| Hotline: 0983.970.780

Ưu tiên vượt trội khi trở thành thành viên NOVALOYALTY

Novaland 'trao tay' thẻ thành viên cho hàng ngàn khách hàng tại Novaland Expo 2019

Thứ Sáu 21/06/2019 , 16:02 (GMT+7)

Novaland vừa giới thiệu chương trình tri ân Khách hàng thân thiết – NOVALOYALTY nhằm đánh dấu chặng đường gắn kết với khách hàng cũng như cam kết cho nỗ lực không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ.

Đợt phát hành Thẻ Thành viên NOVALOYALTY đầu tiên đã diễn ra trong khuôn khổ sự kiện Triển lãm Novaland Expo 2019 trong ba ngày từ 14-16/06 vừa qua.

Với triết ký kinh doanh “Khách hàng là trọng tâm”, nhiều năm qua, Novaland luôn đặt mình vào vị trí khách hàng khi phát triển sản phẩm; phục vụ bằng sự chân thật và tận tâm để mang lại cho khách hàng và cư dân những lợi ích thiết thực nhất. Tất cả nhằm mục đích mang lại sự hài lòng cao nhất cho khách hàng, bồi đắp uy tín Thương hiệu Novaland và đạt được niềm tin từ cộng đồng.

NOVALOYALTY là món quà như lời tri ân mà Novaland gởi trao đến Khách hàng thân thiết với các ưu tiên vượt trội như: Cập nhật thông tin nhanh chóng cũng như tận hưởng những ưu đãi chiết khấu đặc biệt từ 1% đến 5% khi giao dịch sản phẩm; Nhận những phần quà có giá trị trong các dịp lễ, ngày sinh nhật; Nhận voucher nghỉ dưỡng giảm giá từ 50% đến 100%; Đặc quyền sử dụng dịch vụ chăm sóc Khách hàng đặc biệt…  

NOVALOYALTY là món quà như lời tri ân mà Novaland gởi trao đến Khách hàng thân thiết với các ưu tiên vượt trội.

Với thông điệp “Gắn kết bền vững - Đặc quyền tri ân”, chương trình NOVALOYALTY không chỉ mang lại nhiều đặc quyền hấp dẫn cùng những phần quà có giá trị, mà còn là cơ hội để Novaland tạo nên giá trị gia tăng bền vững cho hơn 250.000 khách hàng của mình.
 

Gắn kết bền vững với ưu đãi thiết thực

Tại Novaland Expo 2019, đã có hơn 500 lượt khách đăng ký làm thẻ thành viên; đồng thời hàng ngàn Thẻ thành viên hạng Titanium, Gold, Diamond, Platinum … cũng đã được“trao tay” đến những khách hàng gắn bó lâu năm cùng Novaland.

Chị Khánh Linh (Q.2) tâm đắc cho biết: “Là khách hàng lâu năm tôi rất hài lòng với dịch vụ, cũng như đánh giá cao tiềm lực của Novaland. Với những ưu đãi dành cho Thẻ hạng Platinum – chiết khấu đến 5% thế này chắc tôi sẽ sớm đầu tư thêm sản phẩm của Novaland!”

Một Khách hàng nhận thẻ Thành viên hạng Gold – cũng vui vẻ cho hay “Nhận được Thẻ thành viên với các ưu đãi đặc biệt này, tôi cảm thấy rất phấn khởi và hào hứng, và nhất định sẽ lựa chọn thêm các sản phẩm khác trong tương lai”.

Một khách hàng của Novaland nhận quà từ Novaland.

Chị Quỳnh Thi – Khách hàng may mắn nhận được phần quà đặc biệt trong phần Rút thăm trúng thưởng của Triển lãm – vui mừng cho biết mình vừa đăng ký làm Thẻ Thành viên tại Triển lãm. “Hôm nay vợ chồng tôi rất hài lòng khi chọn được sản phầm ưng ý. Tôi cùng đã đăng ký chương trình Khách hàng thân thiết để nhận được các ưu đãi đặc biệt khi đầu tư sản phẩm tiếp theo. Tôi cũng sẽ giới thiệu cho bạn bè và người thân chương trình này để mọi người cùng tham gia”.

Tại Novaland Expo 2019, đã có hơn 500 lượt khách đăng ký làm thẻ thành viên.

Để biết thêm thông tin chi tiết về Chương trình NOVALOYALTY, Quý Khách hàng vui lòng liên hệ Tổng đài chăm sóc Khách hàng: 1900 636666, Email: chamsockhachhang@novaland.com.vn hoặc tham khảo website: www.novaland.com.vn.

Xem thêm
Giá thanh long Bình Thuận tăng mạnh

Do nguồn cung khan hiếm vì cuối vụ chong đèn, cộng với thị trường Trung Quốc tiêu thụ ổn định nên giá thanh long Bình Thuận tăng mạnh.

Phú Lương lần đầu tổ chức Ngày hội hướng nghiệp, phân luồng học sinh sau THCS

Sáng 21/4, huyện Phú Lương (Thái Nguyên) tổ chức Ngày hội Tư vấn hướng nghiệp và phân luồng học sinh sau tốt nghiệp THCS năm 2024.

Bình luận mới nhất

Tòa soạn chuyển cho tôi ý kiến bình luận của bạn đọc Kỳ Quang Vinh từ Cần Thơ, nguyên văn như sau: “Tôi cám ơn TS Tô Văn Trường đã có cái đầu lạnh của một người làm khoa học. Tôi thấy nội dung chính của bài báo là rất đáng suy nghĩ và làm theo. Tôi chỉ có một thắc mắc về kiểm soát lưu lượng bình quân ngày lớn nhất qua tuyến kênh là 3,6 m3/s”. Bạn đọc nên hiểu con số 3,6 m3/s chỉ là mở van âu thuyền cho nước đầy vào âu thuyền như thiết kế trong báo cáo của Campuchia. Chuyện mất nước trong bài báo tôi đã nói rõ rồi, đương nhiên hạn tháng 3-4 sẽ bị tác động lớn nhất theo tỷ lệ phần trăm vì lưu lượng thời kỳ này là thấp nhất. Lưu ý là ba kịch bản diễn giải như trường hợp 1 lưu lượng max bình quân ngày là 3,6 m3/s qua âu nghĩa là vận hành có kiểm soát theo thông báo của Campuchia. Các trường hợp 2 và 3 là vượt ra ngoài thông báo của Campuchia nghĩa là mở tự do bằng kịch bản 2 cộng gia tăng sản lượng nông nghiệp. Nhẽ ra, tôi nên viết rõ hơn là trường hợp 3 phải là như trường hợp 2 mở tự do kết hợp với gia tăng phát triển nông nghiệp. Tòa soạn cũng chuyển cho tôi bình luận của bạn đọc Nat về vị trí 3 tuyến âu, việc sử dụng nước và đánh giá chung là tác động của kênh đào Funan Techo không đáng kể đến đồng bằng sông Cửu Long. Điều tôi quan ngại nhất là khi Campuchia có ý định làm đập kiểm soát nguồn nước ở Biển Hồ hay là làm thủy điện ở sát gần biên giới Việt Nam. Trả lời bạn đọc thì mất thời gian trong khi quỹ thời gian của tôi rất eo hẹp nhưng cũng là niềm vui vì sản phẩm của mình làm ra được nhiều người quan tâm, đón đọc và bình luận. Tòa soạn cho biết ngay lúc đang buổi trưa 25/4 có gần nghìn người đang đọc bài viết của tiến sĩ Tô Văn Trường.
+ xem thêm