, Gold, Diamond, Platinum … cũng đã được“trao tay” đến những khách hàng gắn bó lâu năm cùng Novaland.

Chị Khánh Linh (Q.2) tâm đắc cho biết: “Là khách hàng lâu năm tôi rất hài lòng với dịch vụ, cũng như đánh giá cao tiềm lực của Novaland. Với những ưu đãi dành cho Thẻ hạng Platinum – chiết khấu đến 5% thế này chắc tôi sẽ sớm đầu tư thêm sản phẩm của Novaland!”

Một Khách hàng nhận thẻ Thành viên hạng Gold – cũng vui vẻ cho hay “Nhận được Thẻ thành viên với các ưu đãi đặc biệt này, tôi cảm thấy rất phấn khởi và hào hứng, và nhất định sẽ lựa chọn thêm các sản phẩm khác trong tương lai”.

Một khách hàng của Novaland nhận quà từ Novaland.

Chị Quỳnh Thi – Khách hàng may mắn nhận được phần quà đặc biệt trong phần Rút thăm trúng thưởng của Triển lãm – vui mừng cho biết mình vừa đăng ký làm Thẻ Thành viên tại Triển lãm. “Hôm nay vợ chồng tôi rất hài lòng khi chọn được sản phầm ưng ý. Tôi cùng đã đăng ký chương trình Khách hàng thân thiết để nhận được các ưu đãi đặc biệt khi đầu tư sản phẩm tiếp theo. Tôi cũng sẽ giới thiệu cho bạn bè và người thân chương trình này để mọi người cùng tham gia”.

Tại Novaland Expo 2019, đã có hơn 500 lượt khách đăng ký làm thẻ thành viên.

Để biết thêm thông tin chi tiết về Chương trình NOVALOYALTY, Quý Khách hàng vui lòng liên hệ Tổng đài chăm sóc Khách hàng: 1900 636666, Email: chamsockhachhang@novaland.com.vn hoặc tham khảo website: www.novaland.com.vn.

Xem thêm
Ngành tôm toàn cầu sẽ tăng trưởng khiêm tốn trong năm 2024

Các thị trường quan trọng như Hoa Kỳ, EU, Nhật Bản và Hàn Quốc sẽ có sự cải thiện nhẹ về nhu cầu tiêu thụ tôm, nhưng khó khăn vẫn còn nhiều.

Phú Lương lần đầu tổ chức Ngày hội hướng nghiệp, phân luồng học sinh sau THCS

Sáng 21/4, huyện Phú Lương (Thái Nguyên) tổ chức Ngày hội Tư vấn hướng nghiệp và phân luồng học sinh sau tốt nghiệp THCS năm 2024.

Những gương mặt 'vàng' trong danh sách trả nợ trái phiếu doanh nghiệp bất động sản

Năm 2024, hơn 90 doanh nghiệp bất động sản có trái phiếu doanh nghiệp đáo hạn với tổng nợ vay gần 100.000 tỷ đồng. Trong đó, nhiều 'ông lớn' có nợ tới hàng nghìn tỷ.

Bình luận mới nhất

Trong bài này, tác giả (sau đây xưng là Nattoi) để cập chủ yếu 03 vấn đề, trong đó chủ yếu tập trung cho giải quyết vấn đề số 1, hai vấn đề còn lại chỉ được nhắc đến: Một: Phương pháp thiết kế điều tiết lũ hiện hành chưa đưa thông số mực nước an toàn ở hạ du vào tính toán nên yêu cầu phòng chống lũ cho hạ du chưa được đảm bảo và không có tiêu chí để xác định hiệu quả vận hành giảm lũ. Vấn đề này đã được Nattoi giải quyết cả về mặt lý thuyết và thực hành (trình bày ở mục 3.4). Hai: Tiêu chí xác định MNCNTL, MNTNĐL không được công khai, minh bạch, làm cho việc kiến nghị điều chỉnh hạ thấp 2 mực nước đối với các hồ chứa thủy điện nhằm tăng dung tích trống phòng lũ là điều bất khả. Về vấn đề này (trình bày tại Mục 3.1), Nattoi chưa nêu cụ thể phương án giải quyết là để tập trung nội dung vào vấn đề số 1 như đã nêu, nhưng hướng giải quyết là đã có. Ba: Vấn đề bán con trâu mà tiếc sợi dây thừng: Thiết kế xây dựng đập, hồ chứa nước được tính toán an toàn ổn định lật, trượt đến mực nước lớn nhất thiết kế và kiểm tra với mực nước lớn nhất kiểm tra, cho phép giữ mực nước hồ không vượt quá mực nước lớn nhất kiểm tra nhưng lại chỉ cho phép sử dụng dung tích trống phòng lũ đến mực nước dâng bình thường là sự lãng phí ghê gớm trong đầu tư xây dựng và quản lý an toàn đập, hồ chứa nước. Hướng giải quyết vấn đề số 3 (trình bày tại Mục 3.2) vốn là tự nhiên đã có nhưng không được sử dụng vì không nghĩ đến giảm lũ cho hạ du.
+ xem thêm