| Hotline: 0983.970.780

Nữ hoàng dance sport Khánh Thi tìm kiếm ‘vũ điệu vàng’

Thứ Ba 06/10/2020 , 20:53 (GMT+7)

Nữ hoàng dance sport Khánh Thi ngồi ghế giám khảo game show ‘Vũ điệu vàng’ dành cho lứa tuổi trung niên, bắt đầu phát sóng tối 6/10 trên kênh HTV7.

Nữ hoàng dance sport Khánh Thi làm giám khảo 'Vũ điệu vàng'.

Nữ hoàng dance sport Khánh Thi làm giám khảo "Vũ điệu vàng".

Nữ hoàng dance sport Khánh Thi cùng với trọng tài khiêu vũ quốc tế Nguyễn Giang Châu, biên đạo múa John Huy Trần và diễn viên hài Việt Hương trở thành “bộ tứ quyền lực” của game show “Vũ điệu vàng”. Nữ hoàng dance sport Khánh Thi chia sẻ trước giờ “Vũ điệu vàng” lên sóng, đó không phải áp lực chuyên môn mà là áp lực… ngôn từ, vì thí sinh đều lớn tuổi hơn mình nên đưa ra nhận xét luôn cần sự đắn đo hết mực.

Nữ hoàng dance sport Khánh Thi khẳng định bản thân rất khó tính về chuyên môn, nhưng không ngờ những người tham gia game show “Vĩ điệu vàng” lại có khả năng kết hợp thể thao và giải trí khá chuyên nghiệp. Với tư cách giám khảo, Khánh Thi thổ lộ: “Trong suy nghĩ của tôi, những người trung niên chỉ có vài chủ đề phù hợp và tuổi tác cũng phần nào hạn chế khả năng thể hiện của họ. Thế nhưng, bằng sự hồn nhiên và sự nỗ lực, các thí sinh đã tạo nên những điều thú vị trong chương trình!”.

Game show 'Vũ điệu vàng' dành cho độ tuổi trung niên.

Game show "Vũ điệu vàng" dành cho độ tuổi trung niên.

Nữ hoàng dance sport Khánh Thi năm nay 38 tuổi. Chị được đánh giá là một gương mặt lừng lẫy bậc nhất của giới khiêu vũ thể thao, với nhiều giải thưởng quốc tế. Khánh Thi lập gia đình với học trò Phan Hiển nhỏ hơn mình 12 tuổi và có một con trai.

Game show “Vũ điệu vàng” dành cho thí sinh từ 40 tuổi trở lên. Từ 400 thí sinh, game show “Vũ điệu vàng” chia thành 12 tập. Diễn viên Đại Nghĩa được chọn làm MC cho game show “Vũ điệu vàng”.

Game show “Vũ điệu vàng” lên sóng tập đầu tiên vào lúc 20h30 trên sóng HTV7- Đài truyền hình TPHCM.

Xem thêm
Họa sĩ Nguyễn Linh đắm chìm trong phong vị làng quê

Họa sĩ Nguyễn Linh ra mắt công chúng mỹ thuật phương Nam bằng bộ sưu tập vẻ đẹp văn hóa nông thôn Bắc bộ, qua triển lãm khai mạc chiều 5/5 tại An Gallery, TP.HCM.

Real Madrid vô địch La Liga sớm 4 vòng đấu

Real Madrid đã chính thức giành chức vô địch La Liga mùa giải 2023-24 sau khi chứng kiến đối thủ cạnh tranh Barcelona gục ngã trước Girona.

Cơ thủ Dương Quốc Hoàng vô địch Billiards châu Âu: Kỳ tích lịch sử

Cơ thủ Dương Quốc Hoàng xuất sắc giành chức vô địch giải pool 9 bi quốc tế Jacoby Scottish Open 2024, làm nên lịch sử cho bi-a Việt Nam.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.