| Hotline: 0983.970.780

Phân viện Thú y Miền Trung hỗ trợ huyện đảo Trường Sa

Thứ Năm 16/02/2017 , 06:45 (GMT+7)

UBND huyện Trường Sa vừa tiếp nhận 50 bộ dụng cụ thú y và một số thuốc thú y của Phân viện Thú y Miền Trung để gửi đến các đảo thuộc huyện Trường Sa.


 

Trong thời gian tới, Phân viện Thú y Miền Trung tiếp tục hỗ trợ hoạt động thú y để góp phần bảo đảm công tác chăn nuôi tại các đảo.

Trong những năm qua, Phân viện Thú y Miền Trung đã cử cán bộ đến một số đảo huyện Trường Sa để tư vấn, hướng dẫn cách phòng và chữa bệnh cho vật nuôi và hỗ trợ một số loại thuốc thú y. Phân viện đã hỗ trợ các đảo Song Tử Tây, Sơn Ca nhiều giống cây xanh và hoa phù hợp với điều kiện khí hậu để góp phần bảo đảm cảnh quan môi trường trên đảo.

Hiện tại, các đảo thuộc quần đảo Trường Sa đã chăn nuôi gia súc, gia cầm, chủ yếu là lợn, chó, gà, vịt…, riêng đảo Song tử Tây có nuôi một đàn bò.

Xem thêm
Xử phạt nhiều công ty, đại lý cung ứng phân bón giả, kém chất lượng

Cơ quan chức năng tỉnh Đồng Nai phát hiện, xử phạt nhiều công ty, đại lý cung ứng, phân phối phân bón giả chất lượng, kém chất lượng... cho bà con nông dân.

Lộc Trời ra mắt 2 sản phẩm sinh học mới

CẦN THƠ Ngành Vật tư Nông nghiệp Lộc Trời đã chính thức công bố, ra mắt hai bộ giải pháp canh tác sinh học với các sản phẩm dành riêng cho cây lúa NEMACES và ANMITE 40SC.

Bộ đôi Advance và Advance Pro: Định nghĩa mới về độ đạm chuẩn cho tôm

Advance và Advance Pro là bộ đôi thức ăn hàng ngày từ Grobest Việt Nam, giúp người nuôi đối phó với tình hình giá tôm giảm mạnh và chi phí nuôi tăng cao hiện nay.