| Hotline: 0983.970.780

Phó Thủ tướng Trương Hòa Bình chỉ đạo xác minh nguyên nhân vụ TNGT khiến 7 người tử vong.

Thứ Tư 27/03/2019 , 11:20 (GMT+7)

Hiện trường vụ tai nạn khiến 7 người tử vong ở Vĩnh Phúc

Phó Thủ tướng Thường trực Chính phủ, Chủ tịch Ủy ban ATGT Quốc gia Trương Hoà Bình và Bộ trưởng GTVT Nguyễn Văn Thể đã gửi lời thăm hỏi, chia buồn với gia đình các nạn nhân không may tử vong và động viên các nạn nhân bị thương.

Phó Thủ tướng Trương Hòa Bình đề nghị lãnh đạo UBND tỉnh Vĩnh Phúc chỉ đạo các cơ quan chức năng của tỉnh, UBND Huyện Vĩnh Lạc, UBND xã Trung Nguyên tập trung ưu tiên cao nhất để cứu chữa các nạn nhân bị thương để giảm thiểu thiệt hại về người trong vụ việc; thăm hỏi, hỗ trợ nạn nhân và gia đình nạn nhân để sớm khắc phục hậu quả vụ việc.

Đồng thời, khẩn trương điều tra, xác minh nguyên nhân vụ TNGT, đặc biệt cần xác minh trách nhiệm lái xe, chủ xe gây TNGT, kiểm tra ma tuý và chất kích thích thần kinh trong máu của lái xe.

Khẩn trương tổ chức khám sức khỏe cho toàn bộ đội ngũ lái xe kinh doanh vận tải trên địa bàn tỉnh, loại khỏi đội ngũ những lái xe dương tính với ma tuý.

Cùng với đó, tiếp tục rà soát, đánh giá phối hợp với Tổng cục Đường bộ VN để xác định và xử lý toàn bộ các điểm đen, điểm tiềm ẩn TNGT trên các tuyến Quốc lộ và đường địa phương trên địa bàn tỉnh.

Liên quan đến vụ TNGT xe khách đâm vào đoàn đưa tang khiến 7 người tử vong ở Vĩnh Phúc, cơ quan chức năng đã xác định được danh tính các nạn nhân.

Theo đó 7 người tử vong gồm: Nguyễn Thị Long (SN 1933), Nguyễn Văn Kiên (SN 1976), Nguyễn Thị Mai (SN 1962), Nguyễn Văn Tuyến (SN 1960), Nguyễn Thị Cộng (SN 1946), Nguyễn Thị Lũng (SN 1949) và Nguyễn Văn Đảng (SN 1989).

3 nạn nhân bị thương đang được cấp cứu tại bệnh viện là: Lê Xuân Qúy, Nguyễn Thị Mận và Nguyễn Thị Ten

 

Xem thêm
Sóc Trăng thay đổi từ tư duy ứng phó sang thích ứng với hạn mặn

ĐBSCL Dù hạn mặn trong mùa khô 2023 -2024 cao hơn trung bình nhiều năm, Sóc Trăng chưa ghi nhận thiệt hại nghiêm trọng đến sản xuất, kinh doanh do hạn mặn gây ra.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Nhiều diện tích lúa sắp thu hoạch ở Quảng Bình bị đổ rạp do mưa lớn

Hàng trăm ha lúa vụ đông-xuân đang kỳ thu hoạch tại Quảng Bình bị đổ rạp do mưa lớn…

Khát vọng Huổi Khon

13 năm trước, bản vùng cao này là một điểm nóng về trật tự xã hội, nhưng giờ thay da đổi thịt như một lời hứa nguyện theo Đảng, theo chính quyền của bà con.