| Hotline: 0983.970.780

Nữ nghi phạm sát hại cụ bà 79 tuổi bị bắt

Thứ Năm 12/11/2020 , 21:42 (GMT+7)

Nghi phạm vừa bị cơ quan công an tỉnh Long An bắt giữ là hàng xóm của nạn nhân và đang mang bầu sắp sinh.

Nạn nhân là cụ Nguyễn Thị Khuôn, 79 tuổi, mất tích từ ngày 28/10 đến ngày 6/11 thì phát hiện thi thể trong túi nilon tại nhà vệ sinh của đối tượng Điệp. Hiện, cơ quan điều tra đang củng cố hồ sơ để khởi tố bị can.

Chiều 12/11, Công an tỉnh Long An cho biết, sau khi VKSND cùng cấp phê chuẩn, cơ quan này đã thực hiện bắt giữ người trong trường hợp khẩn cấp đối với nghi phạm Phạm Huỳnh Thị Điệp (40 tuổi, ngụ ấp An Hòa, xã An Ninh Tây).

Bà Điệp được công an xác định là nghi phạm sát hại bà Nguyễn Thị Khuôn (79 tuổi), rồi bỏ trong bao tải nhà vệ sinh ở xã An Ninh Tây (huyện Đức Hòa), cướp 12 chỉ vàng và 30 triệu đồng.

Nhà đối tượng Điệp, nơi phát hiện thi thể bà Khuôn. Ảnh: Trần Tiến.

Nhà đối tượng Điệp, nơi phát hiện thi thể bà Khuôn. Ảnh: Trần Tiến.

Trước đó, khoảng 15 giờ 30 phút ngày 28/10, bà Khuôn nhận được điện thoại của bà Điệp, gọi đến nhà để trả nợ 10 triệu đồng bà Điệp đã mượn bà Khuôn từ lâu. Bà Khuôn đi và sau đó không thấy về.

Theo bà Lê Thị H., con gái bà Khuôn, lúc rời nhà đi gặp bà Điệp, trên người bà Khuôn có nhiều tài sản, gồm khoảng 1,2 lượng vàng và hơn 30 triệu đồng. Cũng theo bà H., bà Điệp là người ham cờ bạc, thường xuyên sang Campuchia đánh bạc, từng thua rất nhiều tiền nên đi vay mượn khắp nơi.

Theo cơ quan chức năng địa phương, bà Điệp có mối quan hệ vợ chồng với 2 người đàn ông và đã có 2 người con. Hiện bà Điệp đang sinh sống với người đàn ông quê huyện Củ Chi, TP.HCM, đang mang thai, gần đến ngày sinh. Đồng thời, bà Điệp đang thi hành án dân sự với số tiền thi hành án trên 30 triệu đồng vay của bà P.T.H.L. ở huyện Đức Hòa, tỉnh Long An từ năm 2016.

Xem thêm
Bắt đối tượng đâm trọng thương thiếu tá công an

Công an tỉnh Hoà Bình cho biết, Công an huyện Lạc Sơn truy bắt nhanh người đàn ông tấn công gây trọng thương cán bộ công an khi đang làm nhiệm vụ.

Bắt tạm giam 3 nguyên Trưởng Phòng Giáo dục và Đào tạo ở Quảng Nam

Các bị can đã có hành vi lợi dụng chức vụ, quyền hạn, thỏa thuận và nhận hối lộ để thực hiện hành vi vi phạm pháp luật trong đấu thầu thiết bị giáo dục.