| Hotline: 0983.970.780

Phát hiện hơn 18.000 khẩu trang y tế không rõ nguồn gốc

Thứ Hai 27/07/2020 , 12:16 (GMT+7)

Toàn bộ số khẩu trang được lực lượng chức năng TP Đà Nẵng phát hiện đều không có hóa đơn chứng từ chứng minh nguồn gốc xuất xứ.

Khẩu trang y tế không rõ nguồn gốc bị lực lượng chức năng TP Đà Nẵng phát hiện. Ảnh: G.H.

Khẩu trang y tế không rõ nguồn gốc bị lực lượng chức năng TP Đà Nẵng phát hiện. Ảnh: G.H.

Trước đó, chiều 26/7, Đội Cảnh sát điều tra tội phạm về Kinh tế - Môi trường công quận Cẩm Lệ  (TP Đà Nẵng) đã kiểm tra một đại lý khẩu trang trên địa bàn phường.

Tai đây, lực lượng chức năng phát hiện 158 thùng với 10.000 khẩu trang y tế các loại. Thời điểm phát hiện, chủ hàng không xuất trình được hóa đơn chứng từ chứng minh nguồn gốc xuất xứ.

Trưa cùng ngày, Công an phường Hòa An (quận Cẩm Lệ) cũng phát hiện nhà ông Đặng Văn Lập (29 tuổi) trữ 33 thùng khẩu trang với 8.250 chiếc không hóa đơn chứng từ.

Trước tình hình dịch bệnh Covid-19 đang diễn biến phức tạp trên địa bàn TP Đà Nẵng, ngành chức năng tỉnh này đã chỉ đạo các đơn vị có liên quan cần kịp thời phát hiện, xử lý nghiêm các hành vi lợi dụng tình hình dịch bệnh để đầu cơ, tích trữ, tăng giá, vận chuyển trái phép các vật tư, trang thiết bị phòng, chống dịch bệnh…

Xem thêm
Tạm giữ 300 chiếc xe đạp không rõ nguồn gốc

THÁI NGUYÊN 300 chiếc xe đạp vi phạm có tổng trị giá 300 triệu đồng, trên vỏ hộp và hàng hoá không có thông tin về nơi sản xuất, xuất xứ.

Bắt tạm giam 3 nguyên Trưởng Phòng Giáo dục và Đào tạo ở Quảng Nam

Các bị can đã có hành vi lợi dụng chức vụ, quyền hạn, thỏa thuận và nhận hối lộ để thực hiện hành vi vi phạm pháp luật trong đấu thầu thiết bị giáo dục.

Bình luận mới nhất