| Hotline: 0983.970.780

Phim về Michael Jackson sẽ công chiếu cuối tháng 5

Thứ Năm 18/05/2017 , 08:54 (GMT+7)

Bộ phim được chuyển thể kịch bản dựa trên cuốn sách mà hai cựu vệ sĩ của Jackson là Bill Whitfield và Javon Beard viết năm 2014...

Kênh truyền hình Lifetime của Mỹ ngày 17/5 đã phát hành trailer đầu tiên của phim tiểu sử về huyền thoại âm nhạc Michael Jackson, mang tên "Michael Jackson: Searching for Neverland" với sự tham gia của diễn viên Navi trong vai Vua nhạc Pop.

08-32-26_nh-1
Michael Jackson do diễn viên Navi thủ vai với tư cách một Vua nhạc Pop trong trailer "Michael Jackson: Searching for Neverland"

Bộ phim được chuyển thể kịch bản dựa trên cuốn sách mà hai cựu vệ sĩ của Jackson là Bill Whitfield và Javon Beard viết năm 2014. Nội dung phim xoay quanh những năm tháng cuối cùng trong cuộc đời Michael Jackson, khi ông cố cân bằng giữa việc là một người nổi tiếng trong công chúng và việc làm một người cha tốt trong gia đình.

Trailer phim còn hé lộ câu chuyện giữa các điều tra viên với hai vệ sĩ trên về bác sĩ Conrad Murray - người đã cho Michael Jackson dùng liều propofol chết người. Cuốn sách của Whitfield và Beard cũng kể lại chi tiết những trải nghiệm của họ trong quá trình bảo vệ gia đình Michael Jackson sau những lời cáo buộc lạm dụng tình dục đối với "Vua nhạc Pop" từ năm 2005 - 2009. 

Bộ phim "Michael Jackson: Searching for Neverland" sẽ được phát sóng trên kênh Lifetime vào ngày 29/5. Trước đó, Lifetime cũng đã phát sóng những thước phim tương tự về các nghệ sĩ nổi tiếng khác như Brittany Murphy, Anna Nicole Smith, Toni Braxton, Whitney Houston và gần đây nhất là Britney Spears. 

08-32-26_nh-2
Michael Jackson do diễn viên Navi thủ vai trong vai trò của người cha một gia đình đông con trong trailer "Michael Jackson: Searching for Neverland"

Michael Jackson (1958 - 2009) là một ca sĩ, nhạc sĩ, nhà sản xuất thu âm, vũ công và diễn viên người Mỹ. Với những đóng góp không ngừng nghỉ trong ngành công nghiệp âm nhạc, khiêu vũ, thời trang cùng những biến động xung quanh cuộc sống cá nhân, Jackson đã trở thành một trong những biểu tượng văn hóa nghệ thuật toàn cầu trong hơn bốn thập kỷ qua.

Xem thêm
Quang Linh Vlogs hội ngộ hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên

Chàng Youtuber nổi tiếng Quang Linh Vlogs đang ở Việt Nam để có chuyến đi chơi xuyên Việt cùng bố con Matiloi - người bạn đến từ châu Phi.

Real Madrid thoát thua trên sân Bayern Munich

Với cú đúp của Vinicius, Real Madrid đã có được trận hòa 2-2 ngay trên sân của Bayern Munich tại bán kết lượt đi UEFA Champions League.

Alexandre Polking - ứng viên sáng giá cạnh tranh vị trí HLV đội tuyển Việt Nam

HLV Kim Sang-sik đang được đồn thổi là tân HLV đội tuyển Việt Nam, nhưng theo thông tin mới nhất cựu HLV trưởng Thái Lan ông Polking cũng đang nằm trong tầm ngắm.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.